ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แค่ โยโร่ ยังไม่พอ! เทน ฮาก แย้มเสริมหลัง แมนยู อีก

แค่ โยโร่ ยังไม่พอ! เทน ฮาก แย้มเสริมหลัง แมนยู อีก

Posted 27/07/2024 by siamsport

โดนใจแฟนผีอีกแล้ว... เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนยู แย้มเอง "ปีศาจแดง" ไม่ปิดโอกาสดึงเซนเตอร์แบ็กเข้ามาเพิ่ม ต่อให้เพิ่งได้ เลนี่ โยโร่ ก็ตาม

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า ยังคงมีความเป็นไปได้ ที่สโมสรจะดึงผู้เล่นตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กเข้ามาอีกในช่วงซัมเมอร์นี้

ช่วงซัมเมอร์นี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเสียผู้เล่นแนวรับอย่าง ราฟาแอล วาราน (หมดสัญญา) รวมถึง วิลลี กัมบวาล่า (ย้ายไป บียาร์เรอัล) แต่พวกเขาก็ไม่รอช้า ปิดดีลคว้าตัว เลนี่ โยโร่ ปราการหลังดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส จาก ลีลล์ ได้อย่างรวดเร็ว แถมมีการดึง โจชัว เซิร์กซี หัวหอกชาวดัตช์ (จาก โบโลญญ่า) มาเสริมแนวรุกด้วย  

ล่าสุด เทน ฮาก แย้มว่า "ปีศาจแดง" อาจจะมีการดึงปราการหลังตัวกลางเข้ามาอีก ก่อนปิดตลาดช่วงหน้าร้อนสิ้นเดือนสิงหาคม

"เรายังคงทำงานอย่างต่อเนื่อง แน่นอนว่า มันเป็นเรื่องดีที่ตอนนี้เราได้ผู้เล่นเข้ามาใหม่สองคน แต่สโมสรอย่าง  แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องมองดูอยู่เรื่อยๆ ถ้าโอกาสยังมี ซึ่งเราก็ยังมีเวลาจนถึงวันที่ 31 สิงหาคม" กุนซือชาวดัตช์วัย 54 ปี กล่าวกับ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชั้นนำ เมื่อวันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม

ทั้งนี้ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ ปราการหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ของ บาเยิร์น มิวนิค ถือเป็นเป้าหมายสำคัญของ แมนฯ ยูไนเต็ด ณ เวลานี้ ขณะที่ตัวนักเตะก็พร้อมย้าย แต่ทั้งสองสโมสรยังหาบทสรุปเรื่องค่าตัวการย้ายทีมไม่ได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »