ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เกาะติดข่าวฮอตวงการลูกหนังเมืองผู้ดี

เกาะติดข่าวฮอตวงการลูกหนังเมืองผู้ดี

Posted 01/05/2014 by siamsport

ฟาน กัล ไม่ชัวร์นั่งเก้าอี้กุนซือปีศาจแดง อีกกระแสชี้กิ๊กส์คุมเต็มตัว ,คาวานี่อ่อยผีอยากร่วมทัพด้วย, หงส์สอยดาวรุ่งวัย 14 ปาดหน้าสิงห์-เรือใบ

ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยังคงเป็นประเด็นใหญ่ที่ว่าใครกันแน่จะเข้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของทีม "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด กับกระแส  หลุยส์ ฟาน กัล นั้นไม่ชัวร์ซะแล้ว เมื่อล่าสุดมีการเผยว่า ไรอัน กิ๊กส์ อาจจะได้คุมทีมแบบเต็มตัว หากว่าไม่มีการแต่งตั้งกุนซือชาวดัตช์ภายในสัปดาห์นี้

ฝั่งเรื่องตลาดซื้อ-ขายนักเตะในช่วงปิดซีซั่นนั้น เคสของ ชินจิ คากาวะ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติญี่ปุ่น อาจต้องยอมแพ็กกระเป๋ากลับรังเก่าดอร์ทมุนด์ หลังทีมดังเมืองเบียร์ต้องการให้อยู่ในข้อเสนอซื้อขาย มาร์โก รอยส์ ตัวรุกทีมชาติเยอรมัน โดย แม็ตส์ ฮุมเมิลส์ อดีตเพื่อนร่วมทีมชินจัง เป็นตัวแทนแข้งเสือเหลือง เอ่ยปากอ้าแขนต้อนรับกลับบ้านแล้ว

มาดูขาเข้ากันบ้าง เมื่อ เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกอุรุกวัย ยอมรับว่าตัวเองไม่มีความสุขกับปารีส แซงต์ แชร์กแมงและหวังย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ ส่วนสถานีต่อไปถ้าจะย้ายออกจากเปแอสเช ต้องเป็น แมนฯยูไนเต็ด เท่านัั้น! แฟนผีว่าไง?

แฟร้งค์ เดอ บัวร์ เทรนเนอร์ดัตช์ เปิดปากสัมภาษณ์กับสื่อบ้านเกิดว่าเขาได้รับการติดต่อจากสเปอร์ส ให้ไปรับหน้าที่ผู้จัดการทีมในซีซั่นหน้า แต่อีกไม่กี่อึดใจต่อมา ตัวแทนไก่เดือยทอง ออกมาตอบโต้ข่าวนี้ว่า เป็นเรื่องโกหกทั้งเพ

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จับเด็กเข้าสังกัดอีกราย เซ็นสัญญา เกล็น แม็คอูลี่ย์ ดาวรุ่งไอริชวัย 14 ขวบ เอาชนะได้ทั้งเชลซีและแมนฯซิตี้ ที่ให้ความสนใจเด็กคนนี้ด้วยเช่นกัน

"ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด จ่าฝูงลาลีกา สเปน รุกคืบทาบทาม ทิม ครูล มือกาวนิวคาสเซิ่ล เพื่อมาเป็นตัวตายตัวแทน ติโบลต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูชาวเบลเยียม ที่เตรียมกลับไปรับใช้ต้นสังกัดจริงเชลซีฤดูหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยมีลุ้น! สื่อเลี่ยนปูดน้าเดลปัดร่วมงานลิปปี้ที่กวางโจว
    ตัวเต็งหลบไปแล้วหนึ่งรายหลังล่าสุดมีข่าวลือว่าอาเล่ แมนได้ปฏิเสธที่จะย้ายไปร่วมงานกับมาร์เซโล ลิปปี้ที่แดนมังกร
  • เว่อร์ป่ะ!ฝอยทองขอการ์ด4คนดูแลโด้ในบอลโลก
    กลัวหายอย่างแรง! ฝ่ายจัดการแข่งขันเวิลด์ คัพ ฉบับแซมบ้า ส่อท่ามีเรื่องให้หัวหมุนไม่น้อย หลังสื่อตีข่าวทีมชาติต่างๆร้องขอสิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมกันถ้วนหน้า นำโดยโปรตุเกส ที่หวังได้การ์ด 4 คนไว้คอยตามประกบ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีม กันเลยทีเดียว
  • ยานาไซเฮ!ติดทัพเบลเยียมก่อนตัดตัวชุดบอลโลก
    อัดนาน ยานาไซ ปีกวัยรุ่น แมนฯ ยูไนเต็ด คงยิ้มไม่หุบเป็นแน่ เมื่อ มาร์ค วิลม็อตส์ กุนซือทีมชาติเบลเยียม ยันชัดเจ้าตัวมีชื่อเป็นหนึ่งใน 27 นักเตะเบื้องต้นที่จะลุยบอลโลก 2014 ที่บราซิล กลางปีนี้แน่นอน
  • ฮ็อดจ์สันเผยมีทีมลุยบอลโลกในใจแล้ว
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ เผยเอง ตอนนี้ได้ขุมกำลังชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 แล้ว แต่ยังไม่ระบุชื่อออกมา พร้อมลั่น ไม่ว่าใครจะเล่นกับสโมสรได้ดีแค่ไหนในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล มันก็จะไม่ส่งผลกระทบกับสิ่งที่อยู่ในใจของตนแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »