ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ต้องถึงหูคีน!เผยคลิปแดงเดือดแข้งลิเวอร์พูล-แมนยูมีแลกเสื้อ

ต้องถึงหูคีน!เผยคลิปแดงเดือดแข้งลิเวอร์พูล-แมนยูมีแลกเสื้อ

Posted 25/03/2022 by siamsport

รอย คีน อดีตกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มีหวังได้หัวร้อนอีกหนแน่หากได้เห็นคลิปเกมแดงเดือดในอดีตที่ถูกรื้อฟื้นให้เห็นว่ามีการแลกเสื้อกันของนักเตะของทั้งสองทีม
    เท่าที่ผ่านมา เกมแดงเดือดขึ้นชื่อว่าเป็นเกมที่มีความดุเด็ดเผ็ดมันมากที่สุดในลีกเมืองผู้ดีเนื่องจาก ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมคู่แค้นแย่งชิงความสำเร็จของกันและกัน โดยเฉพาะในยุคที่ ผีแดง มี รอย คีน เป็นกัปตันซึ่งไม่ยอมก้มหัวให้กับ หงส์แดง อย่างเด็ดขาด

    กระนั้นก็ดี ในหลายปีหลัง มนต์ขลังของเกมแดงเดือดเริ่มเสื่อมคลายลงไปโดนส่วนหนึ่งเป็นเพราะนักเตะต่างชาติของทั้งสองทีมไม่คิดยึดถือธรรมเนียมปฏิบัติที่มีมาช้านานซึ่งทำให้ คีโน่ ไม่ปลื้มแม้แต่น้อย

    ต่อกรณีดังกล่าว อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติ ไอร์แลนด์ เคยเปิดปากโวยมาแล้วในเกมแดงเดือดเมื่อเดือนต.ค.2019 ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งก่อนเกมขุนพลบางรายของทั้งสองทีมคุยกันในอุโมงค์โดยเกมจบลงด้วยผลเสมอ 1-1 จากประตูที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ซัดให้เจ้าบ้านนำหน้า และถูกตีเสมอโดย อดัม ลัลลาน่า

    "คุณกำลังจะทำสงคราม คุณไม่ควรมองหน้าพวกเขา หรือสวมกอด และหอมแก้มพวกเขา" คีน เอ่ยในคราวนั้นกับ สกาย สปอร์ตส์

    "คุยกับพวกเขาหลังเกมจบลง หรือไม่ต้องคุยกับพวกเขาเลยก็ดี"

    อย่างไรก็ดี ล่าสุดมีการนำภาพที่ถูกกล้องในอุโมงค์ของสนาม แอนฟิลด์ บันทึกไว้ออกมาเผยแพร่ซึ่งเป็นเกมแดงเดือดในเดือนม.ค.2020 หลังจาก หงส์แดง สยบ ผีแดง 2-0 แล้ว เฟร็ด กองกลางทีมเยือนคุยกับ อลิสซง นายทวารเพื่อนร่วมชาติของทีมเจ้าบ้าน ก่อนที่ภาพจะตัดออกไป

    ต่อจังหวะดังกล่าว มีการแสดงให้เห็นว่า อลิสซง เดินออกมาโดยไม่มีเสื้อของตัวเอง หากแต่มีเสื้อของทีมคู่แข่งอยู่ในมือแทนอันหมายความว่าสองสตาร์แซมบ้าแลกเสื้อกัน
   
    ถึงกระนั้น เกมแดงเดือดหนล่าสุดเมื่อเดือนต.ค.ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้คาบ้าน 5-0 นั้น ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เจ้าถิ่นโดนไล่ออกในนาทีที่ 60 ทั้งๆที่ถูกส่งลงเล่นในครึ่งหลัง ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถูกมองว่ารอดพ้นการได้ใบแดงในจังหวะปะทะใส่ เคอร์ติส โจนส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »