ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เฟอร์กี้ชี้!ผีชนบาร์ซ่าคือนัดชิงฯแห่งทศวรรษ

เฟอร์กี้ชี้!ผีชนบาร์ซ่าคือนัดชิงฯแห่งทศวรรษ

Posted 28/05/2011 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูฯ ฟันธง เกมวันเสาร์นี้อาจจะเป็นแมตช์ชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก แห่งทศวรรษเลยก็ได้ คาดมีแววได้เห็นมหกรรมการถล่มประตู แต่ยืนกราน จะไม่มีการประมาท บาร์เซโลน่า แน่นอน

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังอังกฤษ เชื่อว่า เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่ทัพ "ปีศาจแดง" มีคิวฟาดแข้งกับ บาร์เซโลน่า สุดยอดสโมสรจากสเปน ณ สังเวียนแข้ง เวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ อาจจะเป็นเกมนัดชิงดำ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบ 10 ปีที่ผ่านมาเลยทีเดียว

"มันอาจจะเป็นเกมนัดชิงชนะเลิศแห่งทศวรรษเลยก็ได้ เพราะมันเป็นการดวลกันระหว่างสองสุดยอดทีมที่มีประวัติศาสตร์สุดยิ่งใหญ่ ซึ่งก็น่าสนใจมากๆ ด้วยว่า มันจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้างในเกมนี้ อะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้นแหละ"

"มันอาจจะเป็นเกมที่สนุกตื่นเต้น มีประตูเกิดขึ้นมากมายเลยก็ได้ ซึ่งผมก็หวังเหลือเกินว่า มันคงจะเป็นแบบนั้น ผมคิดว่า บรรดานักเตะแนวรุกของทั้งสองทีมนี่แหละ คือปัจจัยสำคัญสำหรับเกมในวันพรุ่งนี้ (วันเสาร์)" นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ร่ายยาว

อย่างไรก็ตาม "เฟอร์กี้" ยืนยันว่า เกมวันเสาร์นี้ แมนฯ ยูฯ จะเล่นอย่างระมัดระวังเป็นหลัก เพราะทุกคนยำเกรงถึงความยอดเยี่ยมของทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นอย่างดี "เราจะทำในสิ่งที่เราเคยทำมาตลอด นั่นก็คือการให้ความเคารพคู่แข่ง มันคงจะเป็นอะไรที่โง่ไม่น้อยเลย หากมองข้ามเรื่องคุณภาพของทีมคู่แข่งคุณ แต่นั่นไม่ใช่เรา เราเคารพคู่แข่งเสมอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนดวลเมสซี่ผีรอสางแค้นบาร์ซ่าชิงเจ้ายุโรป
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์ลีกสูงสุดบนเกาะอังกฤษ 19 สมัย โคจรมาระเบิดศึกระดับตำนานกับโคตรทีมระดับเทพ บาร์เซโลน่า เจ้าของตำแหน่งแชมป์ลีกสุงสุดแดนกระทิงดุ สำหรับสองผู้เล่นที่ถูกจับตามองมากที่สุด และอาจเป็นกุญแจสู่ประตูชัยของทั้งสองทีม คือ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงแข้งระเบิดของผีแดง จะลงวัดคมแข้งกับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงนอกโลกเท้าซ้ายระดับเทพ ศึกแห่งเจ้าสโมสรยุโรปครั้งสุดท้ายจะอุบัติขึ้น ณ สนามเวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 28 พ.ค.นี้
  • เดเคอารายวัน!ตราหมีรับย้ายซบผีค่อนข้างแน่
    มิเกล อังเคล กิล มาริน บิ๊กบริหาร แอตเลติโก มาดริด เชื่อว่าสุดท้ายแล้ว ดาบิด เด เคอา นายทวารดาวรุ่งของทีม จะได้ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ยังไม่สามารถหาข้อสรุปได้ก็ตาม หลัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "เร้ด เดวิลส์" แสดงเจตนารมณ์ออกมาอย่างชัดเจนว่าอยากได้ตัวนายด่านรายนี้มาเฝ้าเสา
  • เมน็อตติด่าเฮียมูตาขาวจัดทีมนัดฉะบาร์ซ่าจนพัง
    สงสัยคงเกลียดชนิดเข้าไส้...เซซาร์ หลุยส์ เมน็อตติ ตำนานวงการลูกหนังแดนฟ้า-ขาว ด่าเช็ดแบบไม่ไว้หน้า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด กลัวความเก่งกาจของ บาร์เซโลน่า ซะจนออกอาการปอดแหก แจง "เฮียมู" จัดทีมเน้นรับจนน่าเกลียดทุกครั้งที่ดวลกับ "เจ้าบุญทุ่ม" พร้อมฟันธง แมนฯ ยูไนเต็ด สู้ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้ชัวร์ ในเกมชิงดำ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์นี้
  • วาเลนเซียทำซึ้งบอกเซอร์เป็นแรงใจให้สู้
    อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกเอกวาดอร์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ทุกวันนี้ยังซาบซึ้งในบุญคุณของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่มาช่วยปลอบ และให้กำลังใจเขา ต่อสู้กับช่วงเวลายากลำบากตอนขาหักในเกมยุโรป กับ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ช่วงต้นซีซั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »