ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนี่ย์กระสันนำผีครองเเชมป์ซีซั่นหน้า

รูนี่ย์กระสันนำผีครองเเชมป์ซีซั่นหน้า

Posted 28/06/2012 by rakball.net

 

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก่งทีม"ปีศาจเเดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้านำต้นสังกัดกลับมาครองความยิ่งใหญ่ให้ได้อีกครั้งในฤดูกาลหน้า

 เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก่ง"ปีศาจเเดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำเเห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ตั้งเป้านำต้นสังกัดกลับมาครองความยิ่งใหญ่ให้ได้อีกครั้งในฤดูกาลหน้า

หอกเลือดผู้ดีวัย 26 ปี กล่าว"ผมคิดว่า เราทุกคนได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่างในเกมปิดฤดูกาล เเละเราเองก็ไม่ต้องการที่จะให้เกิดเรื่องเเบบนั้นขึ้นอีกครั้ง" 

"บรรดาผู้เล่นดาวรุ่งในทีมของพวกเขาได้ลงเล่นหลายเกมเมื่อฤดู กาลที่ผ่านมา เเละพวกเขาก็ถูกเรียกติดทีมชาติด้วย ซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่ดีมาก เเละในอีก 2-3 ปีข้างหน้า มันจะเป็นบททดสอบที่สำคัญสำหรับพวกเขา และผมมั่นใจว่า เราทุกคนจะประสบความสำเร็จอย่างเเน่นอน" 

โดยเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เเมนฯ ยูไนเต็ด ต้อง เสียเเชมป์ลีกเมืองผู้ดีให้กับเเมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่อริร่วมเมืองในนัดสุดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิ๊กส์ชมแฟนบอลอาตี๋คลั่งผีสุดโต่ง
    ไรอัน กิ๊กส์ ปีกตัวเก๋าสังกัด แมนฯ ยูไนเต็ด กระสันกลับไปพบแฟนบอลชาวจีน ในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นของต้นสังกัด หลังประทับใจบรรดากองเชียร์อาตี๋ที่ให้การต้อนรับทัพ "ผีแดง" เป็นอย่างดีมาตลอด รับคงสุดยอดเมื่อได้พบกับสาวก "เร้ด เดวิลส์" พันธุ์แท้ในดินแดนบะหมี่
  • ผีล่าโรดริเกซต่อแม้โดนปัดข้อเสนอ30ล.ปอนด์
    มนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ยอมยกธงขาวและจะเดินหน้าในการกระชากตัว เจมส์ โรดริเกซ ปีกทีมชาติโคลอมเบียของ เอฟซี ปอร์โต้ มาร่วมรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป ถึงแม้ว่าจะเพิ่งถูกปัดข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,500 ล้านบาท) ก็ตาม โดยเชื่อกันว่า "ปีศาจแดง" คงจะต้องทุ่มเงินไม่ต่ำกว่า 40 ล้านปอนด์ (ราว 2,000 ล้านบาท) ซึ่งเป็นค่าฉีกสัญญาของสตาร์อนาคตไกลรายนี้
  • ไม่เอาแล้ว!อัลชาบับล้มแผนซิวโอเว่น
    สถานการณ์พลิก... อัล-ชาบับ เลิกแผนซิวตัว ไมเคิ่ล โอเว่น ดาวยิงคนดังเลือดผู้ดีแล้ว โดยมีปัจจัยสำคัญอยู่ที่เรื่องสภาพร่างกายของตัวนักเตะ
  • คางาวะเมินเรื่องเสื้อเบอร์7!ลั่นขอสร้างชื่อกับผี
    ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์ป้ายแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่นไม่สนสวมเสื้อตำนานเบอร์ 7 ของ "เร้ด เดวิลส์" บอกไม่สำคัญ เป้าหมายที่มีอยู่ในหัวเพียงอย่างเดียวตอนนี้ก็คือการพิสูจน์ตัวเองให้ได้ ว่ามีดีมากพอกับการเป็นนักเตะ "ผีแดง" ดังนั้นเชื่อใส่เบอร์อะไรก็เป็นตำนานได้หากทุกคนยอมรับในฝีเท้า พร้อมเล็งซัดประตูแรกในนามต้นสังกัดใหม่ให้ได้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »