ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบซิคตัส ว่าไง?โรมาโน่ ร่วมอัปเดตดีล แมนยู ทาบยืม เว็คฮอร์สต์

เบซิคตัส ว่าไง?โรมาโน่ ร่วมอัปเดตดีล แมนยู ทาบยืม เว็คฮอร์สต์

Posted 10/01/2023 by siamsport

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวเจ้าพ่อตลาดนักเตะร่วมอัปเดตความคืบหน้าดีลที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ติดต่อขอยืม เว้าต์ เว็กฮอร์สต์ กองหน้าทีมชาติ ฮอลแลนด์ ของ เบซิคตัส เช่นเดียวกับ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นซึ่งเกาะติดสถานการณ์อย่างต่อเนื่อง

ตามที่สื่อหลายสำนักนำเสนอข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามยืมตัว เว็คฮอร์สต์ ซึ่งมี เบิร์นลีย์ เป็นตันสังกัดที่แท้จริง แต่ถูกปล่อยให้ เบซิคตัส ยืมตัวมาใช้งานจนจบซีซั่นนั้น

ล่าสุดเมื่อ 9 ม.ค. แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เผยว่า ผีแดง ติดต่อยื่นข้อเสนอให้กับทีมลูกหนังของลีก ตุรกี แล้ว แต่ถูกปฏิเสธ และคาดว่าทีมดังของ พรีเมียร์ลีก จะติดต่อกลับไปอีกรอบเพื่อเพิ่มเม็ดเงินให้ เบซิคตัส พอใจต่อการยอมยกเลิกสัญญายืมตัวหัวหอกร่างยักษ์กลางคันให้ย้ายไปค้าแข้งกับ ผีแดง แทนแบบยืมตัวเช่นกันไปจนจบซีซั่น

สื่อท้องถิ่นของเมือง แมนเชสเตอร์ เสริมว่า ปีศาจแดง น่าจะแสดงความสนใจยืมตัว เว็คฮอร์สต์ มาตั้งแต่เกมที่พวกเขาเปิดบ้านคว่ำ เบิร์นลีย์ 2-0 ในเกม คาราบาวคัพ วันที่ 21 ธ.ค. เนื่องจาก เอริค เทน ฮาก ต้องการได้ดาวยิงมาทดแทน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ย้ายออกไป แต่เป็นเพราะสโมสรไม่มีเม็ดเงินให้ใช้จ่ายมากนักจากที่ตระกูล เกลเซอร์ ประกาศขายทีมแล้ว และจำเป็นต้องอาศัยการยืมนักเตะเป็นหลัก จึงทำให้ตัวเลือกมาลงเอยที่กองหน้าวัย 30 ปี

ด้าน โรมาโน่ ทวีตว่าเป็นเรื่องจริงที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการได้ เว็คฮอร์สต์ มาร่วมทีม แต่ยังต้องพยายามเจรจาให้ เบซิคตัส ยอมยกเลิกสัญญายืมตัวนักเตะให้ได้เนื่องจากไม่มีเงื่อนไขยกเลิกกลางคันได้

"แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังหาทางออกกับ เบซิคตัส และ เบิร์นลีย์ เพื่อทำสัญญากับ เวาท์ เว็คฮอร์สต์ ทั้งตัวนักเตะ และ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจว่ามันจะลุล่วง"

"การเจรจาไปอย่างชัดเจน เขาไม่ต้องการพลาดโอกาสสำคัญ เอริค เทน ฮาก ต้องการเขา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »