ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อเบเต้ค้านบาโลฯคนละชั้นเมสซี่

อเบเต้ค้านบาโลฯคนละชั้นเมสซี่

Posted 23/12/2010 by siamsport

     

 

   จานคาร์โล อเบเต้ บิ๊กบอสวงการฟุตบอลอิตาลี เชื่อ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมกร่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังไม่ถึงขั้นเปรียบฝีเท้าตัวเองกับ ลิโอเนล เมสซี่ ชี้ยังขาดความสม่ำเสมอที่จะก้าวขึ้นมาเป็นซูเปอร์สตาร์ลูกหนังโลก แถมยังเหลืออีกหลายอย่างให้พิสูจน์ฝีแข้งในอนาคต

     จาน คาร์โล อเบเต้ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (เอฟไอจีซี) แสดงความเห็นว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังเหลือหนทางอีกยาวไกลให้พิสูจน์ ก่อนออกมาเปรียบเทียบฝีเท้าของตน กับ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวเตะ บาร์เซโลน่า จากรายงาน เมื่อวันพุธที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา
 
     บอสใหญ่ลูกหนังเมืองมะกะโรนี ไม่เห็นด้วยกับการที่อดีตศูนย์หน้า อินเตอร์ มิลาน ออกมายกย่องตัวเองว่า มีฝีเท้าเป็นรองเพียงแค่ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาเพียงคนเดียวเท่า นั้นในเวลานี้ พร้อมกระตุ้นให้ บาโลเตลลี่ มั่นใจในตัวเองว่า จะก้าวขึ้นไปอยู่ในอีกระดับของเกมลูกหนังได้
 
     อเบเต้ กล่าวว่า "บาโลเตลลี่ รู้สึกเป็นรอง เมสซี่ เหรอ? มันสำคัญที่จะเชื่อในความสามารถของเขา หลายต่อหลายคนเชื่อมั่นในตัวเขา แต่ข้อเท็จจริงเท่านั้นที่เป็นสิ่งสำคัญ การขึ้นไปถึงระดับสูงสุดของฟุตบอล คุณต้องแสดงความสม่ำเสมอ และมีความเป็นมืออาชีพ บาโลเตลลี่ กำลังเจริญเติบโตเป็นผู้ใหญ่เต็มตัว และพวกเราก็หวังว่า เขาจะเป็นกำลังสำคัญของทีมชาติ เขามีศักยภาพที่ดี และเราหวังว่า เขาจะแสดงสิ่งนี้ออกมาในสีเสื้อทีมชาติอิตาลี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบิร์บยันเลิกเล่นหากต้องย้ายจากผีแดง
    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกจอมลีลา "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศก้อง หากต้องย้ายทีม สู้แขวนเกือกเลยดีกว่า โดยให้เหตุผล อยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ขนาดนี้ คงยากที่จะทำใจไปเล่นกับทีมอื่น
  • เอฟเอรับรองเสนอชื่อเบิร์นสไตน์ชิงเก้าอี้ปธ.
    เดวิด เบิร์นสไตน์ อดีตเจ้าของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกเสนอชื่อลงสมัครชิงเก้าอี้บอสใหญ่ของ เอฟเอ ภายหลังได้รับรองในการเสนอชื่ออย่างเป็นเอกฉันท์จากบอร์ดเอฟเอ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และจะสามารถเข้ามาดำรงตำแหน่งทันที หากได้รับการรับรองในการประชุมสภาสมัยวิสามัญของ เอฟเอ วันเสาร์นี้
  • อัลไบรท์ตันชี้เบ็คส์คือแรงบันดาลใจ
    มาร์ค อัลไบรท์ตัน ปีกตัวจี๊ด แอสตัน วิลล่า เผย เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ซูเปอร์สตาร์ เป็นแรงบันดาลใจในการเล่น บอกติดตาม "พี่เบ็คส์" มาตั้งแต่เริ่มดูฟุตบอลและชื่นชอบเป็นที่สุด พร้อมเชื่อไม่มีใครในโลกเปิดบอลได้ดีเท่านักเตะรายนี้อีกแล้ว
  • เกรียนโว!ผมเจ๋งสุดเป็นรองเมสซี่เท่านั้น
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกความอดทนต่ำของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาให้สัมภาษณ์หลังได้รับรางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมยุโรปว่าตนเจ๋งที่ สุด ในบรรดานักเตะที่เคยได้รับรางวัลนี้มา จะเป็นรองแค่ ลีโอเนล เมสซี่ นิดหน่อยเท่านั้นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »