ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เนย์มาร์ซูฮกเมสซี่เก่งสุดในโลก

เนย์มาร์ซูฮกเมสซี่เก่งสุดในโลก

Posted 21/06/2011 by siamsport

 

 

  เนย์มาร์ หัวหอกเนื้อหอมของ ซานโตส ขอซูฮก ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ว่าเก่งที่สุดในโลก แม้แต่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมพลิ้ว "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ก็ยังสู้ไม่ได้


  เนย์มาร์ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติบราซิลของ ซานโตส ทีมในลีกแซมบ้า ออกมายอมรับว่า ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกอัจฉริยะของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก และยากที่จะหาใครมาเปรียบเทียบได้ในยุคนี้

  ดาวเตะวัย 19 ปี กลายเป็นผู้เล่นเนื้อหอมเนื่องจากเต็มไปด้วยพรสวรรค์ส่งผลให้มีหลายทีมรุม แย่งอยากได้ตัวไปล่าตาข่ายทั้ง เชลซี, ยูเวนตุส และ เรอัล มาดริด โดยตอนนี้ค่าตัวของ เนย์มาร์ น่าจะอยู่ที่ 41 ล้านยูโร (ราว 1,763 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวยังไม่สนใจเรื่องอนาคตจนกว่าจะเสร็จสิ้นภารกิจช่วยทีมชาติบราซิล ในศึกโคปา อเมริกา 2011 ที่ประเทศอาร์เจนตินา ที่จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 1-24 ก.ค.นี้

  แม้หลายคนยกย่องให้ เนย์มาร์ จะก้าวขึ้นมาเทียบรัศมี เมสซี่ แต่เจ้าตัวไม่หลงระเริง โดยยอมรับว่า ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา เก่งกว่าหลายเท่า ที่สำคัญขนาด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ยังเป็นรองหลายขุมเลยทีเดียว

   เนย์มาร์ กล่าวว่า " เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า เป็น2 สโมสรที่ผมชื่นชอบในยุโรป ผมชอบทั้ง 2 ทีม ผมชื่นชมทั้ง เมสซี่ และ โรนัลโด้ แต่ตอนนี้ เมสซี่ ไม่มีอะไรต้องสงสัยว่าเขาคือผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก อย่างไรก็ตาม คริสเตียโน่ ก็เป็นยอดนักเตะเช่นกัน เขาเป็นผู้เล่นเกมรุกที่สมบูรณ์แบบจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ทำใจหากบาร์ซ่าซื้อซานเชซคงชวดรอสซี่
    นายหน้าของ จูเซ็ปเป้ รอสซี่ หัวหอกอิตาเลียน สังกัด บียาร์เรอัล เริ่มปลงตก บอกหาก บาร์เซโลน่า คว้าตัว อเล็กซิส ซานเชซ ปีกจอมพลิ้วของ อูดิเนเซ่ มาเสริมทัพ คงทำให้โอกาสที่ดาวยิงทีมชาติอิตาลี ย้ายไปสวมชุด "เลือดหมู-น้ำเงิน" แทบมืดมน
  • ลือบาร์ซ่าพร้อมขายบีย่าเพื่อซื้อเชสซัมเมอร์นี้
    บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวเตรียมขาย ดาบิด บีย่า กองหน้าทีมชาติสเปน เพื่อนำเงินมาคว้า เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ช่วงซัมเมอร์นี้ คาดค่าตัวอยู่ที่ 40 ล้านปอนด์ และมี เชลซี ที่จ้องคว้าตาเป็นมันในเวลานี้
  • สื่อกระทิงปูดซานเชซจ่อซบบาร์ซ่า39ล้านยูโร
    สปอร์ต สื่อดังแดนกระทิง เผย บาร์เซโลน่า อัดฉีดงบเต็มที่ 39 ล้านยูโร (ราว 1,677 ล้านบาท) ในการดึงตัว อเล็กซิส ซานเชซ ดาวเตะทีมชาติชิลี ของ อูดิเนเซ่ เพื่อที่จะตัดหน้าหลายทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส
  • เมสซี่ขึ้นแท่นนักบอลโกยเงินสูงสุดของโลก
    ลีโอเนล เมสซี่ หัวหอกชาวอาร์เจนตินาของ บาร์เซโลน่า กลายเป็นนักฟุตบอลที่ทำเงินได้สูงสุดเมื่อปีก่อน กับตัวเลขที่มากถึง 30.5 ล้านยูโร ซึ่งมากกว่าทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดัง เรอัล มาดริด และ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่อันดับ 1 นักกีฬายังคงเป็นของ ไทเกอร์ วู้ดส์ ยอดโปรชาวมะกัน ที่แม้จะลดลงไปถึง 20 ล้านยูโร แต่ก็ยังได้รับสูงถึง 46 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »