ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » พวกเขาเจ๋งจริง! โดมินิค โซโบซไล ยัน ฮังการี สู้เต็มที่แล้วเกมพ่าย เยอรมนี

พวกเขาเจ๋งจริง! โดมินิค โซโบซไล ยัน ฮังการี สู้เต็มที่แล้วเกมพ่าย เยอรมนี

Posted 20/06/2024 by siamsport

โดมินิค โซโบซไล กัปตันทีมชาติฮังการี ระบุชัด "แม็กยาร์" สู้สุดใจแล้ว ก่อนพ่าย เยอรมนี 0-2 ในศึก ยูโร 2024 เมื่อคืนวันพุธ พร้อมซูฮก "อินทรีเหล็ก" ทีมคุณภาพคับแก้ว

โดมินิค โซโบซไล กองกลางกัปตันทีมชาติฮังการี ยืนยันว่า ทีมตนพยายามอย่างเต็มที่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นเกมรุกหรือเกมรับ หลังจากที่ทัพ "แม็กยาร์" แพ้ เยอรมนี ชาติเจ้าภาพ 0-2 ในศึก ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดสอง ที่เมืองสตุ๊ตการ์ท เมื่อวันพุธที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ฮังการี เริ่มต้นเกมได้ดีและดูคึกคักเป็นพิเศษ แต่สุดท้าย เยอรมนี มาได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 22 จาก จามาล มูเซียล่า ก่อนมาได้ประตูย้ำชัยช่วงครึ่งหลังในนาทีที่ 67 จาก อิลคาย กุนโดกัน ซึ่งการปราชัยสองนัดรวด ทำให้ ฮังการี ยังไม่มีแต้ม รั้งอันดับสุดท้ายของกลุ่ม โอกาสเข้ารอบน็อกเอาต์มีเพียงน้อยนิด โดยพวกเขาจะลงเตะเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายนนี้ เจอกับ สกอตแลนด์ ที่มี 1 แต้ม

"ผลการแข่งขันไม่เป็นไปตามที่เราคาดหวัง ผมคิดว่าทัศนคติของเราในเกมนี้ ถือว่าโอเคแล้ว เราวิ่งกันเยอะมาก และมีโอกาสไม่น้อย ส่วนเรื่องเกมรับ เราก็ทำดีที่สุดเท่าที่เราจะสามารถทำได้ แต่หลายคนคงลืมไปว่า เราเจอกับทีมชาติเยอรมนี ซึ่งเป็นทีมที่มีคุณภาพสูงมาก วันนี้เราสู้เต็มที่แล้ว แต่มันก็ยังไม่เพียงพอ" ดาวเตะหน้าหล่อจาก ลิเวอร์พูล วัย 23 ปี เปิดใจหลังเกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »