ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซัวเรซรับเพลงเชียร์ทำให้อยากอยู่หงส์ต่อไป

ซัวเรซรับเพลงเชียร์ทำให้อยากอยู่หงส์ต่อไป

Posted 07/02/2013 by siamsport

 

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า ลิเวอร์พูล รับการได้ยินแฟนบอลร้องเพลงเชียร์ทำให้ต้องการอยู่กับต้นสังกัดต่อไปอีกนาน รับขนลุกทุกครั้งที่ได้ยินเพลง "ยู วิลล์ เนเวอร์ วอล์ค อโลน" และรู้สึกเหมือนฝันเป็นจริงที่ได้มาเล่นให้กับ "หงส์แดง"

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า การได้ยินแฟนบอลร้องเพลง "ยู วิลล์ เนเวอร์ วอล์ค อโลน" ทำให้เขาต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ ต่อไปอีกนาน

ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ทำให้ความฝันในวัยเด็กของตัวเองเป็นจริง เมื่อเขาได้ย้ายมาสวมชุดแข่ง ลิเวอร์พูล และเมื่อได้ยินบรรดาเดอะ ค็อป ร้องเพลงเชียร์ประจำสโมสรก็ทำให้ ซัวเรซ รู้สึกขนลุก

 "มันเป็นสิ่งที่ผมคุ้นเคยแล้วตอนนี้ แต่ก็ยังทำให้ผมรู้สึกเซอร์ไพรส์ เวลาได้ยินเพลงนี้ในสนามหรือในห้องแต่งตัวมันทำให้ผมขนลุก มันน่าทึ่งและโดยเฉพาะเวลาที่อยู่ในสนามซึ่งผู้คนแสดงความรู้สึกและความคลั่งไคล้ออกมา โลกหยุดนิ่งและทุกคนก็ร้องเพลงพร้อมกับชูผ้าพันคอ มันเป็นความรู้สึกและแรงกระตุ้นให้เล่นเพื่อสโมสรแห่งนี้ ผมมีความสุขมากที่นี่และครอบครัวผมก็รักชีวิตที่นี่ด้วย ผมอยากสนุกกับสโมสรนี้ ซึ่งผมเหมือนกับเด็กทุกคนที่ฝันจะเล่นให้ และตอนนี้ผมก็ทำให้ฝันเป็นจริงแล้ว" ซัวเรซ กล่าว

ซัวเรซ ยืนยันว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ได้วางรากฐานให้กับสโมสรเพื่อกลับมาสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง โดยปัจจุบัน "หงส์แดง" อยู่อันดับ 7 แต่นักเตะก็เล่นได้สไตล์จ่ายบอลและเคลื่อนที่ ซึ่งหัวหอกอุรุกวัยยืนยันว่าต้นสังกัดสามารถสู้ได้กับทุกทีมและมีลุ้นที่จะติดท็อปโฟร์

"ผมดีใจมากและมีความสุขมากๆ เพราะ ลิเวอร์พูล กำลังเติบโตขึ้น มันอาจไม่ใช่ทีมเหมือนในอดีต แต่ตอนนี้เรามีโค้ชคนใหม่ที่มีปรัชญาการเล่นที่ทำให้นักเตะมีความสุขมากๆ สิ่งเดียวเท่านั้นที่ขาดหายไปคือผลการแข่งขันที่ดีกว่านี้ เพื่อเราจะจบในอันดับแชมเปี้ยนส์ ลีก"

"เราแสดงให้เห็นว่าเราสามารถสู้ได้กับทุกทีม เรามีโอกาสชนะในหลายแมตช์เหล่านั้น ถ้าเราลงเล่นทุกเกมในพรีเมียร์ลีกด้วยความมุ่งมั่นจริงจังเหมือนที่เราแสดงออกมาในเกมใหญ่ เราก็สามารถทำอันดับในตารางให้ดีกว่านี้ได้" ดาวยิงวัย 26 ปี กล่าว

ซัวเรซ ซัดไปแล้ว 17 ประตูในศึกพรีเมียร์ลีก ตามหลัง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพียงประตูเดียวเท่านั้น แต่ก็ยืนยันว่าการนำ ลิเวอร์พูล จบใน 4 อันดับแรกสำคัญยิ่งกว่าตำแหน่งดาวซัลโว

"เป้าหมายของผมไม่ใช่ตำแหน่งดาวซัลโว แต่เป็นการช่วยสโมสรและช่วย ลิเวอร์พูล จบในอันดับที่เราต้องการ" กองหน้าจอมเทคนิค กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซนิตพร้อมทุ่ม650ล.คว้าสเคอร์เทลกลับรัง
    สื่อแดนผู้ดีประโคมข่าวเซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก เตรียมวางเงิน 650 ล้านบาท กระชากมาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังพันธุ์โหด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลับไปค้าแข้งในแดนหมีขาวก่อนสิ้นเดือนนี้
  • หงส์เฮ!สเตอร์ริดจ์,สเตอร์ริ่งมีลุ้นฉะแบ็กกี้ส์
    ไมค์ มาร์ช สต๊าฟฟ์โค้ช ลิเวอร์พูล แย้ม แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กับ ราฮีม สเตอร์ลิง มีแววฟิตทันช่วยทีมฉะ เวสต์บรอมฯ วันจันทร์นี้ ระบุตอนนี้ทั้งสองกำลังรักษาตัวอยู่อย่างเต็มที่
  • เจิดยกวิลเชียร์จะเป็นสุดยอดแข้งระดับโลก
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมชาติอังกฤษ ยก แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง "สิงโตคำราม" จะขึ้นมาเป็นหนึ่งในสุดยอดนักเตะของโลก เนื่องจากมีคุณสมบัติครบถ้วน และมีฝีเท้าที่พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ
  • ชั้นไม่ถึง!ซัวเรซชี้หงส์ชุดนี้เทียบกับในอดีตไม่ได้
    หลุยซ์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ชี้ตอนนี้ต้นสังกัดอยู่ในช่วงเปลี่ยนถ่ายและไม่อาจเทียบได้กับทีมในชุดอดีต พร้อมตั้งเป้านำ "หงส์แดง" ทำอันดับไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »