ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีโวมิลานเล่นเหมือนบาร์ซ่า

อัลเลกรีโวมิลานเล่นเหมือนบาร์ซ่า

Posted 04/12/2010 by siamsport

 

 

       มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือมือทอง เอซี มิลาน เปรียบเปรยพลพรรค "ปีศาจแดง-ดำ" ต่างทำงานเพื่อกันและกันในสนาม ไม่ต่างไปจากสิ่งที่ บาร์เซโลน่า ทำให้เห็นแม้แต่น้อย รับอยากได้หัวหอกในสไตล์ของ ฟิลิปโป้ อินซากี้ เข้ามาเสริมทัพ และคงยินดีอย่างที่สุดหาก มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ย้ายมาล่าตาข่ายในถิ่น ซาน ซิโร่


     มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์คนหนุ่ม "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน จ่าฝูงแห่ง กัลโช่ เซเรีย อา ออกโรงเปรียบเทียบทีมตนเองเหมือน บาร์เซโลน่า ยอดทีมแดนกระทิง ก่อนหน้าลงสนามพบ เบรสชา เกมลีกมะกะโรนี วันเสาร์ที่ 4 ธันวาคมนี้
 
     กุนซือคนเก่ง กล่าวว่า "นอกเหนือจากคุณภาพ และเทคนิคอันยอดเยี่ยมแล้ว บาร์เซโลน่า ยังให้ตัวอย่างของเกมฟุตบอลได้อีก และนักเตะของพวกเขาทำงานเพื่อกันและกัน เหมือนกับ มิลาน นับตั้งแต่ฤดูกาลเริ่มต้นขึ้น ขอขอบคุณ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, โรบินโญ่ และ เควิน-พริ้นซ์ บัวเต็ง พวกเราเปลี่ยนแปลงหลายสิ่งหลายอย่าง และตอนนี้เราเห็นนักเตะทำงานเพื่อกันและกันในสนาม"
 
     "พวกเราต้องการกองหน้า กองหน้าของ มิลาน ที่มีบุคลิกแบบ ฟิลิปโป้ อินซากี้ กระนั้นผมยินดีกับสิ่งที่พวกเรามี ส่วน มาริโอ บาโลเตลลี่ เหรอ? เขาเป็นกองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ผมคงไม่โกรธหรอก หากเขาย้ายมา"
 
     สุดท้าย อัลเลกรี เตือน "ปีศาจแดง-ดำ" ให้ระวังในเกมพบ เบรสชา โดยระบุว่า "พวกเราสมควรเป็นจ่าฝูง แต่ตอนนี้มันจะเป็นเรื่องยาก เพราะชะตากรรมอยู่ในมือของพวกเราเอง พวกเราต้องรักษาแรงกระตุ้นที่เราต้องคว้าแชมป์สคูเด็ตโต้ ต่อไปให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัลเลียนี่ยันพร้อมหาหอกใหม่แทนปิ๊ปโป้
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ประธานบริหาร เอซี มิลาน ยันจะพยายามคว้าหัวหอกตัวใหม่เสริมทัพเพื่อแทนที่ ฟิลิปโป้ อินซากี้ กองหน้าตัวเก๋าที่เจ็บยาว ชี้ตำแหน่งอื่นๆ ของทีมดีอยู่แล้ว และคนที่จะเข้ามาต้องเป็นผู้เล่น อียู ด้วย พร้อมปฏิเสธข่าวลือเกี่ยวกับ คาริม เบนเซม่า ดาวยิง เรอัล มาดริด ไม่จริงแต่อย่างใด
  • อันเชล็อตติเตรียมดึงปิร์โล่จากมิลาน
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือทีม"สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซี ตกเป็นข่าวเตรียมรับลูกน้องเก่า อันเดรีย ปิร์โล่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก๋าของเอซี มิลานแบบไร้ค่าตัวหลังสิ้นสุดข้อผูกมัด"ปีศาจแดง-ดำ"หลังจบฤดูกาลนี้
  • รอสซี่รับตามเชียร์มิลานตั้งแต่เด็ก
    จูเซ็ปเป้ รอสซี่ หัวหอกฉบับกระเป๋า ของ "เรือดำน้ำเหลือง" บียาร์เรอัล ยอมรับว่าคอยตามเชียร์ทัพ"รอสโซเนรี่" เอซี มิลาน ตั้งแต่เด็กๆ กลายเป็นการโหมกระแสข่าวลือย้ายซบ หลัง "ปีศาจแดง-ดำ" ให้ความสนใจในการล่าตัวในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว
  • กัลเลียนี่ยันพร้อมยื่นข้อเสนอดึงบาโลร่วมทัพ
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ขาใหญ่ เอซี มิลาน เผยพวกเขาพร้อมที่จะควักกระเป๋าทุ่มเงินดึง มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงอารมณ์เดือดของ แมนฯ ซิตี้ มาร่วมทีม โดยหวังจะนำมาจับคู่ล่าตาข่ายร่วมกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกตัวเก่งของทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »