ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไทยมีลุ้น! สื่อเลี่ยนปูดน้าเดลปัดร่วมงานลิปปี้ที่กวางโจว

ไทยมีลุ้น! สื่อเลี่ยนปูดน้าเดลปัดร่วมงานลิปปี้ที่กวางโจว

Posted 30/04/2014 by goal.com

 

ตัวเต็งหลบไปแล้วหนึ่งรายหลังล่าสุดมีข่าวลือว่าอาเล่ แมนได้ปฏิเสธที่จะย้ายไปร่วมงานกับมาร์เซโล ลิปปี้ที่แดนมังกร

CalcioNews24 สื่อในประเทศอิตาลีรายงานว่า อเลสซานโดร เดล ปิเอโร กองหน้าจอมเก๋าของซิดนีย์ เอฟซี ได้ปฏิเสธโอกาสที่จะย้ายไปร่วมงานกับมาร์เซโล ลิปปี้ที่กวางโจว เอเวอร์แกรนด์

กองหน้าวัย 39 ปี ยืนยันว่าเขาจะแยกทางกับยอดทีมแห่งศึกเอลีก หลังจบฤดูกาลนี้แน่นอน และเป็นแชมป์เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อปีที่แล้วที่มีลุ้นมากที่สุด แต่ล่าสุดเรื่องทั้งหมดก็ถูกพับลงแล้ว

โดยนอกจากนี้ อาเล่ แมนยังได้รับความสนใจทั้งจากดีซี ยูไนเต็ดในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์รวมถึงทีมในเจลีกอีกหลายทีม นอกจากนี้ยังมีทีมจากไทยลีกอีกสองทีมที่เคยตกเป็นข่าวอย่างเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดและปตท.ระยอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เว่อร์ป่ะ!ฝอยทองขอการ์ด4คนดูแลโด้ในบอลโลก
    กลัวหายอย่างแรง! ฝ่ายจัดการแข่งขันเวิลด์ คัพ ฉบับแซมบ้า ส่อท่ามีเรื่องให้หัวหมุนไม่น้อย หลังสื่อตีข่าวทีมชาติต่างๆร้องขอสิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมกันถ้วนหน้า นำโดยโปรตุเกส ที่หวังได้การ์ด 4 คนไว้คอยตามประกบ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีม กันเลยทีเดียว
  • ยานาไซเฮ!ติดทัพเบลเยียมก่อนตัดตัวชุดบอลโลก
    อัดนาน ยานาไซ ปีกวัยรุ่น แมนฯ ยูไนเต็ด คงยิ้มไม่หุบเป็นแน่ เมื่อ มาร์ค วิลม็อตส์ กุนซือทีมชาติเบลเยียม ยันชัดเจ้าตัวมีชื่อเป็นหนึ่งใน 27 นักเตะเบื้องต้นที่จะลุยบอลโลก 2014 ที่บราซิล กลางปีนี้แน่นอน
  • ฮ็อดจ์สันเผยมีทีมลุยบอลโลกในใจแล้ว
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ เผยเอง ตอนนี้ได้ขุมกำลังชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 แล้ว แต่ยังไม่ระบุชื่อออกมา พร้อมลั่น ไม่ว่าใครจะเล่นกับสโมสรได้ดีแค่ไหนในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล มันก็จะไม่ส่งผลกระทบกับสิ่งที่อยู่ในใจของตนแน่
  • ตะลึง!โปลิศฉีดสเปรย์พริกไทยใส่พลุไฟเข้าหน้าแฟนบอล
    เป็นเกมลีกโปแลนด์ระหว่างสลาสค์ พบ ซาเกลบี้ ลูบินเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาโดยขณะที่แฟนบอลจุดพลุไฟเหวี่ยงไปมามีตำรวจนายหนึ่งเดินขึ้นไปฉีดสเปรย์พริกไทยใส่จึงเกิดประกายไปพุ่งเข้าที่หน้าแฟนบอลคนดังกล่าวทำให้แฟนบอลรีบปล่อยพลุไฟแล้ววิ่งเข้าไปในกลุ่มแฟนบอลโดยยังไม่มีรายงานว่าแฟนบอลคนดังกล่าวเป็นอะไรหรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »