ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฟังจากปากเจ้าตัว! โรนัลโด้ ชี้แจงกรณีขู่ป่วนทีมชาติโปรตุเกส

ฟังจากปากเจ้าตัว! โรนัลโด้ ชี้แจงกรณีขู่ป่วนทีมชาติโปรตุเกส

Posted 09/12/2022 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ ออกโรงชี้แจงกรณีที่มีรายงานว่าเจ้าตัวป่วนแค้มป์ทีมชาติโปรตุเกส โดยขู่ที่จะวอล์กเอาต์เนื่องจากไม่พอใจที่โดนดร็อปป์ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

แฟร์นานโด ซานโตส เทรนเนอร์ทัพ "ฝอยทอง" ตัดสินใจดร็อป โรนัลโด้ เป็นตัวสำรอง และเลือกใช้งาน กอนซาโล่ รามอส  ซึ่งถือว่าคิดถูกเพราะนักเตะซัดแฮตทริก ในเกมที่ไล่ต้อน สวิตเซอร์แลนด์ 6-1 ก่อนที่ "ซีอาร์ เซเว่น" จะลงสนามในช่วง 15 นาทีสุดท้าย

หลังจบแมตช์ โรนัลโด้ รีบผละออกจากสนามเข้าไปในอุโมงค์ทันที แถมยังมีรายงานว่าเขาเมินคำสั่ง ซานโตส โดยไม่ยอมซ้อมร่วมกับนักเตะตัวสำรอง และลือหนักถึงขั้นจะไม่ขอเล่นในบอลโลกครั้งนี้แล้ว

ก่อนหน้านี้ สหพันธ์ฟุตบอลโปรตุเกส (เอฟพีเอฟ) ออกโรงแถลงการณ์ยืนยันว่าเรื่องราวที่สื่อรายงานทั้งหมดไม่ได้เป็นความจริงแต่อย่างใด

ล่าสุด โรนัลโด้ โพสต์ข้อความผ่านแพลตฟอร์มอินสตาแกรม เพื่อชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้น เพื่อทำให้ทุกๆ คนเข้าใจความจริงอย่างกระจ่างชัด "กลุ่มของเรามีความแนบแน่นกว่าที่จะโดนแรงกดดันจากภายนอกมาทำลายได้"

"ทีมชาติของเราเต็มไปด้วยความกล้าหาญมากกว่าที่จะหวาดกลัวคู่แข่ง ทีมมีความมีความเชื่อมั่นอย่างแท้จริง และพร้อมที่จะสู้เพื่อความฝันจนกระทั่งจบทัวร์นาเมนต์ ! เชื่อมั่นร่วมกับเรา ! โปรตุเกส สู้ตาย !" โรนัลโด้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »