ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สหภาพฯคว่ำโต๊ะลีกเลี่ยนส่อแววสไตรค์อีกรอบ

สหภาพฯคว่ำโต๊ะลีกเลี่ยนส่อแววสไตรค์อีกรอบ

Posted 01/12/2010 by siamsport

 

 

      การขู่สไตรค์ไม่ลงฟาดแข้งเวทีลูกหนังเลี่ยน ส่อเค้าเป็นจริงกลางเดือนหน้า หลัง แซร์โจ้ กัมปาน่า บอสใหญ่สหภาพนักเตะเมืองมะกะโรนี วอล์คเอาต์ออกจากที่ประชุม เหตุไม่สามารถหาข้อยุติกับลีกอิตาเลียนได้ แม้มี จานคาร์โล อเบเต้ หัวเรือใหญ่ เอฟไอจีซี ยื่นมือเข้ามาไกล่เกลี่ยก็ตาม


      แซร์โจ้ กัมปาน่า ตัวแทนสหภาพนักฟุตบอลอิตาลี (เอไอซี) ตัดสินใจเดินออกจากที่ประชุม ระหว่างการเจรจาข้อตกลงหาบทสรุปร่วมกันกับฟุตบอลลีกอิตาลี เมื่อวันอังคารที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเส้นตายของการหาข้อสรุปแก้ไขปัญหาระหว่างทั้งสองฝ่าย จนส่งผลให้ดูเหมือนว่า จะมีการประท้วงของนักเตะเกิดขึ้นอีกครั้ง จากรายงานของสำนักข่าว อันซ่า ในแดนมะกะโรนี
 
      ก่อนหน้านี้ เอไอซี กำหนดช่วงเวลาสไตรค์ไม่ลงแข่งขัน ระหว่างวันที่ 11-12 ธันวาคมนี้ โดยปฏิเสธการยอมรับข้อเสนอที่สโมสรสามารถบีบนักเตะที่ไม่ต้องการใช้งานให้ไปฝึกซ้อมนอกทีมชุดใหญ่ หรือบีบให้ยอมรับข้อเสนอจากสโมสรอื่นโดยไม่เต็มใจ
 
      สำหรับการประชุมในครั้งนี้นั้น จานคาร์โล อเบเต้ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (เอฟไอจีซี) ได้เข้ามาแทรกแซง เพื่อเจรจาหาข้อไกล่เกลี่ยกันอีกทางหนึ่ง ทว่าทั้งสองฝ่ายกลับไม่สามารถหาข้อยุติที่ลงตัวได้อยู่ดี โดยบอสใหญ่ลูกหนังมะกะโรนี และสโมสรต่างๆ จะไปประชุมร่วมกับคณะกรรมการโอลิมปิกอิตาลี (โคนี่) ในวันพุธที่ 1 ธันวาคม นี้ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รานิเอรี่อ้างบาร์ซ่าสไตล์ไม่เวิร์คในอิตาลี
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือจอมคิดมากแห่ง โรม่า เผยสไตล์การเล่นอันพลิ้วไหวที่ทรงประสิทธิภาพของ บาร์เซโลน่า จะไม่เวิร์คแน่ๆ หากถูกนำมาใช้ในเกมลีกสูงสุดของอิตาลี แจง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้บอกกับตนแบบนั้นด้วยตัวเอง
  • สไนเดอร์ลั่นพร้อมตายเพื่อเฮียมู
    ยังปลื้มไม่หาย เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพ อินเตอร์ ประกาศชัด ตนพร้อมยอมตายเพื่ออดีตเจ้านายที่ชื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ ยก "เฮียมู" เป็นคนที่ใจดีสุดๆ ต่างจากกุนซืออีกหลายๆ ราย ที่มักโหดร้ายกับลูกทีม
  • ราฟารับยังมีหงส์แดงอยู่ในหัวใจเสมอ
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ยอมรับทุกวันนี้ เขายังคงคิดถึง ลิเวอร์พูล อยู่เสมอ และมอบหัวใจทั้งสี่ห้องให้กับ "หงส์แดง" พร้อมเผยตอนนี้ขอทำงานเต็มที่กับทัพ "งูใหญ่" แต่ในอนาคตอยากมีโอกาสได้นั่งเก้าอี้เทรนเนอร์ทีมชาติสเปน
  • โมเร็ตติปัดข่าวย้ายซบงูใหญ่
    เอมิเลียโน่ โมเร็ตติ แบ็กซ้าย เจนัว ยืนยันไม่มีการเปิดโต๊ะเจรจาย้ายไปร่วมทัพ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด ยืนยันขอมุ่งมั่นกับการทำผลงานรักษาตำแหน่งในทีมเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »