ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดร็อกบาปัดข่าวเตรียมชิ่งสิงห์ซบบาร์ซ่า

ดร็อกบาปัดข่าวเตรียมชิ่งสิงห์ซบบาร์ซ่า

Posted 19/05/2012 by siamsport

 
ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกจอมพลัง เชลซี ปัดข่าว เตรียมชิ่งซบ บาร์เซโลน่า แต่ยังเงียบเรื่องอนาคต พร้อมย้ำ "สิงห์บลูส์" จะปิดฉากซีซั่นนี้อย่างสวยหรูทันที หากคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองสำเร็จ  

        ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา
กองหน้าตัวเก่งของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ข่าวที่ตนเตรียมเก็บข้าวของย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสร ลา ลีกา สเปน ช่วงซัมเมอร์นี้นั้น ไม่ใช่ความจริงแต่อย่างใด แต่เจ้าตัวก็เมินที่จะฟันธงเรื่องอนาคตของตัวเอง เพราะต้องการพุ่งสมาธิไปที่เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่ทัพ "สิงห์บลูส์" มีคิวฟัดกับ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ที่ 19 พ.ค.นี้ เท่านั้น

        "เกมในวันพรุ่งนี้มีความสำคัญมาก เรารอคอยมา 4 ปีแล้ว เพราะฉะนั้น เรื่องอนาคต และเรื่องสัญญาของผมไม่ใช่สิ่งสำคัญในตอนนี้ มีข่าวลือเกิดขึ้นมากมายเกี่ยวกับตัวผม และ บาร์เซโลน่า ซึ่งมันไม่ใช่ความจริงเลย ความตื่นเต้นในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก สำคัญกว่า" สตาร์ทีมชาติไอวอรี่ โคสต์วัย 34 ปี กล่าว

        ฤดูกาล 2011-12 ที่เพิ่งผ่านพ้นไป เชลซี ปิดฉากแค่อันดับ 6 เท่านั้น ซึ่ง ดร็อกบา ก็มองว่า ความล้มเหลวในบอลลีกจะถูกลืมไปทันที หากทีมคว้าถ้วย "บิ๊กเอียร์" มาครองได้ในวันเสาร์นี้ "ผมต้องการสนุกไปกับเกม แต่เกมในวันพรุ่งนี้มันสำคัญจริงๆ ที่จะต้องเก็บชัยชนะให้ได้ ผมมีความสุขที่เราเข้ามาถึงรอบชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะก่อนหน้านี้ไม่มีใครเลยที่คิดว่า เราจะเข้ามาถึงรอบชิงฯ แต่เวลานี้เราอยู่ตรงนี้แล้ว และเราจะทุ่มเททำทุกอย่างเพื่อคว้าแชมป์ให้ได้"

        "บาเยิร์น มีกุนซือที่เก๋าประสบการณ์ เขาทุ่มเทไปเยอะมากเพื่อ บาเยิร์น และผมก็ให้ความเคารพพวกเขาสุดๆ เรามีฤดูกาลที่ยากลำบาก และโดนด่ามาเยอะ คือเราเป็นทีมใหญ่ และพอเล่นไม่ได้เรื่อง มันก็ต้องถูกด่าเป็นธรรมดา ถ้าเราได้แชมป์ในวันพรุ่งนี้ ทุกๆ คนก็จะเปลี่ยนมาพูดว่า เรามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมทันที พวกเขาจะจดจำแค่ทีมที่เป็นแชมป์เท่านั้น" อดีตดาวยิง โอลิมปิก มาร์กเซย ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลือกโปรเอ็นก้าสิงห์ติดโลโก้กุศลแฟนเป้าฮูลิแกน
    สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป(ยูฟ่า) ได้เลือก เปโดร โปรเอ็นก้า ลงทำหน้าที่ตัดสินเกมยูฟ่าแชมเเป้ยนส์ลีก 2011/12 นัดชิงชนะเลิศ ขณะที่ เชลซี จะติดโลโก้ไรท์ทูเพลย์ ชื่อกองทุนการกุศลไว้ด้านหลังเสื้อแข่งขัน นอกจากนี้หน่วยข่าวกรองพบหลักฐานว่า!กลุ่มนีโอ-นาซี วางแผนที่จะเล่นงานแฟนบอล"สิงห์บลูส์"
  • สื่อเลี่ยนปูดบิ๊กดอนจ่อเปิดตัวคุมสิงห์วีกหน้า
    สื่อเมืองมะกะโรนีโหม ข่าว ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมมากฝีมือชาวอิตาเลียน เตรียมรีเทิร์นวงการอีกครั้งในฐานะกุนซือป้ายแดงของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สัปดาห์หน้า หลังเจ้าตัวแสดงความปรารถนาว่าต้องการเผชิญหน้าความท้าทายครั้งใหม่กับสโมสร ยักษ์ใหญ่อีกสักครั้ง
  • เผื่อฟลุ๊ค!ซันแฉหงส์ทาบเป๊ปนั่งแท่นกุนซือ
    สื่อเมืองผู้ดีลือ กระหึ่ม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เล่นของสูงหวังดึง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสมองเพชร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มาคุมทัพเสกเกมรุกให้ "เดอะ ค็อป" ได้ตื่นตาตื่นใจ เชื่อแม้ความหวังริบหรี่เต็มทน แต่ก็ยังดีกว่ามองข้ามเจ้าตัวไป
  • ระทึก!กลุ่มนีโอ-นาซีจ้องเล่นงานแฟนเชลซี
    สื่ออังกฤษ แฉกลุ่มนีโอ-นาซี วางแผนเตรียมเล่นงานแฟน เชลซี ในนัดชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาเยิร์น มิวนิค สุดสัปดาห์นี้ ขณะที่ตำรวจทั้งของเยอรมันและอังกฤษ ต่างเฝ้าจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด โดยสั่งระวังเป็นพิเศษตามผับบาร์, สถานีรถไฟ และจุดพักบนทางหลวง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »