ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทางการ ! แมนยู คว้า เลนี่ โยโร่ เสริมทัพเซ็น 5 ปี ค่าตัวเฉียด 3,000 ล้านบาท

ทางการ ! แมนยู คว้า เลนี่ โยโร่ เสริมทัพเซ็น 5 ปี ค่าตัวเฉียด 3,000 ล้านบาท

Posted 19/07/2024 by siamsport

แมนยู แถลงการณ์ยืนยันคว้าตัว เลนี่ โยโร่ แนวรับแห่งอนาคตเลือดเฟร้นช์ มาเสริมแกร่งอย่างเป็นทางการเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยนักเตะสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 5 ปี พร้อมออปชั่นขยายเพิ่มอีก 12 เดือน โดยค่าตัวรวมอยู่ที่ 70 ล้านยูโร ( 2,800 ล้านบาท)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว เลนี่ โยโร่ เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส มาร่วมทัพเรียบร้อยแล้ว โดยนักเตะตกลงเซ็นสัญญา 5 ปีหรือจนกถึงเดือนมิถุนายน 2029 พร้อมออปชั่นขยายเพิ่มอีก 1 ปี

โยโร่ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ ลีลล์ ตลอดระยะเวลา 3 ซีซั่นที่ผ่านมา พร้อมทั้งทำไป 3 ประตูจากการเล่น 60 เกมในทุกรายการให้กับต้นสังกัด ส่งผลให้เขาได้รับความสนใจจากหลายทีมยักษ์ใหญ่โดยเฉพาะ ลิเวอร์พูล, แมนฯ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด

สุดท้ายกลายเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่คว้าตัว ปราการหลังดาวโรจน์ วัย 18 ปีมาร่วมทัพได้สำเร็จ โดยค่าตัวของโยโร่ ประมาณ ซึ่งมีค่าตัวประมาณ 62 ล้านยูโร (ราว 2,480 ล้านบาท) +แอดออนส์ 8 ล้านยูโร (ราว 320 ล้านบาท) เลยทีเดียว

 แดน แอชเวิร์ธ ผู้อำนวยการกีฬาแมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "เลนี่ เป็นหนึ่งในกองหลังดาวรุ่งที่น่าตื่นเต้นมากๆ ในวงการลูกหนังโลก เขามีลักษณะทุกอย่างที่จำเป็นสำหรับการพัฒนาเป็นเซนเตอร์แบ็กระดับโลก หลังจากเริ่มต้นอาชีพได้อย่างยอดเยี่ยม เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้สนับสนุนเขาเพื่อให้พัฒนาศักยภาพมากยิ่งขึ้นที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

"สโมสรแห่งนี้มีประวัติศาสตร์ที่น่าเหลือเชื่อในการพัฒนานักเตะดาวรุ่ง ไม่ว่าจะเป็นนักเตะท้องถิ่น หรือดึงมาจากที่อื่น และให้คำแนะนำ, เวลา รวมทั้งความอดทนที่จำเป็นต่อการพัฒนาและก้าวหน้าสำหรับพวกเขา"

 "ภายใต้การทำงานของ เอริค เทน ฮาก และทีมสตาฟฟ์ที่ยอดเยี่ยมของเรา เราจะมั่นใจได้ว่า เลนี่ มีรากฐานที่สมบูรณ์แบบที่จะประสบความสำเร็จตามที่ทุกคนในสโมสรตั้งเป้าเอาไว้" แอชเวิร์ธ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »