ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไปไหนต่อ?ยอเรนเต้ยันลาบิลเบาจบซีซั่น

ไปไหนต่อ?ยอเรนเต้ยันลาบิลเบาจบซีซั่น

Posted 31/12/2012 by rakball.net

 

 

เฟอร์นานโด ยอเรนเต้ ยืนยันชัดว่าขออำลา แอธเลติก บิลเบา หลังจบฤดูกาลนี้แน่นอน บอกรู้สึกเจ็บปวดที่ต้องลาจากแต่ต้องการร่วมทีมที่มีโอกาศคว้าความสำเร็จ เพื่อตัวเอง

เฟอร์นานโด ยอเรนเต้ หัวหอกร่างยักษ์ทีมชาติสเปน ของ แอธเลติก บิลเบา ให้สัมภาษณ์ยืนยันด้วยตัวเองว่า จะเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น ซาน มาเมส อย่างแน่นอนไม่วันใดก็วันหนึ่ง โดยนี่ถือเป็นสิ่งที่ทำให้ตนรู้สึกเจ็บปวดอยู่ไม่น้อย แต่ถึงกระนั้น ด้วยวีถีของนักฟุตบอลมืออาชีพและความก้าวหน้า ตนก็จำเป็นที่จะต้องก้าวต่อไป 

ยอเรนเต้ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ตนจะย้ายออกจาก แอธเลติก แน่นอน ถึงแม้ในความเป็นจริงแล้วจะรู้สึกเจ็บปวดและเศร้ามาก ที่จะไม่ได้เล่นให้พวกเขาในปีหน้า แต่โลกของฟุตบอลมันก็เป็นแบบนี้แหละ ทุกๆ อย่างยกให้เอเยนต์เป็นคนจัดการ และตอนนี้ตนจะขอมุ่งมั่นฝึกซ้อมและเล่นให้ดีที่สุดเท่านั้น

โดยหอกวัย 27 ปีของสเปนมีข่าวกับหลายทีมที่ต้องการคว้าตัวเขาไปร่วมทัพ ไม่ว่าจะเป็น อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล, แมนฯยูไนเต็ด หรือแม้กระทั่ง ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่ในอิตาลี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อลอนโซ่รับไม่รู้เรื่องต่อสัญญาใหม่กับเรอัล
    ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่อง เรอัล มาดริด รับตอนนี้ยังไม่รู้อะไรทั้งนั้นเกี่ยวกับการต่อสัญญาฉบับใหม่ หลังจากที่สัญญาเดิมจะหมดลงในปี 2014 พร้อมปฏิเสธแสดงความเห็น กรณีที่ อีเกร์ กาซียาส โกล์จอมหนึบโดนดร็อป ในเกมแพ้ มาลาก้า
  • อัลบาชี้ปรับตัวได้ง่ายเหตุบาร์ซ่าคุณภาพคับแก้ว
    ฆอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายชาวสแปนิชของ บาร์เซโลน่า เผย สาเหตุที่ทำให้ตนปรับตัวเข้ากับรูปแบบการเล่นของทีมได้อย่างง่ายดายนั้น เป็นเพราะ "อาซูลกราน่า" มีคุณภาพที่สูงสุดๆ ระบุ การได้มาอยู่กับยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู นับเป็นความฝันของตน พร้อมเปิดอก มีความสุขมากๆ กับชีวิตการค้าแข้งในปีนี้
  • กล้ามั้ย!ไก่บอกชุดขาวค่าหัวเบล60ล.ปอนด์
    งานนี้ เรอัล มาดริด โดนทดสอบความบ้าเลือดในการทุ่มเงินแล้ว หลังล่าสุด สเปอร์ส บอกเอง ถ้าหาก "ราชันชุดขาว" อยากได้ แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ดของทีมไปร่วมทัพแล้วนั้น ยักษ์ใหญ่ของเมืองหลวงแดนกระทิงดุก็ต้องขนเงินมากองตรงหน้าสูงถึง 60 ล้านปอนด์ด้วยกัน โดยที่วงในแผย ดาเนี่ยล เลวี่ บิ๊กบอสของ "ไก่เดือยทอง" มั่นใจเต็มเปี่ยมต่อเรื่องที่แข้งวัย 23 ปี กลายเป็นนักเตะระดับโลกไปแล้ว
  • อดีตเอเยนต์เมสซี เผย ไม่คิดว่าเขาจะเก่งขนาดนี้
    โฮราซิโอ กาจโจลี อดีตเอเยนต์ของสตาร์ทีมบาร์เซโลนา ดีใจที่อดีตนักเตะของเขาประสบความสำเร็จในปัจจุบัน แม้มันจะพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาคิดผิดที่ปล่อยนักเตะรายนี้หลุดมือไปก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »