ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชัดเจน!มอยส์ยันยังไม่ถูกไก่ทาบ

ชัดเจน!มอยส์ยันยังไม่ถูกไก่ทาบ

Posted 17/06/2012 by siamsport

 

เดวิด มอยส์ กุนซือฝีมือดี เอฟเวอร์ตัน คอนเฟิร์มชัด ยังไม่ได้รับการทาบทามจาก สเปอร์ส ย้ำตนอยากอยู่ประสบความสำเร็จกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" แต่ชี้เรื่องอนาคตเป็นสิ่งที่ไม่อาจคาดเดาได้

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน สโมสรแกร่งแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เอ่ยปากยืนยัน เมื่อวันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรคู่แข่งร่วมลีก ยังไม่ได้ติดต่อเข้ามาทาบทามให้ไปนั่งเก้าอี้กุนซือในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน แต่อย่างใด

มอยส์ ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ สเปอร์ส ทันที หลังจากที่ทีม "ไก่เดือยทอง" ประกาศแยกทางกับกุนซือ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ แบบสุดช็อก เมื่อช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ล่าสุด นายใหญ่ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ยืนกรานว่า ตนยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จากทางฝั่งยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนเลย

"ตอนนี้ยังไม่มีการติดต่อใดๆ เข้ามาเลย และถ้ามี คนแรกที่ผมจะบอกคือท่านประธานสโมสร (บิลล์ เคนไรท์) ผมหวังว่า ผมจะสามารถตอบสนองความทะเยอทะยานทั้งหมดของผมได้ที่ เอฟเวอร์ตัน แต่คุณไม่มีทางรู้เรื่องอนาคตได้หรอก" กุนซือเลือดวิสกี้วัย 49 ปี กล่าว

ทั้งนี้ นอกจาก มอยส์ แล้ว สเปอร์ส ยังมีข่าวเกี่ยวโยงกับ อังเดร วิลลาช-โบอาช อดีตผู้จัดการทีม เชลซี และ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ นายใหญ่ วีแกน แอธเลติก ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!หงส์แดงเปิดฉากเจรจากับซิกูร์ดส์สันแล้ว
    ตกลงปลงใจกับ สวอนซี ไปแล้วนั้น กำลังทำการเจรจากับ ลิเวอร์พูล อยู่ในขณะนี้ แต่ก็มีหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก อยากได้ลายเซ็นแข้งรายนี้เช่นกัน
  • 4แลก1!เรือโละ4หอกระดมทุนซื้อโรบิน
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก เตรียมการปล่อย 4 กองหน้าในทีมออกไป เพื่อระดมทุนมาใช้ในการซื้อตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงกัปตันทีมอาร์เซน่อล มายังเอติฮัด สเตเดี้ยม ตามรายงานจาก เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อเมืองผู้ดีเมื่อ 15 มิ.ย.
  • ปูด!โบอาชสนรับงานคุมไก่
    "สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อก้องแดนผู้ดี ประโคมข่าว อันเดร วิลลาช-โบอาช อดีตนายใหญ่ เชลซี กำลังสนอกสนใจที่จะเข้ารับงานกุมบังเหียน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นอย่างมาก เนื่องจากเจ้าตัวอยากทำงานกับทีมที่มีวิสัยทัศน์ที่ดีสำหรับอนาคต แต่ก็ยังไม่มีการพูดคุยกันระหว่างกุนซือว่างงานชาวโปรตุกีส กับ "ไก่เดือยทอง" เลย
  • ผีเมินลอดช่องจ้องขายหุ้นเมืองมะกัน
    ครอบครัว เกลเซอร์ เจ้าของสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกลับลำเรียบร้อย ไม่เล็งขายหุ้นแดนลอดช่องหากแต่เบนเข็มเข้าตลาดหลักทรัพย์เมืองมะกันแทน พร้อมเฟ้นทีมงานนายหน้าชั้นนำคอยช่วยดูแลแผนการระดมทุนครั้งยิ่งใหญ่ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »