ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปเยฯยันก็องปานี,แลมพ์สพร้อมฟัดสวอนซี

เปเยฯยันก็องปานี,แลมพ์สพร้อมฟัดสวอนซี

Posted 22/11/2014 by siamsport

 

เหล่าสาวก "เรือใบสีฟ้า" ได้รับข่าวดี เมื่อ แว็งซองต์ ก็องปานี และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด พร้อมลงช่วย แมนฯ ซิตี้ แน่นอน ในเกมที่จะดวลกับ สวอนซี วันเสาร์นี้ ส่วน ดาบิด ซิลบา, เอดิน เชโก้ และ อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ ยังไม่พร้อม

 มานูเอล เปเยกรีนี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยว่า แว็งซองต์ ก็องปานี เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางตัวเก๋า ต่างพร้อมที่จะกลับมาลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "เรือใบสีฟ้า" มีคิวเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม รับมือ สวอนซี ซิตี้ วันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายนนี้

ก็องปานี ไม่ได้ลงเล่นในเกมลีกนัดล่าสุดที่ แมนฯ ซิตี้ บุกไปเสมอ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 2-2 เมื่อสองสัปดาห์ที่แล้ว เพราะมีปัญหาบาดเจ็บตรงน่อง แต่ก็คาดกันว่า ยอดปราการหลังทีมชาติเบลเยียมวัย 28 ปี น่าจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมวันเสาร์นี้ เช่นเดียวกับในรายของ "แลมพ์ส" ซึ่งได้ลงเล่นเป็นตัวสำรองไปแล้วในเกมเจ๊ากับ "คิวพีอาร์"

อย่างไรก็ตาม เกมวันเสาร์นี้ "เรือใบสีฟ้า" จะไม่มี ดาบิด ซิลบา, เอดิน เชโก้ และ อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ ที่ต่างยังคงมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ่อคัมแบ็ก!ก็องปานีลงซ้อมเรียบร้อย
    แว็งซ็องต์ ก็องปานี ปราการหลังตัวหลัก แมนฯ ซิตี้ จ่อคืนสนามเต็มที หลังลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเรียบร้อย แต่คาดกุนซือ มานูเอล เปเยกรีนี่ อาจจะให้พักในเกมวันเสาร์นี้ เพื่อไว้ลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงกลางสัปดาห์
  • ซิตี้มีเสียว!ยาย่าไม่ปิดโอกาสซบเปแอสเช
    ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์จอมแกร่ง แมนฯ ซิตี้ ระบุชัด ไม่ปิดโอกาสย้ายซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แจงอนาคตไม่มีความแน่นอนอยู่แล้ว
  • สื่อกระทิงชี้มี4ทีมดีพอได้ตัวเมสซี่
    สปอร์ต สื่อชื่อก้องของแคว้นกาตาลัน ระบุ เชลซี, แมนฯ ซิตี้, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ อินเตอร์ มิลาน คือ 4 ทีมที่มีโอกาสดีที่สุดที่จะได้ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ไปเสริมคม หลังจากทั้ง 4 ทีมมีเงินให้ใช้แบบสบายๆ แถมในรายของ "สิงห์บลูส์" กับ "เรือใบสีฟ้า" ยังมีนักเตะที่สนิทกับแข้งวัย 27 ปีด้วย
  • เรือใบเล็งส่งนาสตาซิชแลกตัวลิคท์สไตเนอร์
    "แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์" สื่อของเกาะอังกฤษ เผย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วางแผนล่อใจ ยูเวนตุส ด้วยการยื่นแลกตัว มาติย่า นาสตาซิช เซ็นเตอร์แบ็กทีมชาติเซอร์เบีย กับ สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ แบ็กขวาจอมบุกชาวสวิตเซอร์แลนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »