ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟังหูไว้หู ! บาเยิร์น ติดต่อเอเจนต์หวังทาบ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ร่วมทัพ

ฟังหูไว้หู ! บาเยิร์น ติดต่อเอเจนต์หวังทาบ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ร่วมทัพ

Posted 03/06/2024 by siamsport

สื่อดังในอังกฤษ ตีข่าว บาเยิร์น มิวนิค ได้ติดต่อกับหนึ่งในตัวแทนของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการคว้าตัวนักเตะมาจาก แมนยู ช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง แว็งซ็องต์ กอมปานี กุนซือใหม่ "เสือใต้" ต้องการเสริมแกร่งให้ทีมกลับมาทวงความยิ่งใหญ่ในฤดูกาลหน้า

บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี มีโอกาสได้พูดคุยกับเอเจนต์ส่วนตัวของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการดึงตัวมาร่วมทัพช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

แว็งซ็องต์ กอมปานี เฮดโค้ชใหม่แกะกล่องทัพ "เสือใต้" มีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะเสริมแกร่งให้กับขุมกำลังของทีม หลังสโมสรไม่ประสบความสำเร็จในการคว้าแชมป์รายการใดเลยเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ถล่มประตูคู่แข่งเป็นว่าเล่นนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมก็ตาม

"เดลี่ เมล" สื่อดังในอังกฤษ อ้างรายงานจาก "O Jogo" สื่อชั้นนำในโปรตุเกส ว่า ยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรียน ได้เปิดฉากพูดคุยกับ มิเกล ปินโญ่ หนึ่งในตัวแทนของ แฟร์นันด์ส แล้ว เพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ที่ย้ายนำตัวนักเตะออกมาจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ถ้าหาก บาเยิร์น ต้องการอยากได้ แฟร์นันด์ส มาช่วยปั้นเกมในแดนกลางก็ต้องรีบดำเนินการอย่างเร่งด่วน เนื่องจาก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ก็แสดงความสนใจอยากเซ็นสัญญากับ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโปรตุเกส เช่นเดียวกัน

สำหรับอนาคตของ แฟร์นันด์ส ในตอนนี้ยังไม่มีความแน่นอน โดยเฉพาะการที่สโมสรยังไม่ได้แสดงความชัดเจนว่า เอริค เทน ฮาก จะได้ทำหน้าที่กุมบังเหียนทัพ "ปีศาจแดง" ต่อไปหรือไม่ แม้เมื่อเดือนที่ผ่านมานักเตะจะระบุว่ายังต้องการอยู่กับแมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไปก็ตาม

แฟร์นันด์ส มีสัญญาจนถึงเดือนมิถุนายน 2026 แต่ แมนฯ ยูฯ มีออปชั่นขยายเพิ่มอีก 12 เดือน และนักเตะได้รับค่าเหนื่อยประมาณ 240,000 ปอนด์ (ราว 10.56 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ โดยนับตั้งแต่ที่ย้ายมาเล่นให้ทีมเมื่อเดือนม.คง 2020 เขาลงสนามไปแล้ว 233 เกม พร้อมกับยิงไป 79 ประตูกับ 66 แอสซิสต์

ทั้งนี้ถ้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสีย แฟร์นันด์ส จริงๆ จะถือเป็นเรื่องเลวร้ายอย่างมาก เนื่องจาก ดาวเตะเลือดฝอยทอง วัย 29 ปี เป็นผู้เล่นคีย์แมน โดยเฉพาะความสามารถในการสร้างสรรค์เกมให้กับ "เร้ด เดวิลส์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »