ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เรือปิ๋ว!เบนาเตียฟันธงโรม่าลิ่วน็อกเอาต์ชปล.

เรือปิ๋ว!เบนาเตียฟันธงโรม่าลิ่วน็อกเอาต์ชปล.

Posted 03/12/2014 by siamsport

 

จากที่เคยปะทะกันมา! เมห์ดี้ เบนาเตีย แนวรับ บาเยิร์น ฟันธงทีมที่จะก้าวเท้าตาม "เสือใต้" เข้าสู่รอบน็อกเอาต์ ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก คือ โรม่า แน่นอน เหตุเชื่อสโมสรจากอิตาลีเล่นฟุตบอลได้ยอดเยี่ยมและแข็งแกร่งกว่า แมนฯ ซิตี้ อย่างชัดเจน

 เมห์ดี้ เบนาเตีย ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า อาแอส โรม่า ทีมดังเวทีกัล โช่ เซเรีย อา อิตาลี แข็งแกร่งกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และเชื่อว่า "หมาป่าเหลือง-แดง" จะผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฐานะทีมอันดับ 2 ของกลุ่ม อี

ปัจจุบัน "จัลโล่รอสซี่" นั่งแท่นเป็นทีมอันดับ 2 ของกลุ่ม มี 5 คะแนน เท่ากับ แมนฯ ซิตี้ และ ซีเอสเคเอ มอสโก โดยหากเก็บชัยชนะหรือคว้าผลเสมอ 0-0 ในเกมนัดสุดท้ายที่จะเปิดสนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก รับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" วันพุธที่ 10 ธ.ค.นี้ สำเร็จ จะตีตั๋วผ่านเข้าสู่น็อกเอาต์ทันที หลังบุกไปเก็บผลเสมอ 1-1 ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ขณะที่ผลงานพบกันเองดีกว่าทีมดังจากรัสเซีย

 เซนเตอร์แบ็กทีมชาติโมร็อกโก ที่ย้ายจาก โรม่า มาซบ "เสือใต้" ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา กล่าวว่า "โรม่า แข็งแกร่งกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามความคิดของผม ถ้าพวกเขาเล่นเหมือนกับที่ทำได้ในเกมกับ อินเตอร์ (เกมลีก เปิดรังชนะ 4-2) พวกเขาจะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป พวกเขามีรูปแบบการเล่นที่ยอดเยี่ยมและยังเต็มไปด้วยศักยภาพอีกด้วย"

 ขณะเดียวกัน เบนาเตีย ยังเชื่อว่า โรม่า เป็นสโมสรที่ดีที่สุดในลีกสูงสุดแดนมะกะโรนีในเวลานี้ โดยระบุเพิ่มเติมว่า "ยูเว่ และ โรม่า เป็นสองทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในอิตาลี และพวกเขาจะขับเคี่ยวเพื่อแย่งแชมป์ลีกไปจนกระทั่งจบซีซั่น ข้อแรกเพราะพวกเขาเล่นฟุตบอลได้ดีที่สุดในอิตาลี ขณะที่อีกข้อเป็นเพราะว่าอีกทีมคือ ยูเวนตุส ไงล่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »