ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ชัดเจน! โปรตุเกส ออกแถลงการณ์ กรณีข่าว โรนัลโด้ ขู่วอล์กเอาต์บอลโลก

ชัดเจน! โปรตุเกส ออกแถลงการณ์ กรณีข่าว โรนัลโด้ ขู่วอล์กเอาต์บอลโลก

Posted 09/12/2022 by siamsport

สมาคมลูกหนังเมืองฝอยทอง โร่ปัดข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ขู่วอล์กเอาต์เล่นให้ โปรตุเกส ในบอลโลก เพราะไม่พอใจโดนดร็อปเป็นสำรองรอบ 16 ทีมสุดท้าย

สหพันธ์ฟุตบอลโปรตุเกส (เอฟพีเอฟ) แถลงเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม ถึงข่าวที่ว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ขู่ที่จะอำลาทัพ "ฝอยทอง" ระหว่างทำศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ โดยยืนยันว่า ไม่ได้เป็นความจริงแต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้ มีข่าวลือว่าดาวเตะวัย 37 ปี ที่เพิ่งแยกทางกับสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจวอล์กเอาต์จากทีมชาติโปรตุเกส เพราะไม่พอใจที่ แฟร์นานโด ซานโตส ดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่ชนะ สวิตเซอร์แลนด์ 6-1

ซานโตส พิสูจน์ให้เห็นว่าตัดสินใจถูก เนื่องจาก กอนซาโล่ รามอส ซึ่งถูกส่งลงบู๊เป็นตัวจริงแทน ซีอาร์เซเว่น สามารถกระทุ้งแฮตทริกได้สำเร็จ ก่อนให้ โรนัลโด้ ลงตัวสำรองช่วง 15 นาทีสุดท้าย และเจ้าตัวก็ผละออกจากสนามเดินเข้าอุโมงค์ทันทีหลังจบเกม

 นอกจากนั้น ยังมีข่าวด้วยว่า โรนัลโด้ เมินคำสั่ง ซานโตส โดยไม่ยอมซ้อมร่วมกับนักเตะตัวสำรอง แถมลือหนักถึงขั้นจะไม่ขอเล่นในบอลโลกครั้งนี้แล้ว ส่งผลให้ เอฟพีเอฟ ต้องรีบสยบข่าวทันทีก่อนที่ โปรตุเกส จะเจอ โมร็อกโก ในรอบก่อนรองชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 10 ธ.ค.นี้

"เอฟพีเอฟ ขอชี้แจงว่ากัปตัน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่เคยขู่ว่าจะอำลาทีมชาติระหว่างที่อยู่ในกาตาร์ ทุกๆ วัน โรนัลโด้ กำลังสร้างสถิติผลงานที่ไม่เหมือนใครในการรับใช้ทีมชาติและประเทศ ซึ่งควรต้องได้รับการเคารพ" สมาคมลูกหนังเมืองฝอยทอง แถลง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »