ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » “บิ๊กท็อป” บรรยายพิเศษถ่ายทอดประสบการณ์ลูกหนัง 3 ปี

“บิ๊กท็อป” บรรยายพิเศษถ่ายทอดประสบการณ์ลูกหนัง 3 ปี

Posted 14/09/2013 by goal.com

 

ประธานสโมสรอารมณ์ดีแห่งเมืองขุนแผน ได้แบ่งปันประสบการณ์เกี่ยวกับชีวิตของการทำทีมฟุตบอลตลอด 3 ปี

“บิ๊กท็อป” วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสร “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี ได้เปิดเผยประสบการณ์ถึงชีวิตการทำฟุตบอลตลอด 3 ปี ในนามประธานสโมสรของทีม ผ่านการสัมมนาพิเศษ ที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตบางเขน พร้อมทั้งยืนยันว่า มีความภาคภูมิใจที่ทำให้ฟุตบอลให้มีชื่อเสียงอีกครั้ง

บิ๊กบอสแห่งช้างศึกยุทธหัตถี ได้เปิดใจว่า “ วันที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2554 เป็นวันแรกที่ผมเข้ามารับงานในนาม ประธานสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี แน่นอนว่า เป็นทีมจังหวัดที่ถูกเรียกว่า บ้านนอก ถ้าถามว่าเหนื่อยมั้ย ต้องยอมรับเลยว่า แทบไม่มีความรู้ในเรื่องฟุตบอล แต่ก็พยายามก้มหน้าทำฟุตบอลมาโดยตลอด และตอนนี้เราได้พลิกโอกาสจากคำว่า ฟุตบอลบ้านนอก เป็นสโมสรฟุตบอลจังหวัดที่มีชื่อเสียง”

“บิ๊กท็อป” กล่าวต่อว่า “เยาวชนจากโรงเรียนกีฬาสุพรรณบุรี ล้วนแต่เป็นความหวังของจังหวัดทั้งสิ้น เพราะเมื่อโตมาเขาจะได้เป็นนักกีฬาฟุตบอลสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี มันเป็นความภาคภูมิใจของพวกเขาที่ได้เล่นฟุตบอลต่อหน้าแฟนบอลจังหวัดของตัวเอง นี่เป็นสิ่งที่จะทำให้ฟุตบอลมีการก้าวหน้าและพัฒนาต่อไป”

“ผมขอย้ำว่า ฟุตบอลเป็นเครื่องมือในการสร้างคน ผมขอเวลาอีก 3-4 ปี ผมอยากจะให้ฝรั่งได้รู้ว่า สโมสรฟุตบอลในประเทศไทย ไม่ได้มีแค่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด , ชลบุรี เอฟซี และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เพียงอย่างเดียว แต่สโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี ก็เป็นทีมที่ชาวต่างชาติยอมรับได้เหมือนกัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »