ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เห็นชื่อแล้วเซอร์ไพรส์!เฉลยแล้ว2ทีมพรีเมียร์ที่มีข่าวสนคว้าป็อกบาร่วมทัพ

เห็นชื่อแล้วเซอร์ไพรส์!เฉลยแล้ว2ทีมพรีเมียร์ที่มีข่าวสนคว้าป็อกบาร่วมทัพ

Posted 24/03/2022 by siamsport

นิวคาสเซิ่ล กับ วิลล่า คือ 2 ทีมจากอังกฤษที่กำลังแอบเหล่ ปอล ป็อกบา อยู่ หลังจากเขาจ่อหมดสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด เต็มที ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ
   
นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กับ แอสตัน วิลล่า คือ 2 สโมสรจากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่กำลังให้ความสนใจจะคว้าตัว ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ

ตลอดช่วงที่ผ่านมาอนาคตของ ป็อกบา เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน หลังจากที่เขาเหลือสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนถึงจบฤดูกาลนี้เท่านั้น โดยไม่นานมานี้เขาก็ให้สัมภาษณ์ในเชิงที่ว่าผิดหวังกับผลงานของต้นสังกัดเหมือนกัน จนทำให้หลายคนมองว่ามันมีโอกาสมากขึ้นที่เขาจะบอกลาทีมแบบไร้ค่าตัวอีกครั้ง

ทั้งนี้ มันเคยมีรายงานว่ามี 2 ทีมจากอังกฤษที่สนใจจะดึง ป็อกบา ไปร่วมทัพ โดยตอนแรกไม่มีการเปิดเผยชื่อ 2 ทีมนั้น ก่อนที่ล่าสุด เดอะ ซัน จะบอกว่า 2 ทีมที่ว่าคือ นิวคาสเซิ่ล กับ วิลล่า โดยฝั่งของ "สาลิกาดง" มีเงินมากพอที่จะเสนอค่าเหนื่อยก้อนโตให้อยู่แล้วหลังจากที่กลุ่มทุนจากซาอุดิอาระเบียเพิ่งเข้ามาเทคโอเวอร์พวกเขา อย่างไรก็ตาม นอกจาก นิวคาสเซิ่ล กับ วิลล่า แล้วนั้น ทีมยักษ์ใหญ่อย่าง ยูเวนตุส, เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็อยากได้ดาวเตะชาวฝรั่งเศสไปเสริมแกร่งเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผลงานกับปารีสฯไม่สำคัญ!แกรี่เผยอยากได้โปเช็ตติโน่มากกว่าเทนฮาก
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขวาคนดังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ อยากได้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ มาเป็นกุนซือคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" มากกว่า เอริค เทน ฮาก พร้อมยกตัวอย่างว่า โธมัส ทูเคิ่ล ก็เคยพา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในตอนเจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาแล้ว ดังนั้นผลงานในการคุม "เปแอสเช" ของ โปเช็ตติโน่ เลยไม่น่าเป็นกังวลมากนัก
  • แมนยูมีลุ้น! เคนไม่การันตีอยู่ช่วยสเปอร์สต่อ
    ทำเอา "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีลุ้นขึ้นมาทันที เพราะล่าสุด แฮร์รี่ เคน ยอดดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ไม่การันตีที่จะอยู่ช่วย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในซีซั่นหน้า พร้อมย้ำขอโฟกัสแค่ซีซั่นนี้
  • 2สตาร์อาแจ็กซ์มาเติมเต็ม! ส่องไลน์อัพแมนยูซีซั่นหน้ายุคเทนฮาก
    เอริค เทน ฮาก เฮดโค้ชฝีมือดีของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ถูกยกให้เป็นกุนซือเต็ง 1 ที่จะเข้ามาเป็นผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทน ราล์ฟ รังนิก ซึ่งคุมทัพแบบรักษาการ หลังจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่เจ้าตัวได้มีการสัมภาษณ์งานกับ "ปีศาจแดง" เรียบร้อย ซึ่งดูแล้วก็ไม่น่าจะพลิกโผกับการที่เราจะได้เห็น ยอดโค้ชชาวดัตช์วัย 52 ปี คุมทีมในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตั้งแต่ฤดูกาลหน้าเป็นต้นไป และล่าสุด The Sun สื่อดังอังกฤษ ก็ได้โหนกระแสทันที ด้วยการจัดทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยุค เทน ฮาก ที่น่าจะมีการดึงลูกทีมคนเก่งบางคนจาก อาแจ็กซ์ มาด้วย
  • เพราะอะไร?ป็อกบาชี้สาเหตุฟอร์มทีมชาติ-สโมสรต่างกันฟ้ากับเหว
    ปอล ป็อกบา ระบุ สาเหตุที่ตนเล่นให้กับ ฝรั่งเศส ได้ดีกว่า แมน ยูไนเต็ด เป็นเพราะตอนเล่นให้บ้านเกิดตนมีบทบาทที่ชัดเจน พร้อมบอกว่าที่ "ปีศาจแดง" ตนต้องเปลี่ยนทั้งตำแหน่ง, ระบบ และคู่หูอยู่บ่อยๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »