ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ส่อเค้าวุ่น! เซเรียบีป่วน หาทีมที่ 22 ฟาดแข้งไม่ได้

ส่อเค้าวุ่น! เซเรียบีป่วน หาทีมที่ 22 ฟาดแข้งไม่ได้

Posted 28/08/2014 by goal.com

 

ศึกกัลโช เซเรีย บี อิตาลี ส่อเค้ามีปัญหาเสียแล้ว เมื่อถึงตอนนี้ยังไม่สามารถตัดสินใจได้ว่า ทีมใดจะเป็นทีมที่ 22 ตามตารางแข่งขัน

สมาพันธ์ฟุตบอลอิตาลี กลังเจอปัญหาปวดหัวเมื่อยังไม่สามารถหาทีมที่ 22 เข้ามาแข่งขันตามตารางได้ หลังจาก เซียนา ถูกศาลสั่งให้ล้มละลายจากประสบปัญหาด้านการเงินจนไม่สามารถลงแข่งในฤดูกาล ใหม่ได้

เดิมทีหลังจาก เซียนา ล้มละลาย มีกระแสว่าอาจมีการลดทีมใน เซเรีย บี ลงเหลือเพียง 21 ทีม แต่ถูกร้องเรียนโดย โนวารา ทีมอันดับสูงสุดจากทีมที่ตกชั้นฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้คาร์โล เตลเว็คคิโอ ประธานสมาพันธ์ฟุตบอลอิตาลียืนยันยังคงต้องใช้ระบบ 22 ทีมใน เซเรียบี ต่อไป

อย่างไรก็ตาม โนวารา ก็ยังไม่สามารถกลับขึ้นมาอยู่ใน เซเรีย บี ได้ เนื่องจากทีมมีคดีพัวพันกับการล็อกผลบอล ทำให้ตามกฎแล้วไม่สามารถมีส่วนร่วมในการแข่งขันได้ ทำให้ตอนนี้ทีมที่มีโอกาสเข้ามาแทนที่คือ ปิซา หรือ ยูเว สตาเบีย 

สมาพันธ์ฟุตบอลอิตาลี มีกำหนดประกาศคำตัดสินอย่างเป็นทางการในวันพรุ่งนี้ แต่คาดว่าปัญหาก็จะไม่จบง่ายๆ เนื่องจากทั้งสามทีมต่างพร้อมที่จะฟ้องร้องเพื่อให้ได้สิทธิทีมที่ 22 ของเซเรียบี มาครองให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แห้ว!มิลานจ๋อยฟานกิงเคลเมินซบยืมตัว
    เอซี มิลาน หน้าแตก และต้องงัดแผนสำรองมาใช้ หลังจากตอนแรกคิดว่ากำลังจะได้ มาร์โก ฟาน กิงเคล มิดฟิลด์ดัตช์ ของเชลซี มาช่วยทีมแบยืมตัว 1 ปี แต่กลับมีข่าวว่า นักเตะแจ้งต้นสังกัดว่า ไม่อยากย้ายออกมาหน้าตาเฉย
  • ยูเว่ไม่ให้ลิชต์สไตเนอร์แลกชากิรี่
    ยูเวนตุส ยืนยันจะไม่ปล่อย สเตฟาน ลิชต์สไตเนอร์ แบ็กตัวเก่ง เพื่อแลกกับ เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีก บาเยิร์น มิวนิค หลังมีข่าวว่าสตาร์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ จ่อย้ายซบถิ่นตูริน แบบยืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ฝืนไม่ไหว! อัลมูเนียประกาศแขวนถุงมือหลังตรวจพบปัญหาที่หัวใจ
    อดีตนายทวารของปืนใหญ๋ตัดสินใจหันหลังให้วงการฟุตบอล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังถูกพบว่ามีปัญหาที่หัวใจระหว่างกำลังจะย้ายไปเล่นให้กับกายารี
  • มาโนลาสเผยปัดยูเว่ก่อนซบโรม่า
    คอสตาส มาโนลาส ปราการหลังป้ายแดง โรม่า เผย ตนได้ปฏิเสธข้อเสนอจาก ยูเวนตุส ก่อนโยกซบค่าย "หมาป่าเหลือง-แดง" พร้อมอวยต้นสังกัด เป็นทีมที่ตนต้องการย้ายมาร่วมงานด้วยอยู่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »