ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เต็มตัว!โรโฮโชว์รอยสักเกมประเดิมสนามให้ผี

เต็มตัว!โรโฮโชว์รอยสักเกมประเดิมสนามให้ผี

Posted 15/09/2014 by siamsport

 

มาร์กอส โรโฮ แข้งป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ดโชว์รอยสักของเขาในเกมแรกกับทีม โดยส่วนที่ชัดที่สุดอันหนึ่งคือตรงขาทั้งสองข้าง

มาร์กอส โรโฮ ดาวเตะตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โชว์รอยสักของเขาให้ได้เห็นกันเต็มๆ ในเกมประเดิมสนามกับต้นสังกัดใหม่ นัดที่ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไล่ถล่ม ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา

โรโฮ ซึ่งเล่นได้ทั้งแบ็กซ้าย และปราการหลังตัวกลางนั้น มีรอยสักตามตัวหลายอัน โดยที่เห็นได้ชัดที่สุดอันหนึ่งคือตรงขาขวาที่สักคำว่า "ไพรด์" (Pride) ซึ่งแปลว่าความภาคภูมิใจ และคำว่า "กลอรี่" (Glory) ที่แปลว่าเกียรติยศ ตรงขาข้างซ้าย

นอกจากนี้ เหนืออกของเขายังมีประโยคว่า "ฟอร์ มาย แฟมิลี่" (For My Family) ที่แปลว่า "เพื่อครอบครัวของผม" ถูกสักเอาไว้ด้วย และยังมีอีกรอยสักหนึ่งที่ถูกทำขึ้นเพื่ออุทิศให้กับ เอสตูเดียนเตส เด ลา ปลาต้า อดีตต้นสังกัดของเขาในประเทศอาร์เจนตินา ที่เขาเคยเป็นส่วนหนึ่งในการพาทีมได้แชมป์ โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส เมื่อปี 2009

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟัลเกาเผยอยากอยู่กับผีจนเป็นตำนาน
    ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ อยากอยู่เล่นให้ทีมจนเป็นตำนาน พร้อมเผย ยอมปฏิเสธทีมอื่นเพื่อมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" ถึงแม้ทีมจะไม่ได้เล่นเกมถ้วยยุโรปในฤดูกาลนี้ก็ตาม
  • มาต้ากระตุ้นผีรักษาฟอร์มเก่งต่อเนื่อง
    ฆวน มาต้า กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้เดินหน้าโชว์ฟอร์มเก่งต่อไป หลังพวกเขาเพิ่งเอาชนะ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส แบบนิ่มๆ 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมเผย วันนี้ "ปีศาจแดง" เล่นได้ดีกว่าเกมก่อนๆ เยอะ
  • รูนทาบสถิติที่3ดาวยิงสูงสุดตลอดกาลพรีเมียร์ฯ
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด กลายเป็นนักเตะที่ทำประตูใน พรีเมียร์ลีก ได้มากที่สุดตลอดกาลเป็นอันดับ 3 ร่วมกับ เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้า อาร์เซน่อล ด้วยจำนวน 175 ประตู หลังเขายิงได้ในเกมที่ต้นสังกัดถล่ม ควีนส์ปาร์ค 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ยังห่างไกลจากอันดับ 1 อย่าง อลัน เชียเรอร์ ซึ่งทำไป 260 ประตู อีกเยอะ
  • ดิมาเรียแฮปปี้ฟอร์มตัวเองหลังพาผีต้อนคิวพีอาร์
    อังเคล ดิ มาเรีย ปีกป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดอก พอใจกับฟอร์มของตัวเองมากๆ หลังทำประตูแรกกับการเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้ ในเกมที่ต้นสังกัดชนะ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมเผย ประตูของตนที่ดูเป็นลูกโชคดีจากการเล่นลูกฟรีคิก เป็นสิ่งที่ตนทำได้บ่อยๆ ในการซ้อม เลยไม่เซอร์ไพรส์เท่าไหร่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »