ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบนส์วอนให้เวลาบาร์คลี่ย์เติมเต็มศักยภาพ

เบนส์วอนให้เวลาบาร์คลี่ย์เติมเต็มศักยภาพ

Posted 20/03/2014 by siamsport

 

เลห์ตัน เบนส์ แบ็กซ้ายตัวเก่ง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ยืนยัน ต้องให้เวลา รอสส์ บาร์คลี่ย์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ได้พัฒนาและเติมเต็มศักยภาพของเขา หลังจากมีฟอร์มแผ่วลงไปบ้างในช่วงหลังๆ แต่เชื่อไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะว่านักเตะอายุน้อยมักมีปัญหาเรื่องความคงเส้นคงวาอยู่แล้ว และมั่นใจว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะชั้นนำทั้งในสโมสรและทีมชาติแน่นอน

เลห์ตัน เบนส์ แบ็กซ้าย เอฟเวอร์ตัน สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเรียกร้องแฟนๆ ต้องให้เวลา รอสส์ บาร์คลี่ย์ กองกลางอนาคตไกล มีเวลาได้พัฒนาฝีเท้าอย่างต่อเนื่อง หลังจากก้าวขึ้นมาเต็มตัวตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาลนี้ จนได้รับยกย่องให้เป็นอนาคตดาวเด่นทั้งในพรีเมียร์ลีกและทีมชาติอังกฤษ
 
มิดฟิลด์วัย 20 ปี พบกับบททดสอบในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล เพราะหลังกลับมาจากอาการบาดเจ็บนิ้วเท้าเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เขาเพิ่งได้ลงสนามไป 4 จาก 8 เกมล่าสุดของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เท่านั้น และเดิมทีมีแววว่าจะได้ร่วมทัพ "สิงโตคำราม" ไปเล่นฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล หลังติดทีมชาติไป 3 นัดในช่วง 7 เดือนที่ผ่านมา แต่ตอนนี้ต้องลุ้นเหนื่อยเหมือนกัน
 
เบนส์ เชื่อว่า บาร์คลี่ย์ จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นชั้นนำได้แน่ แต่ต้องให้เวลาได้เติมเต็มศักยภาพ โดยกล่าวกับสกาย สปอร์ตส์ นิวส์ ว่า "ผมไม่มีเส้นทางเดินแบบ รอสส์ ของผมเป็นการพัฒนาพุ่งขึ้นมาเรื่อยๆ แทบไม่มีพลาดขั้นไหนไปเลย ส่วน รอสส์ ก้าวออกมาหน้าฉากแล้วถูกสปอตไลท์จับไปทันที เขาเป็นผู้เล่นชั้นนำและศักยภาพสูงคนหนึ่งในประเทศนี้"
 
"บางครั้งเรามีแนวโน้มที่จะทำแบบนั้นกับนักเตะอายุน้อย ผมคิดว่ามันสำคัญที่เราต้องให้เวลาพวกเขาได้พัฒนา บางครั้งคุณไม่ค่อยมีความคงเส้นคงวาในช่วงปลายวัยรุ่นหรือ 20 ต้นๆ คุณยังอายุน้อย คุณจึงต้องให้เวลาพวกเขาพัฒนา นั่นเป็นสิ่งที่ผู้จัดการทีม (โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ) ทำกับ รอสส์ เขาลงเล่นต่อเนื่องจากนั้นก็ได้ออกไปนั่งข้างๆ บ้าง ไม่ใช่เพราะเรื่องฟอร์มอย่างเดียว บางครั้งมันเป็นเวลาเหมาะสมต่อการพัฒนาของเขา"
 
เอฟเวอร์ตัน ฟอร์มแผ่วลงไปในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ทำให้ความหวังเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าริบหรี่ลงเต็มที และ เบนส์ เชื่อว่าการไม่สามารถงัดฟอร์มแข็งแกร่งโดยเฉพาะฟอร์มนอกบ้าน เป็นจุดเปลี่ยนสำคัญ "เดือนที่แล้วเราไม่สามารถเก็บแต้มที่เราสมควรได้ โดยเฉพาะในเกมเยือน 2-3 เกมทั้งที่เราเล่นได้ดี เกมกับท็อตแน่ม (ฮ็อทสเปอร์) จากนั้นเราเล่นได้ดีที่เชลซี แต่ไม่ได้อะไรเลย"
 
"ผมคิดว่าเราไม่ได้ประตูตอนเราอยู่ในจุดสูงสุดของเกมและครองบอลได้ คุณจำเป็นต้องหาวิธีทำประตู มันเป็นสิ่งที่เราปรับปรุงแก้ไขอยู่ ยังมีอีกหลายแต้มให้เก็บ ดังนั้นแม้เราไม่ได้ตั้งเป้าหมายอะไรไว้ เราก็ต้องการทำผลงานให้ดีที่สุดและเก็บคะแนนมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ท็อตแน่ม ที่อยู่เหนือเราตอนนี้ เป็นเป้าหมายเฉพาะหน้าของเรา จากนั้นค่อยดูว่าเราจะไปไหนต่อ" แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พาร์เลอร์ชี้แรมซี่ย์เจ๋งพอเป็นนิวเจอร์ราร์ด
    เรย์ พาร์เลอร์ ตำนาน อาร์เซน่อล ฟันธง อารอน แรมซี่ย์ สามารถเก่งในระดับเดียวกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ได้เลย พร้อมซูฮก "สตีวี่จี" เป็นนักเตะที่เจ๋งที่สุดเท่าที่ตนเคยดวลด้วย
  • สเตอร์ลิงสุดซึ้งกัปตันจีคอยหนุนตลอด
    โปรยข่าว : ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวเตะอนาคตไกลของ ลิเวอร์พูล สุดซาบซึ้งหลังได้กำลังใจจาก สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องจอมเก๋า ที่คอยให้กำลังใจอยู่ตลอด จนช่วยให้ตนเรียกฟอร์มแกร่งออกมาได้ในฤดูกาลนี้
  • เดอะค็อปเฮ!ร็อดเจอร์สยันดึงแข้งดังเสริมทัพแน่
    บรรดา "เดอะ ค็อป" เตรียมรอเฮดังๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้ได้เลย หลัง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ยันดึงแข้งระดับซูเปอร์สตาร์เข้ามาเสริมทัพแน่ แต่ชี้เงินไม่สามารถซื้อความสำเร็จเสมอไป เพราะต้องมีองค์ประกอบอีกหลายอย่างเข้ามาผสมผสานด้วย
  • มอยส์หนาว!เฟอร์กี้แอบนัดประชุมบอร์ดผี
    แฟนทีมอื่นมีเซ็ง! แก้มก้นอวบๆ ของ เดวิด มอยส์ ส่อแววกระเด็นพ้นเก้าอี้กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เต็มแก่หรือยังไงไม่ทราบได้?! หลังภาพมันฟ้อง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แอบนัดพบบอร์ดบริหารคนสำคัญอย่าง เดวิด กิลล์ และ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ก่อนลงเตะชี้ชะตาแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม กับ โอลิมเปียกอส เพียงแค่ 8 ชั่วโมง อย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »