ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนเสริมอีก!เซ็นธฤติเพิ่มแกร่งเกมรับ

กิเลนเสริมอีก!เซ็นธฤติเพิ่มแกร่งเกมรับ

Posted 31/07/2012 by siamsport

 

"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จคว้าตัว ธฤติ โนนศรีชัย ปราการหลังจอมเก๋า จากบางกอกกล๊าส เอฟซี เข้ารังแล้ว เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้

ได้แข้งไทยเข้ามาเสริมอีกรายแล้วสำหรับ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เมื่อคว้าปราการหลังจอมเก๋า ธฤติ โนนศรีชัย มาจากบางกอกกล๊าส เอฟซี ได้เป็นผลสำเร็จ และจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้

โดย "บิ๊กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา เผยว่าได้บรรลุข้อตกลงในการซื้อ ธฤติ โนนศรีชัย มาจากบางกอกกล๊าส และจะมาร่วมทีมในช่วงเลกสองนี้เลย โดยธฤติถือว่าเป็นปราการหลังที่มีประสบการณ์สูงคนหนึ่ง การได้มาช่วยทีมก็น่าจะทำให้เกมรับแข็งแกร่งยิ่งขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วัวชนมาใหม่สนดึงจักรพันธ์-จ่อเซ็นวีระวุฒิ
    "เดอะบูลล์" วัวชน ยูไนเต็ด มาใหญ่บอกสนดึง จักรพันธ์ พรใส ของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด พร้อมกับ วีระวุฒิ กาเหย็ม คาดได้ข้อสรุปเร็วๆ นี้
  • ปวิณทุ่ม 50 ล.พร้อมเนรมติลีโอสเตเดี้ยมรูปโฉมใหม่
    ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสร บางกอกกล๊าส เอฟซี เตรียมทุ่มเงินกว่า 50 ล้าน ต่อเติมอัฒจันทร์ฝั่งมีหลังคาพร้อมเพิ่มอีก 1 ชั้น ยืนยันเริ่มก่อสร้าง พ.ย.นี้ คาดแล้วเสร็จใช้งานเดือน ก.พ.หน้า พร้อมมั่นใจเพิ่มความจุแฟนบอลเป็น 13,000 คนรับฤดูกาลใหม่ทันที
  • 'เอ็ม' ขอโทษหลังโดนแดง เกมพ่าย 'ปลาทู'
    สุทธินันท์ พุกหอม ปราการหลังตัวเก่งของ ชลบุรี เอฟซี ยอมรับเกมที่จะพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึก มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ รอบที่ 3 วันพุธนี้ จะเป็นเกมที่ไม่ง่ายอย่างแน่นอน แต่ก็ยังมั่นใจลึกๆ ว่าพลพรรค “ฉลามชล” จะช่วยกันงัดฟอร์มสุดยอดและพาทีมผ่านเข้ารอบต่อไปได้
  • ซ้อมกลางฝน 'ฉลามชล' พร้อมลุย 'ปราสาท'
    วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่ค่าย “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี กำชับลูกทีมต้องเล่นอย่างละเอียดและมีสมาธิตลอดเกม มั่นใจพาทีมบุกย้ำแค้น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้อีกแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »