ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สุพรรณเร่งดึงตัวสมพรจากอาร์มี่เสริมเกมรุกก่อนปิดตลาดนักเตะ

สุพรรณเร่งดึงตัวสมพรจากอาร์มี่เสริมเกมรุกก่อนปิดตลาดนักเตะ

Posted 08/03/2011 by thaileagueonline

 

สุพรรณบุรี เอฟซี เร่งเจรจากับอาร์มี่ ยูไนเต็ด เพื่อคว้าตัว สมพร ธัญญเจริญ มาร่วมทีมให้ทันเวลาก่อนปิดตลาดนักเตะ พ.ต.อ.เกรียงไกร วุฒิพานิช ผู้จัดการทีมเผยแผนการปรับปรุงรังเหย้า ได้ร่างแบบเรียบร้อยแล้ว ทางด้าน พิเชษฐ อินทร์บาง ลั่นขอซัดประตูแรกเกมเปิดบ้านชนรังสิต


เร่งคว้าสมพรจากอาร์มี่
สุพรรณบุรี เอฟซี ที่มีข่าวว่าได้เจรจากับกองหน้ารายหนึ่งที่เป็นเลือดเนื้อเชื้อไขชาวสุพรรณบุรี ล่าสุดได้มีการเปิดเผยแล้วว่าเป็น สมพร ธัญญเจริญ กองหน้าจากอาร์มี่ ยูไนเต็ด โดยทาง พ.ต.อ.เกรียงไกร วุฒิพานิช ผู้จัดการทีมสุพรรณบุรี เอฟซี ได้กล่าวว่า

"กองหน้าตัวความหวังของเรามีเพียงแค่ พิเชษฐ์ อินทร์บาง เพียงคนเดียว หากบาดเจ็บหรือติดโทษแบนจะเป็นปัญหาใหญ่ ดังนั้นจึงได้ติดต่อไปที่อาร์มี่ ยูไนเต็ด เพื่อเจรจาดึงตัว สมพร ธัญญเจริญ มาช่วยทีมบ้านเกิด ซึ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะทันช่วงปิดตลาดนักเตะวันที่ 9 มี.ค. นี้ สำหรับทาง สมพร ธัญญเจริญ แม้ว่าจะยังซ้อมอยู่กับอาร์มี่ ยูไนเต็ด แต่ว่าก็ไม่มีชื่อลงเล่นในไทยพรีเมียร์ลีกแต่อย่างใด

หาก สมพร ธัญญเจริญ ย้ายมาอยู่กับสุพรรณบุรี เอฟซี จริง ก็จะได้เจอกับเพื่อนร่วมทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลที่แล้วอย่าง ดุสิต ชุ่มชัยรัตน์ และ นริศ คล้ายทรัพย์ ที่เพิ่งมาอยู่กับสุพรรณบุรี เอฟซี

โวสนามปรับปรุงใหม่เจ๋งเหมือนยามาฮ่า
ในเรื่องของการปรับปรุงสนามกีฬา จ.สุพรรณบุรี เพื่อให้ได้มาตรฐานมากขึ้น ซึ่งเกมในนัดอุ่นเครื่องที่แพ้ให้กับบีอีซี เทโรศาสน 0 - 1 ฯพณฯ บรรหาร  ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติไทยพัฒนา  และอดีตนายกรัฐมนตรีคนที่ 21 ได้เข้ามาชมเกมดังกล่าวด้วยพร้อมกับสถาปนิกเพื่อมาวัดและตรวจสอบการขยายสนาม ล่าสุดนี้ได้รับการชี้แจงจาก พ.ต.อ.เกรียงไกร ว่า

"ก่อนอื่นต้องขอบคุณทาง ฯพณฯ บรรหาร ที่พร้อมให้การช่วยเหลือเต็มที่ ซึ่งในขณะนี้ได้ทำแบบร่างของสนามใหม่เสร็จแล้ว และกำลังอยู่ในขั้นตอนของการติดต่อกับทางผู้รับเหมา โดยก่อนหน้านี้เราเองก็ได้ไปดูงานกับสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด ดังนั้นบอกได้ว่าสนามเหย้าที่ปรับปรุงเสร็จแล้วจะได้มาตรฐานเช่นเดียวกับยามาฮ่า สเตเดี้ยม อย่างแน่นอน

ยังเชื่อมั่นวิลสัน
จากการลงสนาม 2 เกมในการแข่งขันฟุตบอลดิวิชั่น 1 "ช้างศึกยุทธหัตถี" เก็บได้เพียง 1 แต้ม ซึ่งทาง "โค้ชบุตร" เทพบุตร รอดแก้ว หนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชได้เผยว่า ในเวลานี้ทุกคนต่างก็เชื่อมั่นว่า วิลสัน กุนซือคนใหม่จะพาทีมอยู่รอดได้ แม้ว่าทางผู้บริหารจะไม่หวังสูง ขอเพียงแค่ประคองตัวให้ได้ในฤดูกาลนี้ก็ตาม แต่ทุกคนต่างก็อยากเห็นชัยชนะ ซึ่งทางผู้บริหารต่างก็ไว้เนื้อเชื่อใจและไม่มีการกดดัน วิลสัน ในขณะนี้ เนื่องจากทุกคนต่างก็เข้าในดีว่าเพิ่งเข้ามาก่อนเปิดฤดูกาลไม่นานนัก

พิเชษฐ์ลั่นขอยิงรังสิต
ขณะที่ พิเชษฐ อินทร์บาง กองหน้าตัวความหวังที่ย้ายมาจากอินทรีเพื่อนตำรวจ ได้มีการพูดคุยกับผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ว่า "ในเกมต่อไปที่จะพบกับเจ.ดับบลิว. รังสิต เอฟซี ในถิ่นของตัวเอง วันที่ 12 มี.ค. นี้ สิ่งเดียวที่ผมต้องทำให้ได้คือการยิงประตู เพราะทุกคนหวังไว้ค่อนข้างสูง และมั่นใจว่าเราจะได้ชัยชนะนัดแรก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »