ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาแน่! ฟัลเกามั่นใจซัลโวประตูตอบแทนผีในเร็ววัน

มาแน่! ฟัลเกามั่นใจซัลโวประตูตอบแทนผีในเร็ววัน

Posted 19/01/2015 by goal.com


กองหน้าทีมชาติโคลอมเบียมั่นใจจะกลับมาสังหารประตูได้ในเร็ววันี้ หลังสภาพร่างกายกลับมาสมบูรณ์เต็มร้อยแล้ว

ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงค่าเหนื่อยแพงของแมนฯ ยูฯ เผยว่า สภาพร่างกายของเขากลับมาฟิตสมบูรณ์แล้วในเวลานี้ พร้อมมั่นใจจะทะลวงตาข่ายช่วยสโมสรได้แน่นอนในเร็วๆนี้

"เอล ติเกร" ทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานโดยเฉพาะจังหวะจบสกอร์ในเกมบุกพิชิตคิวพีอาร์ 2-0 หลังเจ้าตัวมีโอกาสทองยิงประตูเหน่งๆถึง 2 ครั้ง แต่ก็ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นสกอร์ได้

อย่างไรก็ตาม ผลงานโดยรวมของหอกโคลอมเบียถือว่าน่าพอใจ หลังขยันและมีส่วนร่วมกับเกมของปีศาจแดงค่อนข้างมากจนได้รับโอกาสลงเล่นครบ 90 นาที

"ผมน่าจะทำได้ถึง 2 ประตู แต่น่าเสียดายผู้รักษาประตูทำได้ดีมากจริงๆ" หอกโคลอมเบีย กล่าว
"ผมได้ลงเล่นครบ 90 นาที ผมมีความสุขมากกับเรื่องนี้ ผมต้องการยิงประตูให้ได้อีกครั้งในเร็ววันนี้ เมื่อมีโอกาสเข้ามาหา ผมมั่นใจว่าตัวเองจะทำสำเร็จ"

"ผมรู้สึกดีมากๆ ผมลงเล่นโดยปราศจากปัญหาสภาพความฟิต"

ทั้งนี้ ฟัลเกาเพิ่งทำได้เพียง 3 ประตู จาก 13 เกมที่ลงสนาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แคนเชลสกี้ส์จวกฟานกัลทำผีฟอร์มห่วย
    อังเดร แคนเชลสกี้ส์ อดีตปีกตัวเก่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" ทำทีมได้แย่สุดๆ จนไม่มีทางช่วยให้ทีมได้แชมป์ลีกภายใน 10 ปีนี้แน่ ชี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดนี้เล่นได้ห่วยจนน่าอาย
  • ฟานกัลยิ้มหวานเซลฟี่เด็กน้อยคู่แฝดต่างวัย
    ใช่ว่าจะมีแต่มาดขรึมยามคุมลูกทีมในสนามเท่านั้นเมื่อ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยิ้มละไมถ่ายเซลฟี่กับแฟนตัวน้อยใน ลอฟตัส โร้ด ก่อนนำทัพ "เร้ด เดวิลส์" บุกทุบ ควีนส์ปาร์ค 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งดูไปดูมาเจ้าหนูเหมือนคู่แฝดต่างวัยของกุนซือดัตช์อยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว
  • ฟูกระตุ้นผีเข้าเบรกคว้าชัยกันวืดตั๋วชปล.
    มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ตัวแกร่ง ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังว่าทีมจะเดินหน้าคว้าชัยชนะตลอดเกมที่เหลือ เพื่อความชัวร์ว่าตั๋ว แชมเปี้ยนส์ ลีก จะไม่หลุดมือ หล่นหายไปไหน เนื่องจากสถานการณ์พร้อมจะพลิกผันตลอดหากใครพลาด
  • เบลไม่เกี่ยว!มาดริดเล็งซื้อเดเคอาสถิติโลกมือกาว
    "เดลี่ สตาร์" สื่อดังเมืองผู้ดี อ้าง เรอัล มาดริด พร้อมกระชากตัว ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพ ด้วยการทุ่มเงิน 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,711 ล้านบาท) ซึ่งเป็นสถิติการซื้อผู้รักษาประตูแพงสุดในโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »