ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เหนือกว่าทุกอย่าง! โปเช็ตติโน่ มึนตึ๊บ เชลซี บุกแพ้ เวสต์แฮม กระเจิง

เหนือกว่าทุกอย่าง! โปเช็ตติโน่ มึนตึ๊บ เชลซี บุกแพ้ เวสต์แฮม กระเจิง

Posted 21/08/2023 by siamsport

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือทีม เชลซี ยอมรับว่าพูดไม่ออกหลังเห็นทีมบุกมาแพ้ เวสต์แฮม ที่เหลือสิบคน 3-1 ทั้งๆที่ สิงห์บลูส์ เหนือกว่าทุกประตูจากการทำศึก พรีเมียร์ลีก ลอนดอนดาร์บี้แมตช์ ที่สนาม ลอนดอน สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ส.ค.

โปเช็ตติโน่ ตัดพ้อกับสื่อหลังเกมซึ่งเขายังพาทีมคว้าชัยชนะไม่ได้หลังจากเปิดซีซั่นไปสองเกมว่า เชลซี บุกมาเล่นได้ดีกว่า เวสต์แฮม เห็นๆ แต่จังหวะพลาดลูกโทษที่ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ซัดไปโดน อัลฟงส์ อาเรโอล่า ปัดได้ถือเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญเนื่องจากทีมของเขาสมควรแซงนำ 2-1 อีกหนก่อนจบครึ่งแรก

"นี่แหละฟุตบอล ทีมอย่างเราต้องการความสมดุลย์ ผมคิดว่าวันนี้มีบางเรื่องที่เราทำได้ไม่ดี และเราเสียประตู เราสร้างโอกาสได้มากมาย และเราเล่นได้ดีในครึ่งแรก เราน่าจะชนะเกมจากครึ่งแรกของเรา" ผู้จัดการทีมอาร์เจนไตน์เอ่ย

"ครึ่งหลังเราเสียประตูอีก รวมแล้วมันเป็นเกมที่ยากแก่การอธิบาย คุณได้ครองบอล คุณสร้างโอกาสได้ และบางทีคุณน่าจะเป็นทีมที่ดีกว่า แต่ลงเอยแล้วคุณแพ้"

"มันน่าโมโหตอนที่เรายิงลูกโทษพลาด เรากำลังเล่นได้ดี แต่เราไม่ได้รับผลตอบแทน เราเริ่มครึ่งหลังได้ดี อาการบาดเจ็บของ คาร์นีย์ ชุควูเมก้า เปลี่ยนโฉมหน้าของเกมเล็กน้อย จากนั้นเรากลับมาครองเกมอีกครั้ง และเราเสียประตูอีกจนได้ เราต้องมีความแข็งแกร่งมากกว่านี้ในสถานการณ์แบบนี้เพราะเรารู้ว่า เวสต์แฮม ตั้งรับต่ำ และเล่นเกมโต้กลับ แถมมีลูกเซ็ตพีซที่อันตรายมาก"

"มันน่าผิดหวัง แต่มันเป็นเพียงแค่การเริ่มต้น คุณต้องเชื่อมั่นในกระบวนการ ผมคิดว่าเราจะแข็งแกร่งมากขึ้น และต่อสู้ได้อย่างแน่นอน"

ต่อการส่ง มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางค่าตัวแพงประเดิมสนามช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้าย แต่อดีตพ่อค้าแข้งทีม ไบรท์ตัน ทำเสียลูกโทษในช่วงทดเวลาซึ่งทำให้ เวสต์แฮม ได้ประตูย้ำชัยชนะอย่างเด็ดขาด 3-1 พอช เอ่ยว่า "มันส่งผลเสียหายต่อทีม เราเล่นได้ดีในครึ่งแรก และมันยากขึ้นในครึ่งหลัง เราตัดสินใจเปลี่ยนแนวทาง"

"เขาบอกกับเราว่าเขาพร้อม ผมคิดว่า 30 นาทีโอเคดีสำหรับเขา มีหลายเรื่องที่ดี และบางทีเขาอาจผิดหวัง แต่เราต้องมูฟออน และเขาจะเป็นนักเตะที่ดีสำหรับเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »