ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เลือกโปรเอ็นก้าสิงห์ติดโลโก้กุศลแฟนเป้าฮูลิแกน

เลือกโปรเอ็นก้าสิงห์ติดโลโก้กุศลแฟนเป้าฮูลิแกน

Posted 18/05/2012 by rakball.net

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป(ยูฟ่า) ได้เลือก เปโดร โปรเอ็นก้า ลงทำหน้าที่ตัดสินเกมยูฟ่าแชมเเป้ยนส์ลีก 2011/12 นัดชิงชนะเลิศ ขณะที่ เชลซี จะติดโลโก้ไรท์ทูเพลย์ ชื่อกองทุนการกุศลไว้ด้านหลังเสื้อแข่งขัน นอกจากนี้หน่วยข่าวกรองพบหลักฐานว่า!กลุ่มนีโอ-นาซี วางแผนที่จะเล่นงานแฟนบอล"สิงห์บลูส์"

ความเคลื่อนไหวของศึกลูกหนังชิงจ้าวยุโรป ในวันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคมนี้ ล่าสุด!สหพันธ์ฟุตบอลยุโรปหรือยูฟ่า ได้เลือก เปโดร โปรเอ็นก้า ลงทำหน้าที่ตัดสินเกมลูกหนังยูฟ่าแชมเเป้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2011/12 นัดชิงชนะเลิศ ระหว่าง"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค กับ"สิงห์บลูส์"เชลซี ที่สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมัน สำหรับ โปรเอ็นก้า เซิ้ตดำในวัย 41 ปี มีสถิติการแจกใบเหลือง-แดง โซกโซนคนหนึ่งทีเดียว เห็นได้จากที่ 5 เกมในปีนี้ควัก 2 ใบแดง กับอีก 2 จุดโทษ ทั้งนี้ โปรเอ็นก้า เริ่มเป่าเกมในระดับนานาชาติเมื่อปี 2003 และได้ลงตัดสินในเกมของยูฟ่า ไปแล้วมากกว่า 65 แมตซ์

ซึ่งในฤดูกาลนี้ได้ลงทำหน้าที่ในรอบแรกศึกแชมเปี้ยนส์ลีก มาแล้ว 5 นัด และเกมในรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง คู่ของ อินเตอร์ มิลาน พบ มาร์กเซย อย่างไรก็ตามมีข่าวให้แฟนบอล"สิงห์บลูส์"ใจชื้นขึ้นมาบ้างเมื่อในปี 1980 ซึ่งเป็นเกมนัดชิงจ้าวยุโรป ระหว่าง น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ของไบรอัน คลัฟ ทีมจากอังกฤษ เอาชนะ ฮัมบูร์ก ของเยอรมัน ไปได้และทำให้ทีมจากเมืองผู้ดีคว้าแชมป์ไปครอง และผู้ตัดสินในเกมนัดนั้นก็เป็นคนโปรตุเกส นอกจากนี้ โปรเอ็นก้า ยังมีผู้ช่วยตัดสินเป็นเพื่อนร่วมชาติ ได้แก่ เบอร์ติโน่ มิรันดา กับ ริคาร์โด้ ซานดอส ส่วนผู้ตัดสินที่ 4 คือ คาร์ลอส คาร์บัลโล จากสเปน และ 2 ผู้ช่วยตัดสินพิเศษได้แก่ ฆอร์เก้ ซูซ่า และ ดูอาร์เต้ โกเมส

ด้านฝั่ง เชลซี ก็จะสวมใส่เสื้อที่ติดโลโก้"ไรท์ ทู เพลย์"(Right to Play) ซึ่งเป็นชื่อกองทุนการกุศล โดยมีเป้าหมายเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยยกระดับชีวิตเด็กยากจนทั่วโลกให้มีความ เป็นอยู่ที่ดีขึ้นไว้บริเวณด้านหลังเสื้อแข่งขันของพวกเขาในระหว่างลงทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศ กับ"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค สโมสรจากลีกบุนเดสลีก้า เยอรมัน ทั้งนี้"สิงห์บลูส์"ได้จับมือเป็นผู้ร่วมอุดมการณ์มาเป็นเวลานานกว่า 7 ปีแล้ว และจะทำเช่นนี้ทุกครั้งที่ทีมสามารถผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้ไม่ว่าจะ เป็นรายการใดก็ตามที นอกจากนี้มีรายงานข่าวด้วยว่า!กลุ่มนีโอ-นาซีในเยอรมัน วางแผนที่จะเล่นงานแฟนบอล เชลซี ในการแข่งขันศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศด้วย!

หน่วยข่าวกรองหลายแห่งพบหลักฐานว่าฮูลิแกนลูกหนังที่เป็น สาวก"เสือใต้"วางแผนที่จะโจมตีกองเชียร์ เชลซี ที่เดินทางมาชมเกมนัดชิงแชมเปี้ยนส์ลีก โดยผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาความปลอดภัยหวั่นเกรงว่าบรรดาแฟนบอลจอมเถื่อน ของทั้งอังกฤษและเยอรมันจำนวน 400 คนจะเปิดฉากตะลุมบอนกันที่มิวนิค ซึ่งตำรวจทั้งหมดต้องอยู่ประจำการ ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเยอรมันและหน่วยงานต่อต้านฮูลิแกนของอังกฤษ ต่างเฝ้าจับตาดูแผนการโจมตีแฟนบอลเชลซี ตามผับบาร์, สถานีรถไฟ และจุดบริการบนทางหลวง โดยกองเชียร์"สิงห์บลูส์"ราว 30,000 คน ซึ่งหลายคนไม่มีตั๋ว ต่างมุ่งหน้าไปยังมิวนิค เพื่อเชียร์ทีมรักของตัวเอง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเลี่ยนปูดบิ๊กดอนจ่อเปิดตัวคุมสิงห์วีกหน้า
    สื่อเมืองมะกะโรนีโหม ข่าว ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมมากฝีมือชาวอิตาเลียน เตรียมรีเทิร์นวงการอีกครั้งในฐานะกุนซือป้ายแดงของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สัปดาห์หน้า หลังเจ้าตัวแสดงความปรารถนาว่าต้องการเผชิญหน้าความท้าทายครั้งใหม่กับสโมสร ยักษ์ใหญ่อีกสักครั้ง
  • ระทึก!กลุ่มนีโอ-นาซีจ้องเล่นงานแฟนเชลซี
    สื่ออังกฤษ แฉกลุ่มนีโอ-นาซี วางแผนเตรียมเล่นงานแฟน เชลซี ในนัดชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาเยิร์น มิวนิค สุดสัปดาห์นี้ ขณะที่ตำรวจทั้งของเยอรมันและอังกฤษ ต่างเฝ้าจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด โดยสั่งระวังเป็นพิเศษตามผับบาร์, สถานีรถไฟ และจุดพักบนทางหลวง
  • เริ่มขยับ!หงส์เปิดฉากเจรจาดึงเอวีบีคุมทัพแล้ว
    ลิเวอร์พูล เร่งเดินหน้าหากุนซือคนใหม่มารับงานต่อจาก เคนนี่ ดัลกลิช ล่าสุดมีข่าวคุยกับ อันเดร วิลลาช-โบอาช อดีตผู้จัดการทีม เชลซี แล้ว แต่เชื่อยังมีตัวเลือกอีกหลายรายทั้ง โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ, พอล แลมเบิร์ต, แบรนดัน ร็อดเจอร์ส และ เจอร์เก้น คล็อปป์ รวมไปถึง ราฟาเอล เบนิเตซ คนคุ้นเคยกันเองด้วย
  • แลมพ์สเตือนเสือใต้ไม่ได้มีแค่ริเบรี่-ร็อบเบน
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด จอมทัพ "สิงห์บลูส์" เชลซี สะกิดเตือน "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ไม่ได้มีดีแค่อาร์เยน ร็อบเบน และฟร้องค์ ริเบรี่ 2 ปีกระดับพระกาฬเพียงเท่านั้น เพราะโทนี่ โครส และบาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ก็มีฝีเท้าเก่งกาจไม่แพ้กัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »