ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โบอาส สุดมั่น! ไก่ดีพอจบท็อปโฟร์ ไม่ต้องช็อปเพิ่มปีใหม่

โบอาส สุดมั่น! ไก่ดีพอจบท็อปโฟร์ ไม่ต้องช็อปเพิ่มปีใหม่

Posted 29/12/2012 by goal.com

 

อังเดร วิลลาส โบอาส ผู้จัดการหนุ่มไฟแรงของสโมสร ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ แสดงความมั่นใจว่าทีมของเขามีความแข็งแกร่งมากพอแล้ว ไม่จำเป็นต้องซื้อนักเตะเพิ่มในเดือนมกราคม พร้อมยืนยันไม่ปล่อยนักเตะคนใดออกจากทีมเช่นกัน

อังเดร วิลลาส โบอาส ผู้จัดการหนุ่มไฟแรงของสโมสร ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ แสดงความมั่นใจว่าทีมของเขามีความแข็งแกร่งมากพอแล้ว ไม่จำเป็นต้องซื้อนักเตะเพิ่มในเดือนมกราคม พร้อมยืนยันไม่ปล่อยนักเตะคนใดออกจากทีมเช่นกัน

ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ทำผลงานไดอย่างดีเยี่ยม โดยผ่านมาครึ่งฤดูกาลมีอยู่ 33 คะแนน อยู่อันดับสี่ของตารางพรีเมียร์ลีก มีคะแนนตามหลังอันดับสองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพียง 6 คะแนนเท่านั้น ทั้งที่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายราย มั่นใจเมื่อได้ผู้เล่นกลับมาครบก็ไม่จำเป็นต้องซื้อใครเพิ่ม

"เมื่อผ่านมาครึ่งฤดูกาล ผมคิดว่าเราทำผลงานได้ดีทีเดียว เรามีปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายรายแต่ก็ผ่านมาได้ด้วยดี ผมคิดว่าเราไม่จำเป็นต้องซื้อใครเพิ่มในเดือนมกราคมและจะไม่ปล่อยผู้เล่นคนใดออกจากทีมเช่นกัน เรามีทีมที่แข็งแกร่งเพียงพอแล้วกับการลุ้นจบฤดูกาลในสี่อันดับแรก" โบอาส ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว


"ตอนนี้เราอยู่ไม่ห่างจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ไม่มาก แต่เราต้องรักษาฟอร์มการเล่นและความมั่นใจแบบนี้ต่อไป เพื่อลดช่องว่างลงมาให้ได้อีก เราต้องทำงานหนักขึ้นกว่าครึ่งฤดูกาลที่ผ่านมา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋ารับเหลือเชื่อมีคนกล้าวิจารณ์กิ๊กส์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับแทบไม่เชื่อหูตัวเองว่าจะมีคนกล้าวิจารณ์ ไรอัน กิ๊กส์ มิดฟิลด์ตัวเก๋าเลือดเวลส์ ที่พิสูจน์ตัวเองมาแล้วตลอดชีวิตค้าแข้ง 20 ปี ชี้นักเตะอาจสูญเสียความคงเส้นคงวาไปบ้าง หลังจากไม่ได้ลงเล่นเป็นประจำ แต่ก็ยังมีคุณภาพคับแก้วอย่างที่แสดงให้เห็นในเกมเฉือนชนะ นิวคาสเซิ่ล เมื่อกลางสัปดาห์
  • อองรีซ้อมกับปืนแล้วแต่ยังไม่เซ็นยืมตัว
    เธียร์รี่ อองรี ดาวยิงจอมเก๋าของ นิวยอร์ก เร้ดบูลล์ส เริ่มต้นซ้อมรักษาความฟิตที่ศูนย์ฝึกซ้อมของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แล้วเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยยังไม่มีการเซ็นสัญญายืมตัว แต่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "เดอะ กันเนอร์ส" ยังไม่ปฏิเสธโอกาสความเป็นไปได้ที่จะดึงดาวยิงเฟร้นช์แมนมาร่วมทีมเป็นครั้งที่ 3
  • ปืนหวังผีลดราคานานี่ตอบแทนที่ขายอาร์วีพีให้
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หวังว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสำนึกบุญคุณที่พวกเขายอมขาย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงเลือดดัตช์ ให้ง่ายๆ และไม่แพงเกินไป ยอมขาย นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ให้กับพวกเขาด้วยค่าตัวไม่แพงเกินไปบ้าง หลังมีรายงานว่าจะเอาค่าตัวถึง 1,000 ล้านบาท
  • ผีหอบ750ล.หวังฉุดเบนส์ประจำการแบ็กซ้าย
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ลดละความพยายามมองหาแบ็กซ้ายคนใหม่มาแทนปาทริซ เอวร่า กองหลังชาวน้ำหอม โดยพร้อมหอบเงิน 750 ล้านบาท ไปสู่ขอเลห์ตัน เบนส์ ฟูลแบ็กจอมบุก "ทอฟฟี่สีนำเงิน" มาร่วมทีมในเดือนหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »