ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » รูน-เมสซี่!เทียบปอนด์ต่อปอนด์ก่อนวัดคม

รูน-เมสซี่!เทียบปอนด์ต่อปอนด์ก่อนวัดคม

Posted 28/05/2011 by siamsport

 

นำมาให้ชมกันแบบช็อตต่อช็อต เทียบกันปอนด์ต่อปอนค์กับ 2 จักรกลอันตราย เมื่อ "ดาวยิงจอมพลัง" เวย์น รูนี่ย์ ถูกวางให้เป็นแข้งซาตานคนสำคัญที่จะมีสิทธิ์ระเบิดฟอร์มพา "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลอนโหด "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่มี ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงนอกโลกเท้าซ้ายระดับเทพ ก็ถูกยกให้เป็นคีย์แมนตัวสำคัญที่จะผนึกรอยแค้นฝั่งผีลงโลงแล้วล็อคกลอนอีกครั้งเช่นกันใน "ศึกนี้โลกต้องจารึก" ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ) พบ บาร์เซโลน่า (สเปน) ณ เวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 28 พ.ค. น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟอร์กี้ชี้!ผีชนบาร์ซ่าคือนัดชิงฯแห่งทศวรรษ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูฯ ฟันธง เกมวันเสาร์นี้อาจจะเป็นแมตช์ชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก แห่งทศวรรษเลยก็ได้ คาดมีแววได้เห็นมหกรรมการถล่มประตู แต่ยืนกราน จะไม่มีการประมาท บาร์เซโลน่า แน่นอน
  • รูนดวลเมสซี่ผีรอสางแค้นบาร์ซ่าชิงเจ้ายุโรป
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์ลีกสูงสุดบนเกาะอังกฤษ 19 สมัย โคจรมาระเบิดศึกระดับตำนานกับโคตรทีมระดับเทพ บาร์เซโลน่า เจ้าของตำแหน่งแชมป์ลีกสุงสุดแดนกระทิงดุ สำหรับสองผู้เล่นที่ถูกจับตามองมากที่สุด และอาจเป็นกุญแจสู่ประตูชัยของทั้งสองทีม คือ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงแข้งระเบิดของผีแดง จะลงวัดคมแข้งกับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงนอกโลกเท้าซ้ายระดับเทพ ศึกแห่งเจ้าสโมสรยุโรปครั้งสุดท้ายจะอุบัติขึ้น ณ สนามเวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 28 พ.ค.นี้
  • เดเคอารายวัน!ตราหมีรับย้ายซบผีค่อนข้างแน่
    มิเกล อังเคล กิล มาริน บิ๊กบริหาร แอตเลติโก มาดริด เชื่อว่าสุดท้ายแล้ว ดาบิด เด เคอา นายทวารดาวรุ่งของทีม จะได้ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ยังไม่สามารถหาข้อสรุปได้ก็ตาม หลัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "เร้ด เดวิลส์" แสดงเจตนารมณ์ออกมาอย่างชัดเจนว่าอยากได้ตัวนายด่านรายนี้มาเฝ้าเสา
  • เมน็อตติด่าเฮียมูตาขาวจัดทีมนัดฉะบาร์ซ่าจนพัง
    สงสัยคงเกลียดชนิดเข้าไส้...เซซาร์ หลุยส์ เมน็อตติ ตำนานวงการลูกหนังแดนฟ้า-ขาว ด่าเช็ดแบบไม่ไว้หน้า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด กลัวความเก่งกาจของ บาร์เซโลน่า ซะจนออกอาการปอดแหก แจง "เฮียมู" จัดทีมเน้นรับจนน่าเกลียดทุกครั้งที่ดวลกับ "เจ้าบุญทุ่ม" พร้อมฟันธง แมนฯ ยูไนเต็ด สู้ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้ชัวร์ ในเกมชิงดำ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »