ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาแจ็กซ์สาขาสอง ! แมนยู ยื่นสัญญา 5 ปีให้ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ คาดตกลงเร็วๆนี้

อาแจ็กซ์สาขาสอง ! แมนยู ยื่นสัญญา 5 ปีให้ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ คาดตกลงเร็วๆนี้

Posted 02/07/2024 by siamsport

สื่อดังแดนกังหันลม ตีข่าว แมนยู ยื่นสัญญา 5 ปีให้กับ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ กองหลังบาเยิร์น มิวนิค พิจารณา โดยคาดหวังทุกอย่างจะบรรลุข้อตกลงในเร็วๆ นี้ และนำ ปราการหลังชาวดัตช์ มายื่นคุมแนวรับให้กับทัพ "ผีแดง"

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมยื่นข้อเสนอสัญญาจำนวน 5 ปีให้กับ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ เซนเตอร์แบ็ก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เพื่อดึงตัวมาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

ทัพ "ปีศาจแดง" มีข่าวพัวพันกับ ปราการหลังชาวดัตช์ ตั้งแต่ต้นสัปดาห์นี้ โดยมีรายงานว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม กำลังพิจารณาอย่างจริงจังที่จะคว้าตัวนักเตะมาโชว์เพลงแข้งในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี

เดอ ลิกต์ ย้ายจาก ยูเวนตุส มาเล่นกับ บาเยิร์น ด้วยค่าตัว 68 ล้านปอนด์ (ราว  2,992 ล้านบาท) เมื่อปี 2022 แต่ไม่ค่อยได้ลงสนามมากนักโดยนักเตะลงเล่นตัวจริงเพียง 16 เกมในลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาซึ่งพวกเขาพลาดแชมป์เป็นสมัยแรกในรอบกว่าทศวรรษ

สำหรับ อดีตเด็กปั้น อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เป็นหนึ่งในกองหลังเป้าหมายหลักของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาอยากได้ตัวมาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เช่นเดียวกับ จาร์ราด แบรนธ์เวท (เอฟเวอร์ตัน) และ ฌอง-แคลร์ โตดิโบ (นีซ)

จากรายงานล่าสุดของ "เดอ เทเลกราฟ" สื่อชั้นนำในประเทศเนเธอร์แลนด์ ระบุว่า แมนฯ ยูฯ ได้ส่งเงื่อนไขต่างๆ ให้กับ เดอ ลิกต์ ไปพิจารณาแล้ว โดยคาดหวังจะมีการบรรลุข้อตกลงทุกอย่างในเร็วๆ นี้

ณ ปัจจุบันการเจรจรระหว่าง แมนยู และ บาเยิร์น เพื่อคว้าตัว แนวรับทีมชาติเนเธอร์แลนด์ วัย 24 ปี ซึ่งปัจจุบันยังมีสัญญาอยู่ในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า จำนวน 3 ปี ยังเป็นไปอย่างต่อเนื่อง

เดอ ลิกต์ พุ่งขึ้นมาจากอะคาเดมี่ของ อาแจ็กซ์ จนเป็นตัวหลักทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2018 ภายใต้การกุมบังเหียนของ เทน ฮาก และยังเป็นกัปตันทีมที่อายุน้อยที่สุดของสโมสร พร้อมนำทีมคว้าแชมป์ลีก ดัตช์ และ ดัตช์ คัพ ในซีซั่น 2018/2019

ทั้งนี้ถ้าหากการย้ายทีมประสบความสำเร็จ นั่นหมายความว่า เดอ ลิกต์ จะได้ย้ายมาเล่นร่วมกับอดีตเพื่อนร่วมสังกัดอาแจ็กซ์ ได้แก่ อันโตนี่, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, คริสเตียน เอริคเซ่น, ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ อ็องเดร โอนาน่า ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »