ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลุ้นเซอร์ไพรส์! อัปเดตแข้งเจ็บ "หงส์แดง" พร้อมวันคืนสนาม

ลุ้นเซอร์ไพรส์! อัปเดตแข้งเจ็บ "หงส์แดง" พร้อมวันคืนสนาม

Posted 27/09/2024 by siamsport

ลิเวอร์พูล มีปัญหาแข้งหลักบาดเจ็บหลายคน โดยงานนี้สาวก "เดอะ ค็อป" ต้องมาเช็กกันหน่อยว่าแข้งคนไหนจะกลับมาฟิต และลงสนามให้ทีมได้บ้าง

ทัพ "หงส์แดง" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ที่แพ้ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ คาถิ่นแอนฟิลด์ โดยพวกเขาสามารถกลับมาเรียกฟอร์มเก่งได้ทันทีด้วยการบุกชนะ เอซี มิลาน (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก), บอร์นมัธ (พรีเมียร์ลีก) และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (คาราบาว คัพ)

สำหรับเกมล่าสุดกับทัพ "ขุนค้อน" นั้น อาร์เน่อ สล็อต กุนซือชาวดัตช์ มีการดร็อปนักเตะตัวหลักหลายคน ทั้งด้วยเหตุผลเพื่อรักษาความฟิต และบางรายก็มีปัญหาบาดเจ็บเช่น อิบราฮิม่า โกนาเต้ เป็นต้น

นอกจากนี้ทีมยังขาดมือ 1 อย่าง อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูจอมหนับชาวบราซิเลียน ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงานก่อนเกมพบ บอร์นมัธ แต่ยังดีที ควีวิน เคลเลเฮอร์ มือ 2 ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงที่ผ่านมา

เกมต่อไปที่ต้องไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส วันเสาร์ที่ 28 กันยายนนี้ แฟนบอล "เดอะ เร้ดส์" มาเช็กกันว่าผู้เล่นที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงานเหล่านี้จะกลับมาช่วยทีมได้หรือไม่ ถ้าไม่ได้แล้วพวกเขาจะพร้อมลงสนามเมื่อไหร่ ไปดูกันเลย

อลีสซง เบ็คเกอร์

เหตุผล : บาดเจ็บกล้ามเนื้อ

โค้ชอาร์เน่อ เพิ่งเผยเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า อลีสซง ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อ และไม่สามารถลงสนามในแมตช์ปะทะ บอร์นมัธ ได้ โดยอาการบาดเจ็บดังกล่าวทำให้เขาพลาดช่วยทีมในเกมกลางสัปดาห์ปะทะ เวสต์แฮม อย่างไรก็ตาม เคลเลเฮอร์ สามารถรับหน้าที่ทดแทนได้ดีไม่มีที่ติ กระนั้นสาวก "เดอะ ค็อป" อาจได้รับข่าวดีเพราะมีแนวโน้มว่า "พ่อหมี" จะสามารถกลับมาเฝ้าเสาให้ต้นสังกัดในแมตช์เยือน วูล์ฟส์ วันเสาร์นี้

คาดการณ์คืนสนาม : วันที่ 28 ก.ย. 2024 (วูล์ฟส์ พบ ลิเวอร์พูล)

ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์

เหตุผล : กระดูกเท้าแตก

ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ดวงแตกสุดๆเมื่อได้รับบาดเจ็บหนักช่วงต้นเดือนกันยายนนี้ หลังจากที่นักเตะซ้อมกับทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ซึ่งถือว่าโชคร้ายมากๆ เพราะเขาเป็นหนึ่งในนักเตะสำคัญของ โค้ชอาร์เน่อ ในฤดูกาลนี้ หลังสร้างผลงานดีมีคุณภาพในช่วงปรีซีซั่น แต่ตอนนี้หลายๆ อย่างไม่เป็นไปตามแผนซะแล้ว โดย เอลเลียตต์ เพิ่งลงสนามไปแค่ 7 นาทีเท่านั้นเกมชนะ เบรนท์ฟอร์ด ก่อนจะมาได้รับบาดเจ็บดังกล่าวและคงไม่สามารถคืนสนามในเร็วๆ นี้

คาดการณ์คืนสนาม : 20 ต.ค. 2024 (ลิเวอร์พูล พบ เชลซี)

อิบราฮิม่า โกนาเต้  และ ไรอัน กราเฟนแบร์ก

เหตุผล : พักร่างกาย

เกมคาราบาว คัพ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา กุนซือชาวดัตช์ ตัดสินใจดร็อปผู้เล่นหลายคน โดยส่ง จาเรลล์ ควอนซาห์, โจ โกเมซ, วาตารุ เอ็นโด และ เคอร์ติส โจนส์ ลงสนาม โดย โกนาเต้ กับ กราเฟนแบร์ก ไม่ได้มีปัญหาบาดเจ็ล และเหตุผลที่ โค้ชอาร์เน่อ ดร็อปพวกเขาก็เพราะต้องการให้พักฟื้นร่างกาย เนื่องจากทั้งคู่เป็นแกนหลักในเกมรับและแผงมิดฟิลด์ ฉะนั้นการรักษาความสดและความฟิตของทั้งคู่มีความสำคัญอย่างยิ่งยวด ด้วยเหตุนี้คาดว่าในเกมลีกวันเสาร์นี้ ทั้งสองคนคงจะกลับมาประจำการณ์ในตำแหน่งตัวจริงแน่นอน

คาดการณ์คืนสนาม : 28 ก.ย. 2024 (วูล์ฟส์ พบ ลิเวอร์พูล)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »