ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซนิตพร้อมทุ่ม650ล.คว้าสเคอร์เทลกลับรัง

เซนิตพร้อมทุ่ม650ล.คว้าสเคอร์เทลกลับรัง

Posted 07/02/2013 by siamsport

 

สื่อแดนผู้ดีประโคมข่าวเซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก เตรียมวางเงิน 650 ล้านบาท กระชากมาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังพันธุ์โหด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลับไปค้าแข้งในแดนหมีขาวก่อนสิ้นเดือนนี้

มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลังจอมแกร่งของลิเวอร์พูล มหาอำนาจลูกหนังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าอาจย้ายกลับไปค้าแข้งกับเซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก อดีตสโมสรต้นสังกัด ก่อนช่วงตลาดซื้อขายนักเตะแดนหมีขาวปิดลงปลายเดือนนี้
 
 ยอดทีมแดนหมีขาวยังคงต้องการกระชากเซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติสโลวาเกีย กลับไปค้าแข้งกับทีมอีกครั้ง และจากการที่ตลาดนักเตะในรัสเซีย ยังไม่จบลงจนถึงวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ ทำให้สเคอร์เทล อาจหันกลับไปซบอดีตทีมเก่าด้วยค่าตัวราว 13 ล้านปอนด์ (ประมาณ 650 ล้านบาท)
 
ทั้งนี้ สเคอร์เทล เคยค้าแข้งอยู่กับเซนิต นานกว่า 3 ปี ก่อนย้ายมาอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อปี 2008

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เฮ!สเตอร์ริดจ์,สเตอร์ริ่งมีลุ้นฉะแบ็กกี้ส์
    ไมค์ มาร์ช สต๊าฟฟ์โค้ช ลิเวอร์พูล แย้ม แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กับ ราฮีม สเตอร์ลิง มีแววฟิตทันช่วยทีมฉะ เวสต์บรอมฯ วันจันทร์นี้ ระบุตอนนี้ทั้งสองกำลังรักษาตัวอยู่อย่างเต็มที่
  • เจิดยกวิลเชียร์จะเป็นสุดยอดแข้งระดับโลก
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมชาติอังกฤษ ยก แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง "สิงโตคำราม" จะขึ้นมาเป็นหนึ่งในสุดยอดนักเตะของโลก เนื่องจากมีคุณสมบัติครบถ้วน และมีฝีเท้าที่พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ
  • ชั้นไม่ถึง!ซัวเรซชี้หงส์ชุดนี้เทียบกับในอดีตไม่ได้
    หลุยซ์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ชี้ตอนนี้ต้นสังกัดอยู่ในช่วงเปลี่ยนถ่ายและไม่อาจเทียบได้กับทีมในชุดอดีต พร้อมตั้งเป้านำ "หงส์แดง" ทำอันดับไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้
  • สเตอร์ริดจ์กระตุ้นหงส์เก็บชัยในแอนฟิลด์
    ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงลิเวอร์พูล เชื่อว่าทีมจะมีลุ้นคว้าโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก มากกว่านี้ ถ้าหากปรับปรุงผลงานยามเล่นใน แอนฟิลด์ ให้แกร่งกว่านี้ หลังจากผลงานเกมเหย้าตลอด 12 เกม ชนะได้แค่ 6 นัด รั้งแค่ที่ 9 แย่กว่าทีมลุ้นพื้นที่ท็อปโฟร์ทุกทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »