ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สุดงาม!โด้ได้สตั๊ดประดับด้วยเพชร

สุดงาม!โด้ได้สตั๊ดประดับด้วยเพชร

Posted 14/01/2015 by siamsport

 

นอกจากจะเพิ่งได้รางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ แล้วนั้น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ยังได้ของขวัญชิ้นพิเศษเป็นรองเท้าสตั๊ดที่มีการประดับด้วยเพชรอีกต่างหาก โดยมันเป็นผลงานของ ไนกี้ ที่ทำขึ้นเพื่อยกย่องผลงานในปี 2013 ของแข้งชาวโปรตุกีส

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ได้รับรองเท้าสตั๊ดรุ่นพิเศษที่ประดับด้วยเพชรจาก ไนกี้ บริษัทผลิตภัณฑ์กีฬายักษ์ใหญ่ของโลกสัญชาติอเมริกัน

ไนกี้ ทำสตั๊ดรุ่น เมอร์คิวเรียล ซีอาร์7 แรร์ โกลด์ รุ่นพิเศษให้กับแข้งวัย 29 ปี เพื่อเป็นการยกย่องเขาที่ทำผลงานได้อย่างสุดยอดในปี 2013 จากการได้ทั้งแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, โกปา เดล เรย์, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และศึกชิงแชมป์สโมสรโลก รวมถึงยังได้รางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของโลก หรือ "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์" ด้วย

ทั้งนี้ สตั๊ดคู่ดังกล่าวมีสีหลักเป็นสีทอง แต่ที่เด่นเป็นสง่าที่สุดคือมีการใส่เพชรเม็ดเล็กๆ หลายเม็ด เข้าไปตรงโลโก้ "CR7" ที่อยู่ใกล้กับส้นเท้า โดย ไนกี้ เผยว่าเพชรซึ่งมีประกายระยิบระยับที่พวกเขาเอามาใช้ในครั้งนี้นั้น เป็นการนำเพชรขนาดใหญ่  มาเจียระไนจนมีขนาดเล็ก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มือขวาอันเช่เผยชุดขาวเปล่าสนเดเคอา
    พอล คลีเมนต์ ผู้ช่วยของ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด เผยเอง ทีมของตนไม่ได้สนใจที่จะซิว ดาบิด เค เดอา นายด่านจอมหนึบของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพ ระบุ "ราชันชุดขาว" มีทั้ง อีเกร์ กาซียาส และ เคย์เลอร์ นาบาส ที่เก่งมากๆ อยู่แล้ว ส่วน ราม่อน กัลเดร่อน อดีตบิ๊กบอสของ "ราชันชุดขาว" ก็กล่าวแบบเดียวกัน
  • เมสซี่หวาน!หวังร่วมทีมเดียวกับโด้
    หวานจริงพ่อคุณ! ลิโอเนล เมสซี่ แข้งทอง "ฟ้า-ขาว" ยกย่องคู่ปรับตัวฉกาจอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ "ฝอยทอง" คือหนึ่งในสุดยอดตลอดกาล ลั่นวาจาอยากมีโอกาสได้ลงเล่นร่วมทีมเดียวกันจริงๆ ด้าน "โด้" สาดน้ำตาลตอบแทน ชมเปาะดาวยิง "บาร์ซ่า" คู่ควรกับรางวัลเช่นกัน แต่ไม่วายยืนยันขอไล่ตามกวาด บัลลง ดอร์ เทียบเท่าทันให้จงได้
  • โด้โชว์แมน!กระตุ้นแฟนชุดขาวหนุนหลังเบล
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ปัดข่าวเกาเหลากับ แกเร็ธ เบล ปีกเวลส์ ที่ไม่ยอมจ่ายบอลให้ตัวเองทำประตู กระตุ้นแฟนบอล "ราชันชุดขาว" หนุนหลังเพื่อนร่วมทีมต่อไป หลังโห่ใส่ในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชี้ทุกคนมีโอกาสทำพลาดได้เสมอ ตัวเองก็เคยเป็นเหมือนกัน
  • สนั่นโลกไซเบอร์!โด้แยกทางอิริน่า?
    โลกออนไลน์เปิดประเด็นร้อน ! หลังตั้งข้อสังเกต คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด แยกทางกับ อิริน่า เชค แฟนสาวนางแบบดังแล้ว หลังจากที่ฝ่ายหญิงไม่ได้มาร่วมงานประกาศรางวัลบัลลง ดอร์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แถมยังไม่มีการกล่าวแสดงความยินดีผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »