ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กุนย้ำ!พร้อมเล่นทุกที่แต่ไม่ใช่กับตราหมี

กุนย้ำ!พร้อมเล่นทุกที่แต่ไม่ใช่กับตราหมี

Posted 16/07/2011 by siamsport

 

เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก แอตเลติโก มาดริด เผยยินดีที่จะย้ายไปเล่นในอังกฤษหรืออยู่ในลีกสเปนต่อไป แต่ยืนยันไม่ขออยู่กับ "ตราหมี" อีกแล้ว บอกตอนนี้เอเยนต์กำลังหาหนทางที่ดีที่สุดอยู่ และตนตัดสินใจหลังเสร็จภารกิจลงเล่นให้ทีมชาติอาร์เจนตินา ในศึกโคปา อเมริกา 2011

เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ทีมดังแห่งศึกลา ลีกา สเปน เผยว่า ตนยินดีที่จะย้ายไปเล่นในอังกฤษ หรือค้าแข้งต่อไปในสเปน หลังจากออกมาประกาศเจตนารมณ์ชัดเจนว่าจะอำลาถิ่นบิเซนเต้ กัลเดร่อน อย่างแน่นอนในช่วงซัมเมอร์นี้
 
อเกวโร่ ที่ตกเป็นข่าวพัวพันกับหลายทีมดังไม่ว่าจะเป็น เรอัล มาดริด, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และยูเวนตุส กล่าวว่า "ผมได้แสดงความชัดเจนแล้วในแถลงการณ์ของผมว่าผมไม่เห็นตัวเองอยู่ที่ แอตเลติโก อีกต่อไป ผมจะต้องหาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวเอง"
 
"ผมรู้ว่าเอเยนต์กำลังหาหนทางอยู่ และตอนนี้ผมก็ไม่ต้องการคิดเกี่ยวกับมัน ผมคงจะทำอะไรบางอย่างหลังจากศึกโคปา อเมริกา เมื่อผมสามารถมีเวลาคิดได้อย่างเต็มที่ แต่หากผมบอกว่าผมเห็นตัวเองอยู่ที่ แอตเลติโก ผมคงกำลังพูดโกหก ผมอยากที่จะเล่นในสเปนหรืออังกฤษ ซึ่งถือว่าเป็น 2 ประเทศที่สุดยอด" หัวหอกอาร์เจนไตน์ กล่าว
 
พร้อมกันนั้น ดาวยิงวัย 23 ปี ยังยืนยันอีกว่า มีความตั้งใจที่จะยุติชีวิตค้าแข้งกับ อินดิเพนเดียนเต้ สโมสรอาชีพแห่งแรกของเขาในลีกบ้านเกิด โดยระบุว่า "ผมมองไม่เห็นเลยว่าตัวเองจะอยู่ที่ แอตเลติโก ต่อไป ผมไม่สามารถย้ายไปอยู่กับ ราซิ่ง (คลับ เดอ อเวลลาเนด้า) ได้ เนื่องจากผมยังมีความจงรักภักดีต่อ อินดิเพนเดียนเต้"
 
"ผมเข้ามาอยู่ที่นั่นตั้งแต่อายุ 8 ขวบและผมก็ต้องการเลิกเล่นที่นั่น แต่ แอตเลติโก เป็นที่ทำงานของผมในสเปน ผมทุ่มเทอย่างเต็มที่ให้กับทีมนี้ และผมก็มีความสุขเป็นอย่างมาก แต่ตราบใดที่อนาคตของผมยังคลุมเครือ ก็ยังเอาแน่เอานอนกับอะไรไม่ได้เลย" อเกวโร่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่ชี้อย่าเอาฟ้า-ขาวไปเทียบบาร์ซ่า
    ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ชี้เป็นเรื่องไม่ถูกต้องที่นำ "ฟ้า-ขาว" กับ บาร์เซโลน่า มาเปรียบเทียบกัน เนื่องจากมีการรวมตัวที่แตกต่างกัน พร้อมยืนยันรับได้กับเสียงวิจารณ์ แต่ทุกคนต่างต้องการทำผลงานที่ดีทั้งนั้น
  • ฟอร์ลันชี้ตราหมีควรปล่อยกุนย้ายทีม
    ดีเอโก้ ฟอร์ลัน ดาวยิงชาวอุรุกวัย ของ แอตเลติโก มาดริด ชี้ทีม "ตราหมี" ควรปล่อยให้ เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ ย้ายทีมอย่างสะดวกโยธิน เพราะนักเตะเองก็ไม่อยากอยู่กับทีมต่อไปแล้ว ส่วนอนาคตตัวเองนั้น ยืนยันยังอยากอยู่ต่อ แต่เขาไม่ได้เป็นคนกุมการตัดสินใจ
  • กาซิยาสอวยราชันปั้นโกล์เจ๋งสุดในโลก
    อีเกร์ กาซิยาส มือกาวรูปหล่อ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ปากหวานอวยทีมรักมีระบบเยาวชนที่สุดยอดสามารถสร้างมือกาวจอมหนึบได้เก่งที่ สุดในโลก ด้านโชเซ่ มูรินโญ่ รับสุดพอใจทัพ "ราชันชุดขาว" อุดมไปด้วยนักเตะพลังหนุ่มที่พร้อมประสบความสำเร็จในอนาคต
  • กุนย้ำไม่กลับตราหมีหลังจบศึกโคปาอเมริกา
    เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกจอมถล่มประตู ประกาศย้ำอีกรอบ ไม่กลับไปล่าตาข่ายให้ แอตเลติโก มาดริด อีกต่อไปแล้ว และหลังจบศึกโคปา อเมริกา 2011 เรื่องทุกอย่างต้องเคลียร์ ส่วนอนาคตจะย้ายไปเล่นให้กับทีมไหน ยังไม่สามารถบอกได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »