ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มอยส์หนาว!เฟอร์กี้แอบนัดประชุมบอร์ดผี

มอยส์หนาว!เฟอร์กี้แอบนัดประชุมบอร์ดผี

Posted 20/03/2014 by siamsport

 

แฟนทีมอื่นมีเซ็ง! แก้มก้นอวบๆ ของ เดวิด มอยส์ ส่อแววกระเด็นพ้นเก้าอี้กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เต็มแก่หรือยังไงไม่ทราบได้?! หลังภาพมันฟ้อง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แอบนัดพบบอร์ดบริหารคนสำคัญอย่าง เดวิด กิลล์ และ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ก่อนลงเตะชี้ชะตาแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม กับ โอลิมเปียกอส เพียงแค่ 8 ชั่วโมง อย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย!!!

ชะตากรรมบนเก้าอี้ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ เดวิด มอยส์ ตื่นเต้นชวนระทึกใจมากขึ้นไปอีกเสียแล้ว หลังจากที่เหล่าบรรดาทีมงานผู้บริหารของสโมสร อาทิ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานบรมกุนซือที่เลื่อนชั้นไปเป็นผู้อำนวยการ, เดวิด กิลล์ อดีตประธานบริหาร และ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ต่างนัดกันมาพบปะหารือกันที่สนามโอลด์แทร็ฟฟอร์ด 8 ชั่วโมงก่อนถึงเวลาโม่แข้ง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ที่ "ปีศาจแดง" ต้องพบกับ โอลิมเปียกอส ทีมดังจากกรีซ ในค่ำวันพุธที่ 19 มี.ค.นี้

เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี ระบุว่าการประชุมกันของทั้ง 3 คีย์แมน "เร้ด เดวิลส์" ดังกล่าว สร้างเครื่องหมายคำถามตัวโตๆ ให้กับแฟนบอลอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ว่าเหตุไฉน "เฟอร์กี้" พร้อมด้วย กิลล์ ที่ปัจจุบันดำรงตำแหน่งอยู่ในบอร์ดบริหารเช่นเดียวกับ ชาร์ลตัน ถึงได้มาปรากฎตัวพร้อมกันที่โรงละครแห่งความฝัน ณ เวลา 11.45 น. (18.45 น.ตามเวลาประเทศไทย) ในขณะที่ มอยส์ กำลังเช็กอินเข้าโรงแรมโลว์รี่พร้อมกับลูกทีมเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงเตะเกมสำคัญในคืนวันพุธเช่นนี้

ความกดดันของ มอยส์ เพิ่มมากขึ้นตามลำดับ หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นฝ่ายตามหลังโอลิมเปียกอส 0-2 จากนัดแรก แถมยังเพิ่งจะพลาดท่าพ่าย ลิเวอร์พูล 0-3 คาบ้านตัวเองในศึก "วันแดงเดือด" มาหมาดๆ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 มี.ค.ที่ผ่านมา ทำให้โอกาสในการยึดครอง 1 ใน 4 อันดับแรกของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก เลือนรางมากขึ้นไปอีก และน่าจะเหลือเพียงเส้นทางสู่การเป็นแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก เท่านั้นที่จะทำให้ทีมของ มอยส์ ได้ตั๋วกลับไปลุยศึกถ้วยใหญ่ยุโรปในฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนชี้ผีได้ชัยชนะครั้งสำคัญ
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกจอมลุย แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ "ปีศาจแดง" ได้ชัยชนะสุดสำคัญ หลังไล่อัด โอลิมเปียกอส 3-0 พร้อมพลิกลิ่วสู่รอบก่อนรองฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ พร้อมตั้งความหวังจะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของซีซั่น
  • ยิ้มแฉ่ง!มอยส์ยกชัยเหนือกอสให้แฟนๆผีแดง
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ขอมอบชัยชนะเหนือ โอลิมเปียกอส 3-0 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ให้กับบรรดา "เร้ด อาร์มี่" หลังจากที่ "ปีศาจแดง" ผ่านเข้ารอบต่อไปด้วยสกอร์รวม 3-2 แถมชมลูกทีมที่คืนฟอร์มได้อย่างสุดยอด พร้อมระบุ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกคนเก่ง ไม่น่าจะเจ็บหนักมากนัก
  • มอยส์เจ็บจี๊ด!บาร์คลี่ย์ชูมาร์ตี้เหนือกว่า
    รอสส์ บาร์คลี่ย์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ เอฟเวอร์ตัน ชูกุนซือ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ เหนือกว่า เดวิด มอยส์ ในเรื่องของแท็กติก พร้อมชี้เรื่องนี้มีความสำคัญอย่างมากสำหรับนักเตะหนุ่มๆ อย่างตน
  • หว่างขาพาเพลิน! รูนแสบซ้อมเคาะบอลผ่านมอยส์ดากไหม้
    เวย์น รูนีย์ ไม่มีไว้หน้าเจ้านาย เมื่อโชว์สกิลเหนือชั้นแตะบอล ลอดหว่างขา เดวิด มอยส์ ในการซ้อม เล่นเอากุนซือปีศาจแดงอายม้วนเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »