ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » หม่อมเป๊บ ออกโรงคุยเอง ขอย้ายกลับนนฯเพิ่มฐานแฟนบอล

หม่อมเป๊บ ออกโรงคุยเอง ขอย้ายกลับนนฯเพิ่มฐานแฟนบอล

Posted 11/01/2011 by thaileagueonline

 

ปธ.สโมสรเดินงานด้วยตัวเองพบนายกอบจ.นนฯขอใช้รังเหย้า ตั้งโค้ชแม็กรักษาการณ์ร่วม แจงงบมีแน่แต่ทยอยมา


หลังข่าวคราวทีมเงียบหายไปนานช่วงระยะหนึ่ง สำหรับทีมตราชฏา ราชประชานนทบุรี ของหม่อมเป๊บ ทีมฟุตบอลสโมสรเก่าแก่สโมสรหนึ่งของประเทศไทย ซึ่งในตอนนี้ยังคงไร้วี่แววโค้ชคนใหม่
และอาจจะมีการย้ายรังเหย้าในฤดูกาลหน้า

ขอเข้าพบนายก

หลังจากข่าวของทีมเงียบหายในเดือนที่ผ่านมาเพราะ "หม่อมเป๊บ" พล.ต.ม.ล.สุปรีดี ประวิตร ปธ.สโมสรราชประชานนทบุรี เดินทางไปทำธุระที่ต่างประเทศหลังเคลียร์ธุระเสร็จสิ้น ตนได้กลับมาสานต่องานอีกครั้ง โดยในวันนี้ตนได้เดินทางขอเข้าพบ พ.ต.อ.ธงชัย เย็นประเสริฐ นายกอบจ.นนทบุรี เพื่อพูดคุยถึงเรื่องการสนับสนุนทีมในส่วนของการขอเข้าไปใช้สนามกีฬากลางจังหวัดนนทบุรีเป็นสนามเหย้าของทีม และได้แจ้งถึงเรื่องการเปลี่ยนแปลงภายในฝ่ายบริหารของทีมราชประชาต่อ พ.ต.อ.ธงชัย เย็นประเสริฐ นายกอบจ.นนทบุรี ซึ่งท่านนายกเองยืนยันในการสนับสนุนทีมราชประชาต่อไปถึงแม้จะมีการเปลี่ยนแปลงทางฝ่ายบริหารของสโมสรก็ตาม

จับมือกับทางหน่วยงานท้องถิ่น

ทีมราชประชานนทบุรีนั้นเป็นทีมเก่าแก่และเคยยิ่งใหญ่มาก่อน ซึ่ง "หม่อมเป๊บ" ได้กล่าวว่า การเข้าพบกับท่านนายกธงชัย ในครั้งนี้ โดยหลักการเพื่อการขอใช้สนาม และต้องการสานความสัมพันธ์ที่เคยมีกันมาแต่ก่อนเพื่อให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น ในตอนนี้ทีมกำลังขาดผู้สนับสนุนมันก็เป็นปัญหาสำหรับหลายๆทีม ที่ต้องมีความร่วมมือกับหน่วยงานท้องถิ่น โดยในตอนนี้ทีมก็มีหลายหน่วยงานหลายท้องถิ่นที่ต้องการติดต่อไปลงในพื้นที่นั้นๆเช่นกัน แต่ตนคิดว่าการที่ตนเดินเข้ามาหาท่านในวันนี้เป็นสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว เพราะทีมเคยใช้สนามกีฬากลางจ.นนฯ ช่วงที่อยู่ด.2 จนถึงรอบมินิลีกซึ่งแฟนบอลในตอนนั้นมีจำนวนมากจึงคิดว่ากลับไปขยายฐานแฟนบอลที่จังหวัดนนทบุรีน่าจะดีกว่า

ทำแผนอีก 1 สัปดาห์

การเข้าพบท่านนายกอบจ.ในวันนี้ ยังคงเหลือการหารือในรายละเอียดร่วมกันอีกทีว่า จะมีแนวทางและทิศทางอย่างไร ในการบริหารจัดการสนาม ทั้งเรื่องการจัดเก็บค่าบัตรผ่านประตู,การดูแลรักษาสนาม,รักษาความปลอดภัย และท้ายสุดคือเรื่องการรับรองสนามของฝ่ายจัดการแข่งขัน ซึ่งตนเองจะต้องกลับไปทำแผนและนำมาเสนอนายกอบจ.เพื่อหาแนวทางสรุป และตนจะต้องวางตัวผู้ประสานงานและทีมงานต่างๆใหม่ทั้งหมด เพราะทีมงานชุดเก่าที่เคยทำหน้าที่ตรงนี้ไม่ได้ทิ้งร่องรอยอะไรไว้เลย ตนจึงต้องมาเป็นผู้ดำเนินการเองเหมือนเริ่มใหม่ทั้งหมดคาดว่าจะใช้เวลาในการทำแผนให้เสร็จสิ้นภายใน 1 สัปดาห์นี้

รับฝ่ายบริหารยังว่าง

ส่วนในเรื่องฝ่ายบอร์ดบริหารของทีม หม่อมเป๊บ ได้เผยว่า ในตอนนี้ยอมรับว่ายังไม่ได้แต่งตั้งใครมาทำหน้าที่เลย เพราะว่าอาจจะเป็นผลงานในครั้งที่แล้วบวกกับสถานการณ์หลายอย่างในวงการบอลไทยที่ทำให้หลายๆคนเบื่อหน่ายหรือท้อแท้หรือขอหยุดจากการทำหน้าที่ในบอร์ดบริหารของราชประชา แต่คงจะแก้ปัญหาโดยการเชิญผู้ที่มีบารมีมารับตำแหน่งหรือนั่งแท่นที่ปรึกษาสโมสรโดยตำแหน่งเท่านั้นแต่คงจะไม่ได้ลงมาทำงานแต่อย่างใด

วี่แววคนกุมบังเหียน

สำหรับตำแหน่งกุนซือของทีมที่ว่างเว้นมานานมากตั้งแต่ "โค้ชชาย" สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ได้ขอลาจากทีมไปตั้งแต่ปิดฤดูกาล ในตอนนี้ 80 เปอเซนต์อาจจะใช้โค้ชอิมพอร์ตอย่างแน่นอน ถ้าไม่ใช่ยุโรปก็คงจะเป็นอเมริกา ซึ่งตนยังไม่ได้สัมภาษณ์โดยตรงกับโค้ชในตอนนี้แต่คิดว่าอาจจะบินมาไทยในภายในเร็วๆนี้ โดยในตอนนี้ทีมไม่ได้ว่างเว้นโค้ช ตนได้แต่งตั้งให้ "โค้ชแม็ก" พัฒนพงษ์ ศรีปราโมช อดีตทีมชาติไทยชุดดรีมทีมและอดีตกุนซืออุทัยธานี ฟอเรสท์,วีรพงษ์ เพ็งลี อดีตผู้เล่นสโมสรทหารอากาศ,วีรยุทธ สวัสดี ทั้งสามคนรักษาการณ์เป็นโค้ชคุมทีมพานักเตะไปอุ่นเครื่องและสเก๊าท์ผู้เล่นที่มาคัดตัวซึ่งในตอนนี้มีมาคัดเป็นจำนวนมาก และจะค่อยๆตัดออกไปจนเหลือผู้เล่นที่ดีที่สุด

ให้โควต้านักเตะเก่าก่อน

หม่อมเป๊บ ได้กล่าวต่ออีกว่า สิ่งที่กังวลที่สุดในตอนนี้คือ เรื่องนักเตะเพราะทีมงานเก่าที่เรามีอยู่นั้น เมื่อเกิดการเปลี่ยนแปลงภายในทีมนักเตะฝีเท้าดีได้ขอตนออกไปอยู่กับทีมอื่นซึ่งตนก็ไม่ได้ห้ามแต่อย่างใดสร้างความหนักใจให้ตน แต่ยังเชื่อว่านักเตะจะอยู่กับทีมเป็นส่วนใหญ่เพราะนักเตะหลายรายได้อยู่กับทีมมาเป็นเวลา 4-5 ปีแล้ว ซึ่งตนได้ดูแลตอบแทนด้วยดีตลอดมาและตนได้โทรศัพท์สายตรงกับนักเตะอยู่ตลอดและนักเตะก็ยืนยันเองว่าจะอยู่กับทีมต่อไป ซึ่งส่วนใหญ่เป็นนักเตะที่เล่นอยู่ม.มหิดลและม.กรุงเทพธนบุรี ส่วนเรื่องเสริมทีมยังไม่ชัดเจนต้องรออีกประมาณ 2 สัปดาห์ ว่านักเตะรายใดจะอยู่กับทีมต่อไปจะได้ทราบว่า ขาดตำแหน่งใดจะได้หามาเสริมทัพต่อไปเพราะถ้าเป็นนักเตะที่ดึงมาจะทำให้ต้องสู้ราคาค่าเหนื่อยที่สูงซึ่งตอนนี้งบประมาณก็ยังไม่มีมากนัก ส่วนผู้เล่นต่างชาติที่คอนเฟิมว่าจะอยู่กับทีมต่อไป คือ ดาวูด้า วูลัมป้า กองหลังจากกาน่า

งบทยอยเข้าเรื่อยๆ

เรื่องสุดท้ายคงจะเป็นเรื่องงบประมาณของทีม หม่อมเป๊บ ได้กล่าวในเรื่องนี้ว่า งบประมาณในตอนนี้คงจะทยอยมาไม่น้อยกว่า 15-20 ล้านบาท ซึ่งตนคิดว่าน่าจะมีมาอีกเรื่อยๆ ด้วยความเห็นอกเห็นใจกันระหว่างทางสโมสรและทางสปอนเซอร์ของทีม ซึ่งตนเชื่อมั่นว่าถ้าตนเอ่ยปากเองคงจะไม่น่าจะมีปัญหา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »