ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฝรั่งเศส ลุ้นระทึก!เชื่อ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ จมูกหักเกมเฉือนชนะ ออสเตรีย

ฝรั่งเศส ลุ้นระทึก!เชื่อ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ จมูกหักเกมเฉือนชนะ ออสเตรีย

Posted 18/06/2024 by siamsport

ฝรั่งเศส ส่องานเข้าตั้งแต่เกมประเดิมสนาม ยูโร 2024 เมื่อเป็นที่เชื่อกันว่า คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าคนสำคัญอาจบาดเจ็บถึงขึ้นจมูกหักนัดพิชิต ออสเตรีย ไปแบบหืดจับเมื่อวันจันทร์ที่ 17 มิ.ย.

ฝรั่งเศส ของกุนซือ ดิดิเยร์ เดส์ช็องส์ ส่อแววได้รับข่าวร้ายแม้จะทีมเก็บสามแต้มจาก ออสเตรีย ได้เนื่องจากในนาทีที่ 90 จากจังหวะที่ เอ็มบัปเป้ เทคตัวกระโดดโขกบอลและตกลงมา จมูกของเขาฟาดใส่หัวไหล่ของฝ่ายตรงข้ามเต็มเปาจนกัปตัน เลส์ เบลอส์ ล้มลงไปกุมดั้งจมูก ก่อนที่แพทย์จะรีบวิ่งลงสนามไปดูอาการของสตาร์คนใหม่ทีม เรอัล มาดริด

หลังปะทะกับคู่แข่ง จมูกของดาวยิงวัย 25 ปีมีเลือดไหลออกมาด้วย แต่หลังออกไปริมสนามให้แพทย์เช็กอาการระยะหนึ่ง เอ็มบัปเป้ ก็กลับลงไปเล่นโดยไม่ได้รับอนุญาตจากผู้ตัดสินซึ่งเป็นเหมือนแท็กติกเนื่องจากดาวดังทีมเมืองน้ำหอมทิ้งตัวลงในสนามทันทีหมายถ่วงเวลาก่อนที่ท่านเปาจะวิ่งมาแจกใบเหลืองให้เขา จนในที่สุด เอ็มบัปเป้ ก็ถูกเปลี่ยนออกไปให้ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ลงบู๊แทนโดยอดีตกองหน้าทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ยังคงยกมือกุมดั้งจมูกวิ่งเข้าไปในอุโมงค์ทันที

หลังเกิดเหตุดังกล่าว แซม แม็ตเตอร์เฟซ คอมเมนเตเตอร์ส่งเสียงออกมาว่า "ดูเหมือนว่าเขาจะมีปัญหาจมูกหักนะ"

ด้าน แม็ตธิว อัพสัน คอมเมนเตเตอร์อีกรายของทีวี บีบีซี เสริมถึงจังหวะที่ เอ็มบัปเป้ กลับไปลงสนามโดยพลการว่าสมควรได้ใบเหลือง

"คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กลับไปลงสนามโดยไม่ได้รับอนุญาต ผู้ตัดสินแจกใบเหลืองให้เขา และมันถูกต้อง คุณไม่อาจทำแบบนั้นได้" อดีตกองหลังทีมชาติ อังกฤษ กล่าวก่อนเสริมว่า

"เขาได้รับคำแนะนำให้กลับลงไปหรือเปล่า? เขาเดินโดยที่มีมือกุมจมูก และนั่งลงกับพื้นสนามราวมกับว่าจมูกหักอย่างเลวร้าย"

จากปัญหาดังกล่าวของ เอ็มบัปเป้ ทำให้ทีมตราไก่ซึ่งกำชัยเหนือ ออสเตรีย จากการโขกบอลผิดเหลี่ยมเข้าประตูตัวเองของ มักซิมิเลี่ยน เวอเบอร์ ในนาทีที่ 38 ต้องลุ้นหนักว่ากัปตันทีมจะลงเล่นในอีกสองเกมของรอบแบ่งกลุ่มต่อกรกับ เนเธอร์แลนด์ และ โปแลนด์ ในวันที่ 21 และ 25 มิ.ย.ได้หรือไม่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »