ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไก่ยังจ่อซิวแฟร์ต็องเก้นแม้แยกทางจ่าแฮร์รี่

ไก่ยังจ่อซิวแฟร์ต็องเก้นแม้แยกทางจ่าแฮร์รี่

Posted 17/06/2012 by siamsport

 

ลือหึ่ง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังมั่นใจว่าจะคว้าตัว แยน แฟร์ต็องเก้น เซนเตอร์แบ็กตัวเก่ง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาร่วมทีมได้ โดยไม่เกี่ยวข้องกับการปลด แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ จากตำแหน่งกุนซือ หลังจากมีการตกลงสัญญาส่วนตัวกับนักเตะไปแล้ว แม้ยังตกลงกันไม่ได้เรื่องค่าตัวก็ตาม

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังเดินหน้าเจรจาคว้าตัว แยน แฟร์ต็องเก้น ปราการหลังกัปตันทีมอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แชมป์ศึกพรีเมียร์ดัตช์ ต่อไป แม้ว่า แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ จะก้าวลงจากเก้าอี้ผู้จัดการทีมไปแล้ว และยังไม่รู้ว่าใครจะเข้าคุมทีมแทน
 
ทัพ "ไก่เดือยทอง" ยังมั่นใจว่าจะได้ตัวเซนเตอร์แบ็กทีมชาติเบลเยียม มาเสริมทัพ แม้ยังไม่ได้ตัวผู้จัดการทีมคนใหม่ก็ตาม โดย โกล์ ดอท คอม อ้างแหล่งข่าวระบุว่า การเจรจาคว้าตัวกองหลังวัย 25 ปี ยังดำเนินต่อไป และ "ไม่เกี่ยวข้อง" กับการปลด เร้ดแน็ปป์ เมื่อวันพุธที่ 13 มิ.ย.ที่ผ่านมา
 
 แฟร์ ต็องเก้น ตกลงสัญญาส่วนตัวกับสเปอร์ส ไปเรียบร้อยแล้ว หลังจากเดินทางมาลอนดอนในทริปที่เขาได้ไปเยี่ยมชมศูนย์ฝึกซ้อมแห่งใหม่ของ สโมสรในย่านเอนฟิลด์ และเป็นแขกของสโมสรในเกมปิดท้ายฤดูกาลที่เปิดรังไวท์ ฮาร์ท เลน เอาชนะ ฟูแล่ม ไปได้ 2-0
 
สเปอร์ส กับอาแจ็กซ์ ยังไม่สามารถตกลงค่าตัวของนักเตะได้ หลังจากทีมดังลีกเมืองผู้ดีไม่ต้องการจ่ายค่าตัวถึง 12.1 ล้านปอนด์ (ราว 605 ล้านบาท) ตามที่แชมป์ลีกแดนกังหันลมเรียกร้อง อย่างไรก็ตาม ทุกฝ่ายยังมั่นใจว่าการซื้อขายจะสำเร็จลุล่วงไปได้ แม้ว่า แฟร์ต็องเก้น จะอยู่ในสภาวะที่ไม่แน่นอนก็ตาม
 
แฟร์ต็องเก้น กล่าวกับ โกล์ ดอท คอม เมื่อเดือน พ.ค.ที่ผ่านมาว่า "ผมแค่รอให้มันเรียบร้อย ผมเข้าใจสถานการณ์ และต้องอดทน ผมไม่ได้เล่นยูโร แต่ผมหวังว่ามันจะเรียบร้อยโดยเร็ว ยังมีทีมอื่นที่สนใจ แต่ผมจะรอก่อน ท็อตแน่มเป็นสโมสรที่น่าทึ่ง และเป็นทีมแบบที่ผมอยากไปร่วมมากที่สุด"
 
ทั้ง นี้ เชื่อว่า สเปอร์ส ไม่พร้อมจะยื่นข้อเสนอให้สูงกว่า 9.6 ล้านปอนด์ (ราว 480 ล้านบาท) หลังจาก แฟร์ต็องเก้น เหลือสัญญากับอาแจ็กซ์ เพียงแค่ปีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัดเจน!มอยส์ยันยังไม่ถูกไก่ทาบ
    เดวิด มอยส์ กุนซือฝีมือดี เอฟเวอร์ตัน คอนเฟิร์มชัด ยังไม่ได้รับการทาบทามจาก สเปอร์ส ย้ำตนอยากอยู่ประสบความสำเร็จกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" แต่ชี้เรื่องอนาคตเป็นสิ่งที่ไม่อาจคาดเดาได้
  • ปูด!หงส์แดงเปิดฉากเจรจากับซิกูร์ดส์สันแล้ว
    ตกลงปลงใจกับ สวอนซี ไปแล้วนั้น กำลังทำการเจรจากับ ลิเวอร์พูล อยู่ในขณะนี้ แต่ก็มีหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก อยากได้ลายเซ็นแข้งรายนี้เช่นกัน
  • 4แลก1!เรือโละ4หอกระดมทุนซื้อโรบิน
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก เตรียมการปล่อย 4 กองหน้าในทีมออกไป เพื่อระดมทุนมาใช้ในการซื้อตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงกัปตันทีมอาร์เซน่อล มายังเอติฮัด สเตเดี้ยม ตามรายงานจาก เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อเมืองผู้ดีเมื่อ 15 มิ.ย.
  • ปูด!โบอาชสนรับงานคุมไก่
    "สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อก้องแดนผู้ดี ประโคมข่าว อันเดร วิลลาช-โบอาช อดีตนายใหญ่ เชลซี กำลังสนอกสนใจที่จะเข้ารับงานกุมบังเหียน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นอย่างมาก เนื่องจากเจ้าตัวอยากทำงานกับทีมที่มีวิสัยทัศน์ที่ดีสำหรับอนาคต แต่ก็ยังไม่มีการพูดคุยกันระหว่างกุนซือว่างงานชาวโปรตุกีส กับ "ไก่เดือยทอง" เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »