ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปเป้มั่นใจ!โด้ไม่มีทางทิ้งชุดขาวแน่นอน

เปเป้มั่นใจ!โด้ไม่มีทางทิ้งชุดขาวแน่นอน

Posted 30/12/2012 by siamsport

 

เปเป้ ปราการหลังพันธุ์ดุ เรอัล มาดริด มั่นใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพื่อนร่วมก๊วนคนเก่ง ไม่ทิ้งทีมไปไหนแน่นอน แต่ชี้กุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ อาจไม่ทำแบบเดียวกัน

เปเป้ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน แสดงความเชื่อมั่นว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดปีกเพื่อนร่วมทีม ยังคงมีความสุขดีกับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว และจะต่อสัญญาออกไปอีกอย่างแน่นอน

ระยะหลัง โรนัลโด้ ตกเป็นข่าวว่า ไม่ค่อยแฮปปี้กับสถานการณ์ภายในทีม "ราชันชุดขาว" และอาจจะเลือกย้ายไปเล่นให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรเงินหนาแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ในอนาคตกันใกล้นี้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เปเป้ คอนเฟิร์มว่า เพื่อนร่วมทีมชาติโปรตุเกส ยังแฮปปี้กับต้นสังกัดอยู่ แต่ในราย โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์คนเก่งนั้น ไม่แน่ใจ

 "คริสเตียโน่ แฮปปี้ดีกับ เรอัล มาดริด และกำลังมีสมาธิอยู่กับการช่วยทีม ผมมั่นใจเหลือเกินว่า เขาจะต่อสัญญากับที่นี่ อย่างไรก็ตาม ผมไม่แน่ใจว่า มูรินโญ่ จะทำแบบนั้นหรือเปล่า มันไม่มีอะไรแน่นอน มีเพียงแค่บอสคนเดียวเท่านั้นทื่รู้ว่า อนาคตของตัวเองจะเป็นอย่างไร แต่ผมก็หวังที่จะเห็นเขาอยู่ต่อนะ เพราะเราต้องการเขา" อดีตแข้ง เอฟซี ปอร์โต้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือเตี้ย คอนเฟิร์ม! จ่ามู หนึ่งในโค้ชที่ดีที่สุดในโลก
    ดิเอโก มาราโดนา ออกโรงยกย่อง โชเซ มูริญโญ ว่าเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่เก่งที่สุดในโลก เพราะสามารถประสบความสำเร็จกับทุกทีมและทุกลีก และยังสามารถทำให้นักเตะเคารพได้ด้วย
  • อันจิปัดข่าวทุ่มหมื่นล้านหวังกระชากเมสซี่
    อันจิ คามัชคาล่า โต้แหลกไม่เคยมีนโยบายบ้าคลั่งทุ่มซื้อนักเตะไม่ลืมหูลืมตาเหมือนที่สื่อสเปนประโคมข่าว ยันไม่เคยมีการร่อนข้อเสนอกว่า 1 หมื่นล้านบาทเพื่อกระชาก ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มาร่วมสังกัดแต่อย่างใด
  • ผีตาโต!โด้ปัดสัญญาใหม่ชุดขาว
    "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ปฏิเสธที่จะต่อสัญญากับทีม แม้ข้อเสนอฉบับใหม่จะล่อตาล่อใจมากก็ตาม ทำให้มีโอกาสสูงมากที่แข้งวัย 27 ปี จะกลับไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้ง
  • เมสซี่ใจแข็ง!ปัดค่าเหนื่อยปีละ1,200ล.ไปรัสเซีย
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ใจแข็งเป็นหินเลยทีเดียว หลังยอมปฏิเสธค่าเหนื่อย 23 ล้านบาทต่อสัปดาห์ สำหรับการย้ายไปร่วมสโมสรหนึ่งในรัสเซีย หลังจาก "บาร์ซ่า" ตอบตกลงรับข้อเสนอค่าตัวมูลค่ากว่าหมื่นล้านบาทไปเรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »