ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชอร์วู้ดประชดฟานกัลกระสันคุมทีมผู้ดี

เชอร์วู้ดประชดฟานกัลกระสันคุมทีมผู้ดี

Posted 20/03/2014 by siamsport

 

ทิม เชอร์วู้ด กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทำร้อนตัว ประหนึ่งรู้อนาคตตัวเอง พูดเหน็บ หลุยส์ ฟาน กัล คงได้คุมทีมในอังกฤษ สมใจอยาก เพราะขยันพูดเหลือเกินว่า ต้องการคุมทีมในพรีเมียร์ลีก หลังอำลาตำแหน่งโค้ชทีมชาติ ตอนจบบอลโลก


ทิม เชอร์วู้ด ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังของอังกฤษ ออกอาการร้อนตัว หลังจาก หลุยส์ ฟาน กัล โค้ชมากบารมีชาวดัตช์ ย้ำแล้วย้ำอีกว่าอยากมาคุมทีมใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้า เมื่อเขาจะอำลาตำแหน่งโค้ชทีมชาติฮอลแลนด์ หลังจบฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล และ "ไก่เดือยทอง" เป็นหนึ่งในทีมที่มีข่าว เลยทำเป็นพูดประชดว่า คงฝันเป็นจริงเพราะขยันพูดเหลือเกิน
 
ฟาน กัล ได้รับการคาดหมายว่าจะมาคุม สเปอร์ส แทน อันเดร วิลลาช-โบอาช แต่ว่าจากนั้นมีการแต่งตั้งให้ เชอร์วู้ด อดีตห้องเครื่องทีม ขึ้นมาคุมแทน โดยมีสัญญาจนถึงซีซั่นหน้า แต่ก็มีกระแสข่าวว่า เขาคงได้คุมทีมแค่ฤดูกาลนี้ และ ฟาน กัล เป็นตัวเต็งที่จะมาเสียบแทน โดยเฉพาะการที่เขาพูดเสมอๆ ว่า ปีหน้าอยากมาคุมทีมใน อังกฤษ ซึ่งเป็นการออกมาพูดบ่อยเสียจนชวนให้คิดว่าอาจเป็นความจริง      
 
ล่าสุด ฟาน กัล พูดย้ำเรื่องนี้อีกรอบ แถมบอกอีกว่าอยากคว้าแชมป์ลีกในประเทศที่สี่ ซึ่งแน่นอนว่า ทีมที่จะคว้าแชมป์ได้ต้องเป็นทีมใหญ่ และ สเปอร์ส ไม่พ้นโดนเล่นข่าวเช่นเคย ทำให้ เชอร์วู้ด กล่าวถึงประเด็นนี้ว่า "เขาตัดสินใจแน่ชัดแล้วว่าอยากคุมทีมในอังกฤษ เขามีดีกรีเพียบ เป็นผู้จัดการทีมที่ดี และผมมั่นใจว่าเขาจะได้โอกาส เพราะเขาประกาศซะชัดเจนขนาดนั้น" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบนส์วอนให้เวลาบาร์คลี่ย์เติมเต็มศักยภาพ
    เลห์ตัน เบนส์ แบ็กซ้ายตัวเก่ง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ยืนยัน ต้องให้เวลา รอสส์ บาร์คลี่ย์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ได้พัฒนาและเติมเต็มศักยภาพของเขา หลังจากมีฟอร์มแผ่วลงไปบ้างในช่วงหลังๆ แต่เชื่อไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะว่านักเตะอายุน้อยมักมีปัญหาเรื่องความคงเส้นคงวาอยู่แล้ว และมั่นใจว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะชั้นนำทั้งในสโมสรและทีมชาติแน่นอน
  • พาร์เลอร์ชี้แรมซี่ย์เจ๋งพอเป็นนิวเจอร์ราร์ด
    เรย์ พาร์เลอร์ ตำนาน อาร์เซน่อล ฟันธง อารอน แรมซี่ย์ สามารถเก่งในระดับเดียวกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ได้เลย พร้อมซูฮก "สตีวี่จี" เป็นนักเตะที่เจ๋งที่สุดเท่าที่ตนเคยดวลด้วย
  • สเตอร์ลิงสุดซึ้งกัปตันจีคอยหนุนตลอด
    โปรยข่าว : ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวเตะอนาคตไกลของ ลิเวอร์พูล สุดซาบซึ้งหลังได้กำลังใจจาก สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องจอมเก๋า ที่คอยให้กำลังใจอยู่ตลอด จนช่วยให้ตนเรียกฟอร์มแกร่งออกมาได้ในฤดูกาลนี้
  • เดอะค็อปเฮ!ร็อดเจอร์สยันดึงแข้งดังเสริมทัพแน่
    บรรดา "เดอะ ค็อป" เตรียมรอเฮดังๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้ได้เลย หลัง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ยันดึงแข้งระดับซูเปอร์สตาร์เข้ามาเสริมทัพแน่ แต่ชี้เงินไม่สามารถซื้อความสำเร็จเสมอไป เพราะต้องมีองค์ประกอบอีกหลายอย่างเข้ามาผสมผสานด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »