ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาบ้าเผยย้ายซบสิงห์เหตุเอสเซียง-อัตซูกล่อม

บาบ้าเผยย้ายซบสิงห์เหตุเอสเซียง-อัตซูกล่อม

Posted 20/08/2015 by siamsport

บาบ้า ราห์มาน ฟูลแบ็กตัวใหม่ เชลซี รับ คริสเตียน อัตซู และ ไมเคิ่ล เอสเซียง 2 กองกลาง บอร์นมัธ กับ พานาธิไนกอส ตามลำดับ เป็นคนกล่อมให้ตัวเองย้ายมาอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมเผยได้ชมเกมที่แข้งรายหลังลงโมแข้งให้ "สิงห์บลูส์" ตลอดสมัยอยู่ในกานา

บาบ้า ราห์มาน แบ็กซ้ายป้ายแดง เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ไมเคิ่ล เอสเซียง กองกลาง พานาธิไนกอส กับ คริสเตียน อัตซู ปีกของ บอร์นมัธ ที่ยืมตัวมาจาก "สิงห์บลูส์" เป็น 2 คนที่มีส่วนสำคัญที่ทำให้ตนเลือกย้ายมาอยู่ในรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

เอสเซียง วัย 32 ปี เคยเล่นให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ระหว่างปี 2005-2014 โดยลงสนาม 265 นัดรวมทุกรายการ ขณะที่ อัตซู ย้ายจาก เอฟซี ปอร์โต้ มาอยู่กับ เชลซี เมื่อปี 2013 และ ราห์มาน ที่คาดว่าอาจได้ลงสนามนัดแรกให้ เชลซี ในเกมลีกบุกเยือน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ที่สนาม เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม นี้ ยอมรับว่า ทั้ง 2 คนได้ให้คำแนะนำกับตน ก่อนจะตัดสินใจโยกมารับใช้ "สิงห์บลูส์" ในที่สุด

ราห์มาน วัย 21 ปี กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร ว่า "ผมได้พูดคุยกับทั้ง 2 คน และพวกเขาพูดแต่สิ่งดีๆ เกี่ยวกับ เชลซี พวกเขาบอกผมว่ามันเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมกับผู้คนที่วิเศษมากๆ และนั่นก็เป็นเรื่องดีที่ผมได้ยิน ผมดู เอสเซียง ทุกครั้งที่ผมมีโอกาส ในประเทศกานา พวกเขาถ่ายทอดแต่พรีเมียร์ลีกในช่วงเวลานั้น ดังนั้นผมจึงได้ดูเขาอยู่เสมอ เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมของ เชลซี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนสิงห์ฉลอง!ปาดหน้าผีซิวเปโดรเสริมแนวรุก
    กองเชียร์ เชลซี ชอบอกชอบใจทีมรักมาแรงแซงทางโค้งได้ตัว เปโดร โรดริเกซ มาเสริมแนวรุก ทั้งที่มีข่าวจ่อซบ แมนฯ ยูไนเต็ด เต็มที แฟนรายหนึ่งสุดปลื้มยก "สิงห์บลูส์" สุดยอดนักฉกตัวจริง หลังปิดดีลลักษณะคล้ายกันนี้สำเร็จมาแล้วหลายครั้ง
  • แฟร์นานดินโญ่ยันไม่เคยคิดทำร้ายคอสต้า
    แฟร์นานดินโญ่ มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ ยืนยันไม่เคยคิดทำร้ายร่างกาย ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิง เชลซี ในเกมลีกที่ทั้ง 2 สโมสรดวลกันเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ยันเป็นเพียงแค่อุบัติเหตุเท่านั้น แม้หัวหอกชาวสเปนจะหัวแตกจนเลือดอาบก็ตาม
  • ย้ายแน่!ตำนานทอฟฟี่เชื่อสโตนซบสิงห์ชัวร์
    แอนดี้ เกรย์ ตำนานเอฟเวอร์ตัน ไม่โลกสวย คิดเข้าข้างตัวเองว่า จอห์น สโตน กองหลังดาวรุ่ง จะอยู่เป็นมิ่งขวัญทีมไปตราบนานเท่านาน เผยจะเซอร์ไพรส์มาก ถ้าหากเลยเส้นตายย้ายทีมแล้วยังเห็น สโตน สวมเสื้อ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ลงคุมแนวรับใน กูดิสัน พาร์ค ชี้ถ้ามีข้อเสนอ 30-40 ล้านปอนด์ก็ปฏิเสธไม่ลงแล้ว แถมเชื่อด้วยว่า โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ หาทางหนีทีไล่เอาไว้แล้ว
  • เฟเนร์บาห์เช่ตั้งเป้าซิวเจทีแบบไร้ค่าตัว
    สื่อตีข่าว เฟเนร์บาห์เช่ อยากกระชาก จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังตัวเก๋า เชลซี ที่เหลือสัญญากับทีมอีก 12 เดือน แบบไร้ค่าตัว หลังซีซั่นนี้แข้งผู้ดีอาจมีอนาคตที่ไม่แน่นอนกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" คาดทีมไก่งวงเตรียมประเคนค่าเหนื่อยปีละ 2.5 ล้านปอนด์ หวังให้นักเตะย้ายมาร่วมทีมด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »