ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฮันโนเวอร์ยันยาโคนันเข่าเดี้ยงชวดฟัดเสือใต้

ฮันโนเวอร์ยันยาโคนันเข่าเดี้ยงชวดฟัดเสือใต้

Posted 04/03/2011 by siamsport

    

 

    ฮันโนเวอร์ เผย ดิดิเย่ร์ ยา โคนัน ดาวยิงตัวเก่งของทีม มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า และจะชวดลงเล่นในเกม บุนเดสลีกา ที่จะต้อนรับการมาเยือนของ บาเยิร์น มิวนิค วันเสาร์นี้ ขณะที่กุนซือ เมียร์โก้ สลอมก้า ยันจะไม่รีบให้ดาวยิงวัย 26 ปี กลับมาลงล่าตาข่ายอีกครั้ง

     ฮันโนเวอร์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ยืนยันว่า ดิดิเย่ร์ ยา โคนัน ดาวยิงชาวไอวอรี่โคสต์ จะหมดสิทธิ์ลงล่าตาข่ายในเกมลีกนัดต่อไปที่จะต้องต้อนรับการมาเยือนของ บาเยิร์น มิวนิค ในวันเสาร์นี้ เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ซึ่งส่งผลให้ดาวเตะวัย 26 ปี ซึ่งซัดไปแล้ว 11 ประตู จาก 21 เกม พลาดการลงสนามมาตั้งแต่เกมลีกที่บุกชนะ ซังค์ เพาลี 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา 

      สำหรับ ฮันโนเวอร์ หวังที่จะหยุดสถิติการพ่ายแพ้ 3 เกมติดต่อกันในการพบกับ "เสือใต้" ซึ่งเพิ่งประสบกับความปราชัยมา 2 นัดรวดในศึก เดเอฟเบ โพคาล รวมถึงเกมลีกสูงสุดของเยอรมัน ต่อ ชาลเก้ 04 และ จ่าฝูง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตามลำดับ

     ขณะที่ เมียร์โก้ สลอมก้า เทรนเนอร์ ฮันโนเวอร์ กล่าวถึงอาการเดี้ยงของลูกทีม ว่า "เราต้องการที่จะได้ตัวเขากลับมาร่วมทีมอย่างช้าๆ โดยไม่ต้องเร่งรีบอะไร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซีอีโอเสือใต้แนะแข้งอย่าตระหนกแม้ตกรอบบอลถ้วย
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค แนะนักเตะอย่าเพิ่งตระหนกไปกับผลงานของทีม แม้เพิ่งกระเด็นตกรอบศึก เดเอฟเบ โพคาล เมื่อพุธที่ผ่านมา ระบุ แข้ง "เสือใต้" จำเป็นต้องเอาชนะ ฮันโนเวอร์ ในศึกบุนเดสลีกา วันเสาร์นี้ เพื่อเป้าหมายในการคว้าอันดับที่ 2 ของตารางมาให้ได้
  • ซิสเซ่แรงช่วยทีมทำแต้มได้มากสุดในลีกเบียร์
    ปาปิส เดมบ้า ซิสเซ่ ศูนย์หน้า เอสเซ ไฟร์บวร์ก กลายเป็นดาวยิงที่มีความสำคัญช่วยทีมยิงประตูแล้วเปลี่ยนมาเป็นคะแนนได้มาก ที่สุดในลีกเมืองเบียร์ซีซั่นนี้ โดยทำแต้มให้ทีมได้มากถึง 18 คะแนน รองลงมาเป็นของ ดีดิเย่ร์ ยา โกน็อง กองกลางของ ฮันโนเวอร์ ที่ทำได้ 13.5 คะแนน และธีโอฟานิส เกคัส ดาวยิงของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ทำได้ 13 คะแนน
  • ราอูลฮีโร่ยิงดับเสือใต้นำชาลเก้ลิ่วชิงเดเอฟเบ
    ราอูล กอนซาเลซ หัวหอกจอมเก๋าของ ชาลเก้ รับบทฮีโร่ซัดประตูโทน นำ "ราชันสีน้ำเงิน" บุกดับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค 1-0 ทะยานเข้าชิงเดเอฟเบ โพคาลได้สำเร็จ โดยจะเข้าดวลกับ ดุ๊ยส์บวร์ก ทีมจาก ลีกา 2 เยอรมันในวันที่ 21 พฤษภาคม นี้
  • เกิทเซ่ปลื้มทีมยักษ์ใหญ่หลายทีมรุมจีบ
    มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยรู้สึกปลื้มที่ตกเป็นข่าวว่ามีหลายทีมยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปรุมแสดงความสนใจตัวเขา หลังจากโชว์ฟอร์มแจ้งเกิดในฤดูกาลนี้ แต่ยืนยันว่าเร็วไปที่จะพูดถึงอนาคตของเขาหลังเพิ่งต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่นซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ออกไปจนถึงปี 2014 เมื่อไม่กี่เดือนก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »