ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปเยฯชี้เกมฟาดแข้งหงส์มีค่า6แต้ม

เปเยฯชี้เกมฟาดแข้งหงส์มีค่า6แต้ม

Posted 23/08/2014 by siamsport

 

มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้เกมฟาดแข้งกับ ลิเวอร์พูล ในศึกมันเดย์ไนท์ จะมีค่าถึง 6 คะแนน เนื่องจากเป็นการเจอกับทีมลุ้นแชมป์ และ "เรือใบสีฟ้า" ก็ตั้งเป้าเก็บแต้มให้ได้ในการเล่นที่บ้านตัวเองนัดแรกของซีซั่น

มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าเกมที่ต้นสังกัดจะลงฟาดแข้งกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม ในวันจันทร์ที่ 25 สิงหาคมนี้ จะมีค่ามากถึง 6 คะแนนสำหรับผู้ชนะ เนื่องจากเป็นการเจอกันเองระหว่าง 2 ทีมที่มีลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้

"ผมพูดกับลูกทีมอยู่เสมอว่าเกมเหล่านี้คือเกมที่มีค่า 6 คะแนน โดยเฉพาะเมื่อคุณเล่นในบ้านกับหนึ่งในทีมที่สำคัญที่สุดในพรีเมียร์ลีกอย่าง ลิเวอร์พูล ผมไม่สามารถรู้ได้ว่า ลิเวอร์พูล จะได้รับผลกระทบจากเมื่อฤดูกาลที่แล้วหรือไม่ แนวคิดของผมคือฤดูกาลที่แล้วจบลงแล้ว และเราก็จะไม่คิดถึงมันอีก มันเป็นเกมที่แตกต่างและช่วงเวลาที่แตกต่าง แต่มันสำคัญสำหรับทีมเราที่เริ่มต้มคว้าคะแนนในบ้าน" เปเยกรินี่ กล่าว

นอกจากนี้ กุนซือชาวชิลียังยอมรับว่า ในเวลานี้บรรดาแข้ง แมนฯ ซิตี้ ยังไม่อยู่ในสภาพที่ฟิตสมบูรณ์เต็มที่ ถึงแม้ว่าสามารถบุกไปเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-0 ในเกมนัดเปิดฤดูกาลก็ตาม

"สำหรับสัปดาห์นี้ นักเตะส่วนใหญ่จะยังไม่ 100 เปอร์เซนต์ แต่ก็เกือบพร้อมแล้ว เรามีนักเตะ 13 หรือ 14 คนที่ยังอยู่ในช่วงปรี-ซีซั่น เราเพิ่งเริ่มต้นฤดูกาลและบางทีเราอาจจะยังไม่มีทีมที่ฟิตเต็มที่ แต่สำหรับสัปดาห์นี้เราทำงานกันอย่างหนักมากและดีมากๆ ดังนั้น ผมหวังว่าเราจะสามารถทำได้ดีมากๆ ในเกมนี้" เปเยกรินี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเยกรีนี่เชื่อบาโลเพอร์เฟกต์สำหรับหงส์แดง
    มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือชาวชิลีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกรียน จะเป็นการเซ็นสัญญาที่เพอร์เฟกต์สำหรับ ลิเวอร์พูล อย่างแท้จริง ชี้ศักยภาพของ "ซูเปอร์มาริโอ" ใครๆ ต่างก็รู้สรรพคุณว่าแจ่มแจ๋วแค่ไหน
  • ศึกหงส์บุกทัพเรือฮอตสุดๆ!ตั๋วขายเกลี้ยงแล้ว
    ศึกพรีเมียร์ลีก นัด "แชมป์" แมนฯ ซิตี้ ปะทะ "รองแชมป์" ลิเวอร์พูล ฮอตจัดชัดจริง! "หงส์แดง" ถึงกับต้องรีบออกข่าวเตือนเหล่าบรรดาสาวก อย่าไปเลย เอติฮัด สเตเดี้ยม วันจันทร์นี้ ถ้าไม่มีตั๋วอยู่ในมือพร้อมแล้ว เหตุขายหมดเกลี้ยงไม่เหลือเลยสักใบจริงๆ
  • 11 แข้งยอดเยี่ยมนัดที่ 1 ศึกพรีเมียร์ลีก 2014-15
    ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2014-15 เปิดฉากฟาดแข้งกันแล้ว ทีมข่าวกีฬาไทยรัฐ ออนไลน์ ไม่รอช้า หลังจบนัดแรกก็จัดการเลือก 11 แข้งยอดเยี่ยม ออกมาเรียบร้อยแล้ว โดยใช้ระบบ 3-5-2 เพราะในนัดเปิดสนามที่เพิ่งจบไป บรรดากองกลางล้วนทำผลงานแจ่มๆ กันหลายคน...
  • เชโก้ต่อสัญญาซิตี้เรียบร้อย
    แฟนๆ "เรือใบสีฟ้า" ได้รับข่าวดี เพราะล่าสุด เอดิน เชโก้ หัวหอกตัวหลัก ยืดสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ ออกไปจนถึงปี 2018 เรียบร้อย เจ้าตัวรับแฮปปี้สุดๆ เชื่อตนจะพัฒนาฝีเท้าได้อีกกับที่นี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »