ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ชาบีนำทัพกระทิงดุบุกฟินแลนด์คัดบอลโลก

ชาบีนำทัพกระทิงดุบุกฟินแลนด์คัดบอลโลก

Posted 06/09/2013 by siamsport

   

  "กระทิงดุ" สเปน จ่าฝูงกลุ่มไอ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือหวังเก็บสามแต้มจัดชุดใหญ่มาเยือน ฟินแลนด์ ปรีวิวฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป ที่จะลงหวดกันในวันศุกร์ที่ 6 กันยายน 2556 นี้


ปรีวิวฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป

วันศุกร์ที่ 6 กันยายน 2556

กลุ่มไอ

ฟินแลนด์ - สเปน


สนาม : โอลิมปิก สเตเดี้ยม (เฮลซิงกิ, ฟินแลนด์)

 
        ทีมชาติฟินแลนด์ อันดับ 3 ของกลุ่มไอ. ที่ยังมีลุ้นเข้ารอบ จะเปิด โอลิมปิก สเตเดี้ยม กรุงเฮลซิงกิ ถิ่นของตัวเองพบ สเปน จ่าฝูง ซึ่งผลงานที่เจอกันในฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก ที่คิฆอน เมื่อวันที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา เสมอกัน 1-1
 
        มิซู พาเทไลเน่น กุนซือฟินแลนด์วัย 46 ปี ที่คุมทีมฟินแลนด์ตั้งแต่ปี 2011 จะส่ง เตมู พุคคี่ กองหน้าชาลเก้ 04 วัย 23 ปี ลงตัวจริง
 
        ส่วน เปอร์ปาริม เฮเตมาจ กองกลางคิเอโว่ และ โรมัน เอเรเมนโก้ มิดฟิลด์รูบิน คาซาน เป็นตัวหลักแดนกลาง เพตรี้ พาซาเน่น กับ นิคลาส มอยซานเดอร์ กัปตันทีมนำทัพแดนหลัง
 
        ทางด้าน บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนเรียกตัว ฆาบี การ์เซีย มิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ติดทีม หลังจาก เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์ตัวรับของ บาร์เซโลน่า บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาขวา
 
        ขณะที่ อินญิโก้ มาร์ตีเนซ กองหลังเรอัล โซเซียดาด บาดเจ็บเอ็นหลังเข่า ทำให้ เดล บอสเก้ เรียก นาโช่ เฟร์นานเดซ ดาวรุ่งเรอัล มาดริด ติดทีมแทน
 
        และเขาต้องรอเช็คความฟิตของ อิสโก้ เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่ง เรอัล มาดริด มีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าระหว่างฝึกซ้อม
 
        ในรายของ ติอาโก้ อัลกันตาร่า, ชาบี อลอนโซ่, ฆาบี มาร์ตีเนซ บาดเจ็บทั้งหมด ไม่ได้ถูกเรียกตัวมาติดทีม


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
ฟินแลนด์ :
นิกี้ มาเอนปา - เวลี่ ลัมปิ, เพตรี้ พาซาเน่น, ยุคค่า ไรตาล่า, นิคลาส มอยซานเดอร์ (กัปตันทีม) - โรมัน เอเรเมนโก้, คัสเปอร์ ฮามาไลเน่น, อเล็กซานเดอร์ ริง, ทิม สปาร์ฟ, เปร์ปาริม เฮเตไมจ์ - เตมู พุคคี่

สเปน : บิคตอร์ บัลเดส - อัลบาโร่ อาร์เบลัว, เซร์คิโอ รามอส, ราอูล อัลบิโอล, จอร์ดี้ อัลบา - ชาบี เอร์นานเดซ (กัปตันทีม), อันเดรส อิเนียสต้า, เฆซุส นาบาส - เปโดร โรดริเกซ, ดาบิด บีย่า, เชส ฟาเบรกาส


ผู้ตัดสิน : อีวาน เบเบ็ค (โครเอเชีย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮัลค์ฟิวส์ขาด!เอาหัวโขกเปาฉุนถูกตะเพิด
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในศึกลูกหนังประเทศรัสเซีย(หมีขาว) คู่ระหว่าง! โวลก้า นิชนีย์นอฟโกร็อด พบ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก โดยเกมจบลงด้วยชัยชนะของทีมเยือน(เซนิต) 3-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก รัสเซีย 2013-2014 นัดที่ 4 เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา!
  • 7 ผู้แพ้ในตลาดนักเตะซัมเมอร์ 2013-14
    เมื่อตลาดนักเตะเป็นสงคราม มีผู้แพ้ก็ย่อมต้องมีผู้ชนะ ขอเพียงอย่าลืมว่า การเป็นผู้แพ้ในตลาดนักเตะ ไม่ได้หมายถึงผู้แพ้ในสนามเสมอไป
  • 7 ผู้ชนะในตลาดนักเตะซัมเมอร์ 2013-14
    การซื้อขายนักเตะคือสมรภูมินอกสนาม ที่อาจตัดสินได้ถึงตำแหน่งแชมป์ และต่อไปนี้คือสโมสรที่ทำผลงานได้ดีในช่วงซัมเมอร์ที่เพิ่งปิดตลาดไป
  • ยังเคือง!อิบราจวกเป๊ปไม่ใช่ลูกผู้ชาย
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกเลือดร้อน เปแอสเช ยังไม่หายโกรธแค้น เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อดีตกุนซือที่เคยร่วมงานกันที่ บาร์เซโลน่า ชี้สำหรับคนอื่นเจ้าตัวอาจจะเป็นสุดยอดโค้ช แต่สำหรับตนเองแล้วรู้สึกว่าเป็นโค้ชที่เข้ากันไม่ได้และไม่ใช่ลูกผู้ชายตัวจริงสักเท่าไหร่ พร้อมติง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงเบอร์ 1 โลก หน่อมแน้มเกินไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »