ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูล เล็งสตาร์ นีซ, ปาวาร์ ลา บาเยิร์น!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ

ลิเวอร์พูล เล็งสตาร์ นีซ, ปาวาร์ ลา บาเยิร์น!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ

Posted 31/05/2023 by siamsport

อนาคตของ คาริม เบนเซม่า ที่ เรอัล มาดริด ยังคงเป็นประเด็นที่น่าจับตามองอย่างมาก ซึ่งก็ต้องยอมรับว่า ข้อเสนอเงินจำนวนมหาศาลจาก ซาอุดีอาระเบีย มันช่างเย้ายวนใจจริงๆ ขณะที่ ลิเวอร์พูล หลังจากที่ได้ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ (ยอร์ก ชมัดต์เคอ) ก็ดูคึกคักขึ้นมาทันที โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเสริมทัพแดนกลาง ที่ล่าสุดมีข่าวเกี่ยวโยงกับสองแข้งพลังหนุ่มเมืองน้ำหอม ส่วนประเด็นอื่นๆ มีอะไรน่าสนใจอีกบ้างนั้น เรามาดูกัน

- แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงอยู่ในการเจรจาคว้าตัว เนย์มาร์ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซึ่งพวกเขามีโอกาสที่จะได้ตัว ดาวเตะชาวบราซิเลียนวัย 31 ปี โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าหากกลุ่มทุนกาตาร์ เข้าเทคโอเวอร์สโมสร (Foot Mercato)

- เนย์มาร์ ได้รับข้อเสนอจากสโมสรใน ซาอุดีอาระเบีย เช่นกัน แต่ได้ปฏิเสธเรียบร้อย (Foot Mercato)

- ลิเวอร์พูล ต้องการที่จะดึง เคเฟรน ตูราม กองกลางคนเก่ง นีซ มาเสริมทัพ โดยการเจรจาได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว แต่ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะ นีซ ไม่อยากขาย ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 22 ปี ซึ่งเป็นลูกชายแท้ๆ ของ ลิลิยอง ตูราม ตำนานลูกหนังเมืองน้ำหอม (L'Équipe)

- มานู โกเน่ กองกลางดาวเด่นชาวฝรั่งเศสของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เป็นอีกหนึ่งคนที่อยู่ในลิสต์เสริมทัพแดนกลางของ ลิเวอร์พูล โดย "หงส์แดง" ได้รับการแจ้งเรื่องเงื่อนไขของดีลแล้วด้วย และทุกฝ่ายต่างมีความรู้สึกเหมือนกันว่า โกเน่ วัย 22 ปี น่าจะย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ (Bild / Fabrizio Romano)

- อาร์เซน่อล ไม่มีแผนการที่จะปล่อย เอมิล สมิธ โรว์ กองกลางตัวรุกวัย 22 ปี ถึงแม้ฤดูกาลล่าสุดนักเตะมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนก็ตาม (David Ornstein)

- นอกจากนี้ อาร์เซน่อล ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอทาบซื้อ อีบัน เฟรสเนด้า แบ็กขวาดาวรุ่ง เรอัล บายาโดลิด ถึงแม้มีความสนใจในตัวนักเตะมาตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคม (Fabrizio Romano)

- โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กำลังให้ความสนใจ เฟรสเนด้า วัย 18 ปี เช่นกัน (Fabrizio Romano)

- ชูเอา เฟลิกซ์ ตัวรุกทีมชาติโปรตุเกส เตรียมย้ายกลับ แอตเลติโก มาดริด หลังหมดสัญญายืมตัวกับ เชลซี เช่นเดียวกับ เดนิส ซากาเรีย กองกลางเลือดสวิส ที่จะต้องย้ายกลับ ยูเวนตุส เพราะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือคนใหม่ "สิงห์บลูส์" (Fabrizio Romano)

- แอสตัน วิลล่า มีความคืบหน้าในการเจรจาคว้าตัว มาร์โก อาเซนซิโอ ปีกทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด หลังจากที่มีการยื่นข้อเสนอชิ้นแรกไปทาบทามเมื่อสัปดาห์ก่อน (Fabrizio Romano)

- อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ เกิดขึ้น โดย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้มีการทาบทาม อาเซนซิโอ เช่นกัน รวมถึงหลายสโมสรจากอิตาลี (Fabrizio Romano)

- เอซี มิลาน ใกล้ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ รูเบน ลอฟตัส-ชีค กองกลาง เชลซี เต็มที หลังจากที่ได้มีการติดต่อกันโดยตรงเมื่อสองสัปดาห์ก่อน (Fabrizio Romano)

- นอกจากนี้ "ปีศาจแดง-ดำ" กำลังจะได้บทสรุปเซ็นฟรี ไดจิ คามาดะ ตัวรุกทีมชาติญี่ปุ่น ที่กำลังจะหมดสัญญากับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต (Fabrizio Romano)

- คาดว่า คามาดะ จะเซ็นสัญญาร่วมทีม เอซี มิลาน เป็นเวลา 5 ปี โดยขั้นตอนการตรวจร่างกายจะเริ่มมีขึ้นช่วงสัปดาห์หน้า ถ้าหากทุกอย่างเป็นไปตามแผน (Fabrizio Romano)

- ยูเวนตุส ถูกมองเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว คริสเตียน พูลิซิช ปีกชาวอเมริกันของ เชลซี ช่วงซัมเมอร์นี้ (ESPN)

- เอเยนต์ของ คาริม เบนเซม่า ยอดกองหน้ากัปตันทีม เรอัล มาดริด ได้แจ้งกับสโมสรแล้วว่า เวลานี้ตัวนักเตะกำลังพิจารณาข้อเสนอเงินจำนวนมหาศาลจาก ซาอุดีอาระเบีย อย่างจริงจัง และจะมีการตัดสินใจอนาคตเร็วๆ นี้ (คาดว่าสุดสัปดาห์นี้) (Fabrizio Romano)

- ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยินดีขาย แฮร์รี่ เคน ยอดดาวยิงชาวอังกฤษ ให้กับสโมสรต่างแดนที่ราคา 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,700 ล้านบาท) โดยเชื่อกันว่า เคน เป็นที่ต้องการของ เรอัล มาดริด ที่กำลังจะเสีย เบนเซม่า หลังจบฤดูกาลนี้ (Cadena SER)

- นอกจากนี้ "ไก่เดือยทอง" ได้ตั้งค่าหัว เคน ไว้ที่ 150 ล้านยูโร (ประมาณ 5,550 ล้านบาท) สำหรับสโมสรในเวที พรีเมียร์ลีก ด้วยกัน (Cadena SER)

- บาร์เซโลน่า ได้มอง แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางจอมพลิ้ว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นแผนสำรอง หากประสบความล้มเหลวในการดึง ลิโอเนล เมสซี่ กลับมาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (Gerard Romero)

- ชาบี เฮดโค้ช บาร์เซโลน่า ไม่ปิดโอกาสหาก อันซู ฟาติ แนวรุกดาวรุ่ง ต้องการอำลาถิ่น คัมป์ นู ช่วงซัมเมอร์นี้ (Fabrizio Romano)

- เรอัล เบติส เป็นทางเลือกแรกสำหรับ ดานี่ เซบายอส กองกลาง เรอัล มาดริด ถ้าหากเจ้าตัวไม่ได้รับการต่อสัญญา (El Chiringuito)

- แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ กองหลังชาวฝรั่งเศสของ บาเยิร์น มิวนิค ตัดสินใจเรียบร้อย ที่จะไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ "เสือใต้" และเตรียมอำลาทีมช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อออกไปหาประสบการณ์แปลกใหม่กับสโมสรอื่น (Fabrizio Romano)

- การแข่งขันแย่งชิงตัว ปาวาร์ ตอนนี้เปิดกว้างมาก โดย บาร์เซโลน่า มีเป้าหมายหลักเป็นคนอื่นแล้ว ส่วน อินเตอร์ มิลาน เคยทาบทาม ปาวาร์ เมื่อช่วงเดือนมกราคม (Fabrizio Romano)

- ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ต่างได้มีการสอบถาม บาเยิร์น เบื้องต้น ถึงโอกาสคว้าตัว ปาวาร์ มาร่วมทีม (Kicker)

- บาเยิร์น มิวนิค พร้อมทุ่มเงินก้อนโตระดับ 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,700 ล้านบาท) เพื่อล่าตัว เดแคลน ไรซ์ กองกลางทีมชาติอังกฤษของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่กุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล โทรศัพท์ไปทาบทาม ไรซ์ ด้วยตัวเอง (Florian Plettenberg)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »